x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

3 sao nam có tuổi thơ bất hạnh: Cuộc đời Mã Thiên Vũ quá cay đắng

Hóng hớt Cbiz 10:49 - 05/02/2022

Mỗi người một hoàn cảnh, không phải ai cũng may mắn có được một tuổi thơ tràn ngập tình yêu thương, được chở che bảo bọc từ gia đình. Những sao Hoa Ngữ mà Hóng Hớt Cbiz muốn nhắc tới dưới đây đều có một tuổi thơ rất khốn khó, thậm chí có thể nói là bất hạnh vô cùng.

Mã Thiên Vũ 

Thế giới hôn tôi với nỗi đau, nhưng tôi đáp lại nó bằng sự dịu dàng” - đây có lẽ là câu nói thích hợp nhất để miêu tả về Mã Thiên Vũ. Khi Mã Thiên Vũ lên 5 tuổi, mẹ sai anh đi mua thuốc và hứa rằng tiền còn thừa sẽ để anh mua kẹo socola. Vì lúc ấy còn quá nhỏ, Mã Thiên Vũ lòng tràn đầy háo hức vì chỉ nghĩ tới kẹo, không hề biết loại mà mẹ bảo anh đi mua chính là uống vào để ngủ. Nhưng điều anh không ngờ tới là chính sự “háu ăn” của mình đã vô tình khiến anh mất mẹ mãi mãi.

Hôm tôi mua thuốc tình cờ là trước Tết Trung thu. Lúc ấy tôi chẳng biết gì cả, chỉ nằm bên cạnh mẹ và ngủ thiếp đi. Mãi cho đến khi một người hàng xóm đến giao bánh trung thu cho nhà tôi, họ mới phát hiện mẹ tôi đã ra đi mãi mãi rồi” - nam diễn viên không cầm được nước mắt khi nhớ lại tuổi thơ đau thương của mình.

Chính vì trải qua ký ức đau buồn như vậy mà khi lớn lên, Mã Thiên Vũ không bao giờ đón Tết Trung thu. Buổi đoàn tụ gia đình vào ngày 15/8 hằng năm đối với anh là một nỗi đau không gì có thể xóa nhòa trong cuộc đời. Mã Thiên Vũ mồ côi mẹ, sau đó cũng sớm “mất” đi bố. Để trốn nợ, bố của Mã Thiên Vũ liền bỏ nhà ra đi, để lại anh chị em của anh cho ông nội nuôi dưỡng.

Thế là chủ nợ đến đưa em trai của Mã Thiên Vũ đi coi như là để cấn nợ, từ đó họ không còn được gặp lại nhau nữa. Từ nhỏ, nam minh tinh đã theo ông làm việc, từ kéo xe cho đến móc hố phân,… không có việc cực khổ nào mà anh chưa làm cả. Có thể nói tuổi thơ của Mã Thiên Vũ tràn ngập đau thương và nước mắt.

Trần Tiểu Xuân

Trần Tiểu Xuân tính tình nóng nảy và thẳng thắn, ai cũng nghĩ anh ấy lớn lên trong một hoàn cảnh thoải mái và dễ dàng. Nhưng thật sự thì đây chỉ là vỏ bọc của nam tài tử mà thôi. Khi còn nhỏ, gia đình của Trần Tiểu Xuân rất nghèo, vì nhà đông con nên khi anh lên 7-8 tuổi đã được cha mẹ nhờ chăm sóc các em nhỏ. Ở độ tuổi ham chơi như thế, Trần Tiểu Xuân làm sao chịu yên ở nhà được. Anh thường xuyên lén bố mẹ, bỏ nhà đi chơi. Về đến nhà, Trần Tiểu Xuân bị bố phạt nặng.

Vì gia đình không đủ điều kiện nên Trần Tiểu Xuân thôi học khi đang dang dở cấp 2. Anh xin việc đồng áng, làm phụ hồ,… để kiếm thêm thu nhập phụ giúp bố mẹ. Làm nông không hề dễ dàng gì với một đứa bé còn quá nhỏ tuổi, dầm mưa dãi nắng liên tục, Trần Tiểu Xuân gầy yếu ngất xỉu trên đồng trở thành chuyện như cơm bữa.

Tất nhiên, điều khiến Trần Tiểu Xuân buồn nhất chính là bố mẹ anh đã đưa em út trong gia đình qua nhà người khác để giảm bớt áp lực kinh tế. Sau khi nam tài tử nổi tiếng, mong muốn tìm lại em trai, anh đã dùng nhiều cách khác nhau nhưng đều không có tin tức.

Thế nên, Trần Tiểu Xuân của giờ đây muốn dành hết sự ôn nhu, những điều tốt đẹp nhất cho bà xã Ứng Thể Nhi cùng các con. Chính vì những khổ cực đã trải qua khi còn thơ bé nên anh muốn dành hết mọi thương yêu cho gia đình nhỏ của mình.

Tỉnh Bách Nhiên

Khi còn nhỏ, Tỉnh Bách Nhiên chính là một ví dụ điển hình cho "cha không thương, mẹ không yêu". Tuổi thơ của Tỉnh Bách Nhiên lớn lên cùng với ông bà, nên anh luôn ghen tị với việc những đứa trẻ khác được bố mẹ đưa đón, yêu thương. Nhưng nam diễn viên chưa bao giờ nói điều này trước mặt ông bà vì anh biết rằng họ đã rất vất vả để nuôi anh ăn học.

Cho đến khi Tỉnh Bách Nhiên vào tuổi trăng tròn, bà nội bị ngã và cần hơn 20 ngàn tệ để lo chi phí chữa trị. Đối với Tỉnh Bách Nhiên khi ấy, đây là một số tiền cực kỳ lớn. Vì bà nội, anh tìm đến bố của mình khi ông ta đang chơi trò không lành mạnh, kết quả lại bị ông ta mắng thậm tệ. Hết cách, Tỉnh Bách Nhiên cầu cứu mẹ, khi ấy bà cũng đã có chồng mới và rồi “mời” anh ra ngoài.  

Hiện tại, Tỉnh Bách Nhiên đã trở thành một ngôi sao sáng của làng giải trí Hoa Ngữ, không ai có thể ngờ rằng anh chàng nghệ sỹ có nụ cười tươi rói này lại trải qua nhiều đau khổ như vậy.

Khi nghe những gì Trần Tiểu Xuân, Mã Thiên Vũ và Tỉnh Bách Nhiên đã trải qua trong quá khứ, mình càng ngưỡng mộ và yêu quý họ nhiều hơn. Nhưng ngẫm lại thì đây lại chính là động lực giúp họ có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua nhiều sóng gió trong showbiz hào nhoáng và đầy thị phi như thế này.

>>>Xem thêm: Đám cưới thế kỷ dính lời nguyền của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.