x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 thiếu gia hẹn hò với loạt mỹ nhân Việt: Chồng Lan Khuê gây ấn tượng

SEIZEDIX 16:34 - 17/03/2022

Không chỉ thành công với sự nghiệp riêng, nhiều mỹ nhân Việt còn thu hút được nhiều sự chú ý với mối tình cùng những thiếu gia của gia đình nức tiếng. Có những người đẹp đơm hoa kết trái, về chung một nhà với những doanh nhân giàu có này, còn có những cô nàng thì lại kết thúc mối tình chóng vánh sau thời gian hẹn hò. Hãy cùng mình tìm hiểu về 3 thiếu gia có nhiều chuyện tình với các người đẹp trong showbiz nhé.

Nguyễn Thế Anh

Là con một của một doanh nghiệp làm đẹp nổi tiếng ở Việt Nam, Nguyễn Thế Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì gây dựng được một sự nghiệp thành công ở tuổi 32. Sau nhiều năm du học và làm việc ở nước ngoài với loạt thành tích đáng khen, anh tích góp được nhiều kinh nghiệm vì quyết định trở về Việt Nam để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình mình.

Vào thời điểm vẫn còn sinh sống ở nước mỹ, thiếu gia từng vướng phải tin đồn hẹn hò với Á hậu Huyền My nhưng không lâu sau đó, cả hai đã chia tay. Sau này, anh tiếp tục bị đồn là đang có mối quan hệ tình cảm với Tú Anh, thế nhưng anh đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin trên và tiết lộ rằng cả hai chỉ là những người bạn vô cùng thân thiết. 

Trước khi chính thức kết hôn với người ở ngoài showbiz vào cuối 2021, Nguyễn Thế Anh từng được đồn đoán đang mặn nồng với Hoa hậu Tiểu Vy vì cả hai có chụp chung vài bức ảnh. Thế nhưng những người trong cuộc sớm phủ nhận thông tin trên. Sau nhiều lần hẹn hò và dính tin đồn với mỹ nhân Việt, mình thấy khá bất ngờ khi nam thiếu gia quyết định kết hôn với một người không làm trong giới giải trí.

John Tuấn Nguyễn

Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có khối tài sản xuất kếch sù, John Tuấn Nguyễn - cháu nội của một trong những người giàu có bậc nhất Việt Nam sớm gây dựng được một sự nghiệp riêng vô cùng thành công. Sau những năm tháng học và sinh sống ở Canada, anh trở về quê nhà để theo đuổi công việc kinh doanh. Được biết trước khi có sự nghiệp riêng, anh cũng từng có cơ hội đảm nhận nhiều vị trí trong công ty của gia đình.

Không chỉ có công việc kinh doanh thành công, John Tuấn Nguyễn còn từng tham gia vào công việc sản xuất, góp vốn cho rất nhiều chương trình truyền hình và cuộc thi đình đám, tiêu biểu như Hoa Hậu Hoàn Vũ, Anh Chàng Độc Thân,… Trước khi yên bề gia thất, anh từng công khai hẹn hò với Á hậu Thúy Vân và cả hai xuất hiện cùng nhau trước công chúng khá nhiều lần. Đến cuối 2017, nàng Hậu chia sẻ đã sớm đường ai nấy đi với vị đại gia nức tiếng này.

Đến giữa năm 2018, mình thật sự bất ngờ khi John Tuấn Nguyễn chính thức ngỏ ý mời Lan Khuê về chung một nhà, đầu tư chiếc nhẫn có giá trị cực khủng. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 10 cùng năm với độ đầu tư khủng không kém. Sau nhiều năm cặp bến hôn nhân, họ giờ đây đã có một mái ấm vô cùng hạnh phúc cùng con trai đầu lòng vô cùng dễ thương. Dựa vào những bức ảnh được Lan Khuê tung trên MXH, mình tin cô và chồng đang có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Đỗ Quang Vinh

Là con trai đầu lòng của bầu Hiển, Đỗ Quang Vinh từ sớm đã được ngưỡng mộ vì tài năng hơn người, trở thành Phó tổng giám đốc Ngân hàng khi mới chỉ 30 tuổi. Thời gian vừa qua, anh được nhiều người đồn đoán đang trong mối quan hệ tình cảm vô cùng lãng mạn với Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam. Lời đồn này càng trở nên xác thực hơn khi cả hai còn chia sẻ những hình ảnh vô cùng ngọt ngào bên bãi bên nhân dịp lễ tình nhân.

Về bản thân Đỗ Mỹ Linh, cuối năm 2021, cô xác nhận đã chia tay với bạn trai cũ và đang trong một mối quan hệ mới. Nàng hậu cũng chia sẻ rằng bản thân đang nghiêm túc tìm hiểu đối phương và mình hy vọng cô sẽ sớm có thể về chung một nhà với người mà mình yêu thương.

>>>Xem thêm: Năm 2021, Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê thi nhau "dính chưởng" drama

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, những thiếu gia - doanh nhân ở trên còn thu hút được rất nhiều sự chú ý với chuyện tình cùng các người đẹp của làng giải trí Việt. Bạn thấy đâu là chuyện tình mà bạn ngưỡng mộ nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.