x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đám cưới thế kỷ dính lời nguyền của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Hóng hớt Cbiz 11:45 - 29/01/2022

Ngày 28/1, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy “chốt sổ” cho năm Tân Sửu bằng văn bản thông báo ly hôn ngắn gọn trên weibo: “Cảm ơn tất cả những gì đã trải qua, tương lai vẫn là người nhà”. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, thực ra thì dân mạng cũng đã sớm chuẩn bị tâm lý cho tình huống này rồi, dù sao tin đồn và những dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi cũng xuất hiện từ nhiều năm trước.

Thế nhưng, mình phát hiện có một điểm thú vị hơn chính là, rất nhiều cặp đôi dường như đều trùng hợp khi tham dự đám cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì phải. Vì hễ đôi nào dự không chia tay cũng là ly hôn. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cũng từng là khách mời trong hôn lễ năm đó của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Trong buổi chụp hình, Lý Tiểu Lộ thà khoác tay với Trần Học Đông cũng không chịu thể hiện tình cảm với ông xã Giả Nãi Lượng. Đây có lẽ cũng là dấu hiệu “dự đoán” cho hướng đi tương lai trong cuộc hôn nhân của hai người họ.

Dù có ông xã yêu thương, chiều chuộng hết mực như Giả Nãi Lượng nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn quyết “ăn nem” bên ngoài với chàng rapper kém mình 13 tuổi - Pgone vào cuối năm 2017. Cặp đôi cũng đã ly hôn trong hòa bình vào năm 2019, con gái Điềm Hinh theo mẹ.

Trịnh Khải và Trình Hiểu Nguyệt

Trịnh Khải và Trình Hiểu Nguyệt cũng từng dự hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, năm đó cả hai vẫn còn là cặp tình nhân, bức hình chụp chung trông xứng đôi vô cùng. Tuy nhiên, đoạn tình này vẫn không nhận được nhiều sự đánh giá cao của dân mạng vì Trình Hiểu Nguyệt xuất thân là con nhà quyền quý, nhiều người cho rằng Trịnh Khải đang “ăn bám” nhà gái.

Đến tháng 5 năm 2017, cặp đôi vẫn đầy tình tứ khi cùng nhau tham gia gameshow Chúng Ta Yêu Nhau Đi, nhưng bất ngờ, đến cuối năm Trịnh Khải lại tuyên bố chia tay. Giờ đây, nam diễn viên cũng đã có một gia đình hạnh phúc bên nữ diễn viên Miêu Miêu.

Lý Tương và Vương Nhạc Luân

Lý Tương và Vương Nhạc Luân từng dẫn con gái tham gia hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, một nhà ba người khi đó vô cùng hạnh phúc. Vương Nhạc Luân cũng từng nói, người phụ nữ mà anh yêu nhất chính là Lý Tương. 

Thế nhưng, đến tháng 11 năm 2021, cặp đôi chính thức thông báo chia tay trong hòa bình sau 12 năm chung sống. Thực ra, Vương Nhạc Luân nhiều lần bị truyền thông chụp được có hành động thân mật với những người phụ nữ khác, Lý Tương cũng đã tha thứ mấy lần nhưng rồi vẫn quyết định buông bỏ.

Vương Bảo Cường và Mã Dung

Năm xưa, khi tham dự hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, Vương Bảo Cường và Mã Dung cũng dẫn theo con, cặp đôi có với nhau một trai một gái. Thế nhưng, trong cuộc hôn nhân của hai người, Mã Dung ngoài việc “ăn nem” còn bị nghi ngờ che giấu và chuyển nhượng tài sản chung của hai vợ chồng. 

Cuộc đối đầu của hai vợ chồng họ kéo dài và chấm dứt với phần thắng thuộc về Vương Bảo Cường. Sau khi ly hôn, Vương Bảo Cường làm lại cuộc đời với sự nghiệp vô cùng thành công. Về phần Mã Dung thì lại trở nên “thân bại danh liệt”, đã lâu rồi không còn nghe tin tức về cô.

Trương Lương Dĩnh và Phùng Kha

Chuyện tình giữa Trương Lương Dĩnh và ông xã hơn cô 19 tuổi cũng từng tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông. Cặp đôi không nhận được sự chúc phúc của phía mẹ nhà gái, nhưng vì thương con, cuối cùng bà vẫn bỏ qua tất cả. Nhưng cảnh đẹp cũng chẳng dài lâu, chỉ 2 năm sau khi kết hôn, Trương Lương Dĩnh thông báo ly hôn. 

Dàn khách mời ly hôn, chia tay đã đành, bây giờ đến cả “chính chủ” cũng ly hôn luôn, thật sự là “lời nguyền” của đám cưới thế kỷ mà. Nói thì nói vậy nhưng Hóng Hớt Cbiz nghĩ, vì đặc thù công việc nên các cặp đôi gặp nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều, dẫn đến xa mặt cách lòng nên thường nảy sinh khoảng cách, mâu thuẫn và cuối cùng là chia tay.

>>>Xem thêm: Từ tình yêu ngôn tình cho đến ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".