x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

4 điểm đáng xem trong phim mới Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y

Hóng hớt Cbiz 13:17 - 17/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy Cúc Tịnh Y đang là gương mặt sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay, dù những tác phẩm do cô đảm nhận vai chính thành công không nhiều nhưng tài nguyên tốt vẫn đến tay nữ diễn viên không ngừng. Đáng chú ý, phim mới Gia Nam Truyện do cô diễn chính hợp tác cùng Tăng Thuấn Hy sẽ chính thức lên sóng vào hôm nay (17/10) trên WeTV với đầy đủ phụ đề tiếng Việt Vietsub cùng lịch chiếu phim hàng tuần.

 Gia Nam Truyện là phim cổ trang xoay quanh câu chuyện từ quen biết đến yêu nhau của hai nhân vật Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y diễn) - quận chúa Gia Nam và Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy diễn) - xuất thân từ Cấm vệ quân. Nhân đây, hãy cùng mình tìm hiểu 4 điểm đáng xem của Gia Nam Truyện để không còn do dự, cùng nhau theo dõi phim nhé!

Đề tài nữ chủ + cung đấu

Cúc Tịnh Y trong Gia Nam Truyện hóa thân vào vai quận chúa Khương Bảo Ninh. So với những nữ chính yếu đuối, chấp nhận vận mệnh của mình, Khương Bảo Ninh là người thông minh, cơ trí, dù sống vô lo vô nghĩ nhưng vì không muốn trở thành con rối bị giật dây trong cung nên nàng đã tìm cách thay đổi vận mệnh của mình.

Nam chính Lý Khiêm của Tăng Thuấn Hy xuất thân là thị vệ cấm quân, vì muốn tìm được chân tướng năm xưa mà không ngừng nỗ lực, mưu cầu địa vị cao trong cung. Lý Khiêm và Khương Bảo Ninh - hai con người trời sinh tích cách trái ngược nhau nhưng vô tình gặp nhau, lâu ngày sinh tình. Cả hai cùng nhau nỗ lực, cố gắng thay đổi vận mệnh, hạnh phúc mãi về sau.

Nguyên tác nổi tiếng, cùng tác giả của Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Được biết, Gia Nam Truyện là phim chuyển thể từ tiểu thuyết Mộ Nam Chi của tác giả Chi Chi - cũng là người sáng tác ra nguyên tác gốc của bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc vô cùng thành công trước đó do Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai chính.

 Mình tìm hiểu thì thấy cốt truyện của Cẩm Tâm Tựa Ngọc Gia Nam Truyện khá giống nhau. Nội dung của cả hai đều kể về những cô gái thông minh, có năng lực, nắm trong tay vận mệnh của chính mình. Hóng Hớt Cbiz tin chắc Gia Nam Truyện sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

Cúc Tinh Y xinh đẹp trong tạo hình cổ trang

 Cúc Tịnh Y đang là một trong những tiểu hoa sau 95 vô cùng nổi đình nổi đám của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Là một trong những nữ idol chuyển mình sang làm diễn viên thành công nhất, cô nàng nhận được không ít giải thưởng khẳng định như Nữ diễn mới phim truyền hình của năm trong Liên hoan phim Tinh Quang Đại Thưởng 2016; Nghệ sĩ tiềm năng của năm trong Liên hoan phim của IQIYI,…

Dù phim của Cúc Tịnh Y rất nhiều nhưng tạo hình cổ trang của cô nàng luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi visual xuất chúng của mình.

Nhan sắc đỉnh cao của cặp đôi Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy

Sau vai diễn Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tăng Thuấn Hy trở thành nam thần rất nổi bật, đầy hứa hẹn của giới giải trí. Ngũ quan của nam diễn viên rất đoan chính, mày kiếm mắt sáng, tạo hình cổ trang điển trai tràn đầy cảm giác couple khi đứng cạnh Cúc Tịnh Y. Với màn kết hợp nhan sắc đỉnh cao này giúp Gia Nam Truyện chưa chiếu đã nổi. Mình thấy trên WeTV đăng các trích đoạn phim mà đã nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.

Cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số bình luận của dân mạng tại Việt Nam để xem khán giả nước mình đánh giá, mong đợi bộ phim như thế nào nhé:

 - Bạn Hy soái quá soái!

- Dàn nữ phụ đơn giản mà xinh xắn, riêng mấy cái tua rua của nữ chính bỏ vào nhìn mất đi vẻ quý phái, cứ thấy sao sao…

- Dàn nữ phụ xinh xắn đáng yêu quá vại.

- Mấy bạn diễn khác trang điểm nhẹ nhàng trông lại xinh, cô Cúc lộng lẫy lên lại trông không bằng…

- Dàn nữ phụ mỗi người có nét riêng nữ chính thì... thôi chê.

- Nhìn trai thấy ông nào cũng V-line, môi đỏ, da trắng mịn, chân tay thon thả..

 

- Nuốt không nổi tạo hình rườm rà của Cúc Tịnh Y, trang điểm thì 10 phim như 10. Hồi đó xem Vân Tịch Truyện thấy ấn tượng hay, sau này theo dõi mấy phim khác thì nội nhìn cách trang điểm là... nuốt không trôi bộ phim nữa rồi, chưa kể diễn xuất.

- Vẫn đường chân tóc make up thấp, giả quá giả, thêm phụ kiện loằng ngoằng.

- Ủa bộ này khác bộ dây nhợ lòng thòng của cô Cúc gần đây hả?

- Đợi phim này của Tiểu Cúc lâu rồi đấy!

- Yêu thương Tiểu Cúc.

- Gia Nam quận chúa Khương Hiến.

- Wao có Uông Trác Thành.

- Tăng Thuấn Hy đẹp trai quá xá luôn ó!

- Tạo hình của phim đẹp vậy.

- Cúc Tịnh Y nhả thoại kém, phản ứng hóa học với bạn diễn cũng không có luôn. Dù tui cũng xem đến 3-4 phim của bạn này rồi. Nét diễn với tạo hình kiểu trang phục trang điểm có 1 kiểu. Có lẽ là do hạn chế về tạo hình. Phim này nhìn visual thì đẹp nhưng Tăng Thuấn Hy cũng chưa có khả năng cân phim. Khả năng điểm Douban sẽ thấp. Còn flop hay không thì hên xui.

Hóng Hớt Cbiz có vẻ thấy phản ứng của dân mạng Việt Nam đối với Cúc Tịnh Y hơi trái chiều nhỉ, có lẽ là những vai diễn trước đây của cô khá là rập khuôn và một màu nên người xem có ấn tượng không được tốt lắm. Nhưng đọc qua nội dung và tính cách nhân vật nữ chính của Cúc Tịnh Y thì mình thấy Gia Nam Truyện là một dự án rất mới lạ, khác hoàn toàn và mang tính đột phá rất lớn đối với nữ diễn viên. Mình hy vọng Cúc Tịnh Y sẽ tận dụng tốt cơ hội này để thể hiện bản thân mình, các bạn hãy thử xem để coi cô nàng có chứng minh được thực lực diễn xuất hay không nhé!

>>>Xem thêm: Tống Thiến gây xuýt xoa với tạo hình phim Phong Khởi Lạc Dương

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Vừa Lúc Em Toả Sáng, Gia Nam Truyện, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.