x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 nam phụ phim Hàn Quốc khiến người xem vừa buồn, vừa tiếc vì quá nhọ

SEIZEDIX 12:00 - 21/01/2022

Không phải lúc nào nhân vật nam chính ở phim truyền hình Hàn cũng luôn mặc định sẽ là nhân vật mà mình cảm thấy yêu thích nhất. Bởi lẽ bên cạnh đó, một số cái tên dù chỉ là nhân vật phụ, không có được "hào quang nam chính" nhưng vẫn được bản thân mình hết lòng yêu mến và tiếc nuối vì phải nhận quá nhiều thương đau. Hôm nay, cùng mình tìm hiểu 3 nam phụ khiến mình vừa buồn, vừa tiếc vì quá nhọ nhé.

1. Seo Jun (Hwang In Yeop) - True Beauty

Cuộc sống của Seo Jun không hề suôn sẻ một chút nào khi anh phải chịu cảnh mất đi người bạn thân nhất của mình và phải sống trong một gia đình không có tình thương từ cha. Cũng từ khoảnh khắc đó, Seo Jun (Hwang In Yeop) trở nên nhạy cảm với cảm xúc của người khác do trải qua nhiều tổn thương sớm, và cá nhân mình lại thấy những vấp ngã đó đã khiến anh trở nên đáng thương nhưng cũng hiểu chuyện.

Điều khiến mình đau lòng nhất về anh là mối tình đơn phương đầy đau khổ của anh dành cho Joo Kyung (Moon Ga Young). Seo Jun hiểu được cảm xúc của bản thân và biết rằng người mình yêu đang yêu một người khác. 

Từ đó, Seo Jun lựa chọn trở thành một người bạn thân thấu hiểu và bảo vệ, cố vấn cho Joo Kyung thay vì bày tỏ cảm xúc. Ngay cả khi Joo Kyung và bạn trai chia tay một thời gian dài, Seo Jun vẫn quan tâm đến cô như một người bạn.

Và sau bao nỗ lực, mình vừa cảm thấy tiếc, vừa thấy may mắn khi Seo Jun đã chính thức từ bỏ tình yêu đơn phương dành cho Joo Kyung và tiếp tục hành trình cô đơn. Dù biết rằng anh sẽ bớt đi một nỗi đau trong lòng, thế nhưng, phân cảnh Seo Jun ngồi cầu thang khóc đã làm nức lòng mình trong suốt một thời gian dài.

>>>Xem thêm: Fan thích thú nhận tin thiếu gia Penthouse Ju Seok Hun sẽ xuất hiện trong True Beauty

2. Kim Ji Woong (Kim Sung Cheol) - Our Beloved Summer

Bạn sẽ không tin khi mình tiết lộ Ji Woong (Kim Sung Cheol) ở Our Beloved Summer đã yêu một người âm thầm trong 10 năm. Anh lớn lên trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, không nhận được tình yêu thương từ gia đình nhưng điều khiến mình đau lòng nhất chính là cách anh chấp nhận sự cô đơn và hiện trạng cuộc sống của mình.

Mình tin chắc rằng, 10 năm không phải là khoảng thời gian ngắn để thích một người nào đó, đặc biệt đó lại còn là tình đơn phương. Việc Ji Woong không dám thổ lộ tình cảm của mình vì sợ mất đi tình bạn duy nhất với Choi Woong (Choi Woo Sik) là điều dễ hiểu, nhưng có lẽ sức chịu đựng của con người là có giới hạn. 

Anh đã kìm nén điều đó đến mức ngay cả trong suy nghĩ của mình, Ji Woong cũng cảm thấy có lỗi vì đã yêu Yeon Soo (Kim Da Mi): “Tôi thật thảm hại khi phải nói dối bạn mình và thầm thích cô ấy như thế này”.

Không chỉ yêu đơn phương, mình nhận thấy Ji Woong còn là một người đáng thương vì luôn tìm cách trốn chạy để không lo sợ bị bỏ rơi. Ji Woong có mẹ nhưng chưa một ngày được sống trong tình yêu thương của gia đình. 

Tất cả những ký ức mà Ji Woong có về mẹ mình là những lần anh bị bỏ rơi, bị bỏ đói. Mẹ của anh còn không thể nhớ được anh bị dị ứng cực mạnh với quả đào. Anh không dám về nhà khi mẹ trở lại, ngại nói chuyện, thân thiết với bà, vì sợ bà bỏ đi.

Mình nhận thấy rằng có lẽ vì luôn được ngắm nhìn hạnh phúc của những người xung quanh khi lớn lên và lo sợ bị bỏ rơi nên Ji Woong đã quyết định nhượng bộ và khóa chặt tình cảm của mình cho đến tận bây giờ, có thể là mãi mãi. Anh là nhân vật khiến mình đau lòng nhất trong danh sách này.

3. Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) - Itaewon Class

Cũng giống như Ji Woong, Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) lớn lên trong sự đấu tranh, bao quanh bởi sự thù hận từ cha và anh trai cũng như sự ruồng bỏ từ mẹ anh. Đó là lý do tại sao Jang Geun Soo có vẻ như một nhân vật nhút nhát và cô đơn, nhưng anh thực sự là một chàng trai tốt, mạnh mẽ và nhanh trí.

Giống như Ji Woong, lần đầu tiên Jang Geun Soo cảm nhận được tình yêu là từ Sae Ro Yi. Lần đầu tiên trong đời có người hỏi anh có bị tổn thương không, có tin tưởng họ không, thậm chí còn coi anh là người quan trọng trong cuộc đời họ. 

Nhưng rồi, phải làm sao khi người mà bạn đem lòng yêu lại là người mà bạn coi là gia đình, đó là lý do Jang Geun Soo quyết định che giấu tình cảm của mình dành cho Yi Seo. Mãi đến cuối phim, Jang Geun Soo mới quyết định kết thúc mối tình đơn phương bằng một cái bắt tay.

Sau tất cả, mình thấy rằng Jang Geun Soo thực sự là một nhân vật khốn khổ. Anh vừa không có tình yêu, gia đình và không dám đứng lên cho cảm giác của riêng mình, do đó cuộc sống của anh kết thúc trong đau đớn và sự khốn khổ.

Tất cả những nhân vật ở trên tuy khác nhau về hoàn cảnh, thế nhưng điểm chung của họ mà mình có thể thấy rõ là cùng yêu một người không thể yêu mình. Điều đó khiến mình cảm thấy rất buồn và hy vọng họ sẽ có một cái kết đẹp hơn so với cái kết được viết ở tập cuối cùng.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.