x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

4 chuyện tình một đêm "đen" nhất màn ảnh Hàn: Kim Soo Hyun là nhọ nhất

Đào Tiên 09:46 - 13/12/2021

Sau nhiều năm “cày cuốc” đủ các thể loại phim Hàn thì Đào Tiên nhận ra chủ đề tình một đêm là một trong những chủ đề được “xào đi xào lại” nhiều nhất làng phim ảnh. Mỗi thời kỳ phát triển của phim Hàn là lại ra đời một chuyện tình mới, có chuyện thì hài hước, vui vẻ nhưng cũng không ít câu chuyện kết thúc thúc trong bi kịch. Hãy cùng Đào Tiên khám phá 4 chuyện mặn nồng nhưng sóng gió nhất màn ảnh Hàn Quốc mà mình sưu tập được nhé.  

1. One Ordinary Day (2021)

Nhắc tới “chuyện tình sóng gió nhất” thì Đào Tiên không ngần ngại trao ngôi vương đầu bảng cho bộ phim mới One Ordinary Day của “cụ giáo” Kim Soo Hyun đâu. Mình thấy nhân vật của anh chàng nhọ thứ nhất thì không ai dám tranh thứ hai cả. 

>>Xem thêm: One Ordinary Day: Hấp dẫn vượt ngoài mong đợi của một phim remake

One Ordinary Day là phiên bản remake của series nổi tiếng Criminal Justice kể về cậu sinh viên bình thường Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun) vô tình trở thành người liên quan đến một vụ động trời. Cuộc sống của anh chàng trở nên bế tắc cho đến khi luật sư hạng ba Shin Joong Han (Cha Seung Won) xuất hiện và đề nghị làm người bào chữa cho anh. 

Vui vẻ xong thì khóc ngất.

Đấy! Các bạn thấy đó, người ta thì trải qua một đêm ngọt ngào rồi yêu nhau luôn còn nhân vật Kim Hyun Soo của “cụ giáo” thì vừa “lăn giường” xong đã bị bắt vì đối tác ”bay màu”. Chưa kịp nếm trải mùi vị ngọt ngào thì đã phải khóc hết nước mắt sau song sắt rồi. Với chuyện một buổi tối đầy kịch tính từ trên giường sang trên tòa này thì mình cho rằng, One Ordinary Day xứng đáng đứng đầu danh sách này.

Chưa kịp tận hưởng ngọt ngào thì đã phải chịu đắng rồi. 
Thánh nhọ gọi tên nhân vật Kim Hyun Soo. 

2. Now, We Are Breaking Up (2021)

Một chuyện tình ONS cũng sóng gió không kém gì hạng 1 chính là cuộc tình định mệnh của hai nhân vật chính trong bộ phim Now, We Are Breaking Up do Song Hye KyoJang Ki Yong thủ vai. Phim thuộc thể loại melodrama kể về chuyện tình đầy gian truân của nhà thiết kế thời trang Ha Young Eun và anh chàng nhiếp ảnh gia tự do Yoon Jae Guk. 

Đọc giới thiệu phim thì bạn sẽ thắc mắc Đào Tiên thấy nó sóng gió ở chỗ nào phải không? Mặn nồng xong gặp lại nhau thì đúng quá bình thường rồi nhưng người tình lại là em trai của bạn trai cũ thì lại là một tầm cao mới đấy.

Người tình lại là em trai bạn trai cũ. 

Nữ chính Ha Young Eun yêu sâu đậm bạn trai cũ 10 năm mà không biết anh đã qua đời, 10 năm sau cô nàng có cuộc tình chớp nhoáng trong đêm với Yoon Jae Guk nhưng xui cho cô anh lại là em trai ruột của bạn trai cũ. Mối liên hệ phức tạp, tình cảm nảy sinh với cả hai anh em cùng một nhà khiến chuyện tình của Ha Young Eun gặp phải vô vàn khó khăn. 

Cuộc tình trắc trở. 

>>Xem thêm: The Red Sleeve: Tưởng phim buồn nhưng hóa ra lại là buồn cười

3. Search WWW (2019)

Search WWW, bộ phim yêu thích của Đào Tiên cũng là một đối thủ nặng ký mà mình phải cân đo đong đêm khá nhiều khi đưa vào danh sách này. Search WWW kể về ba người phụ nữ thành đạt làm trong mảng công nghệ thông tin là Bae Ta Mi (Im Soo Jung), Cha Hyun (Lee Da Hee) và Song Ga Kyung (Jeon Hye Jin). Mỗi nhân vật nữ chính sẽ có chuyện tình và phần kể về cuộc đời khác nhau. Chuyện ONS xuất hiện trong phim này rơi vào nhân vật Bae Ta Mi.

Nữ chính Bae Ta Mi là người rơi vào câu chuyện tình một đêm

 Bae Ta Mi xảy ra chuyện “qua đường” với chàng trai Park Morgan, người mà cô gặp lần đầu trong khu trò chơi điện tử. Hành sự xong thì cô nàng lại là người bỏ trốn trước để rồi cuối cùng gặp lại anh tại chính công ty của mình. 

Bạn nghĩ hết chuyện để nói rồi đúng không? Nhưng chưa đâu. Khi nữ chính chưa hết đau đầu vì màn tái ngộ đột ngột thì đã khổ não hơn khi biết mình hơn tình trẻ tận 10 tuổi. Kể từ khi quen biết Park Morgan, Ta Mi đã phạm phải 3 nguyên tắc sống và yêu của bản thân đó là quen người cùng công ty, nhỏ tuổi hơn và yêu người mang chủ nghĩa kết hôn làm tiền đề. 

Cặp đôi tình tứ ngay từ lần đầu gặp gỡ
Nữ chính thì lo trốn nhưng lại bất ngờ gặp lại ở công ty. 

Cặp đôi sau này khi yêu nhau cũng ngọt ngào đấy nhưng cứ nói đến vấn đề hôn nhân là lại xảy ra 7749 sóng gió. Có thời điểm Đào Tiên còn nghĩ là hai nhân vật này chắc sẽ “toang” luôn khi theo dõi phim đấy nhưng may quá biên kịch phim đã kịp cứu vớt trái tim yếu ớt của “mọt phim” như mình ở tập cuối.

Cuộc tình đẹp nhưng cũng nhiều lần “suýt tí nữa thì toang”

4. My Secret Romance (2017)

My Secret Romance là một bộ phim tình cảm lãng mạn theo Đào Tiên đánh giá là không khác gì một bộ phim ngôn tình trong truyền thuyết. Phim kể về anh chàng Cha Jin Wook (Sung Hoon), con trai nhà tài phiệt giàu có đang điều hành một công ty lớn. Anh nảy sinh tình cảm với Lee Yoo Mi (Song Ji Eun) dù không hề biết cô là ai và rồi sau này tình cảm của họ đã đơm hoa kết trái. 

Chắc có bạn sẽ nghĩ, hình tượng tổng tài giàu có và cô lọ lem ngây thơ đúng chuẩn như bước ra từ một bộ phim ngôn tình ngọt ngào thì có gì mà sóng gió? Nhưng mình tiết lộ nhé, cả hai chọn địa điểm vui vẻ là ở trên xe mà xe thì lại đỗ ngay bãi biển nên lúc mà nữ chính Lee Yoo Mi chuồn đi thì sáng hôm sau chỉ có mình nam chính Cha Jin Wook đối mặt với sự dị nghị của những người đi đường. 

U là trời! Ta nói xem đến đoạn đó mà Đào Tiên chỉ muốn “độn thổ” tại chỗ dùm anh thôi. Còn bạn nào hỏi sóng gió chỗ nào nữa không, đã ONS vì thích người ta mà chưa kịp biết tên gì hết thì người ta đã bỏ mình ở lại chịu mắc cỡ một mình rồi. 

3 năm sau mới tương phùng, lần này em là cấp dưới của anh. 

>>Xem thêm: 3 nữ hoàng nước mắt "đỉnh" nhất màn ảnh Hàn: Choi Ji Woo là tượng đài

Xem đi xem lại những bộ phim trên thì Đào Tiên vẫn là khuất phục trước độ nhọ của nhân vật Kim Hyun Soo trong One Ordinary Day nhất. Yêu đương lần đầu chưa kịp vui vẻ cái phải vào làm người mẫu áo kẻ sọc, từ nay hãy gọi nam chính này là “Ông hoàng đen đủi”. Còn bạn thì sao, theo bạn thì chuyện tình nào sóng gió nhất trong 4 chuyện tình trên mà Đào Tiên sưu tập được nè? Hãy để lại bình luận nhé. 

* Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.