x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 "gương mặt vàng trong làng phim dở tệ": Ngô Diệc Phàm được gọi tên

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 23/08/2021

Hóng Hớt Cbiz nhận thấy giới giải trí ngày càng phát triển thì ngày càng có ít những diễn viên thực lực. Các diễn viên gạo cội trước đây dần bị thay thế bởi những gương mặt “thừa nhan sắc, thiếu tài năng”. Và rồi, nhan sắc cùng độ nổi tiếng dường như trở thành điều quan trọng nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay.

Cũng chính vì thế, nên cơ hội tham gia diễn xuất của các diễn viên gạo cội ngày càng ít. Các diễn viên thế hệ mới liên tục ra mắt hết phim này đến phim khác. Tuy họ có thực lực, nhưng kinh nghiệm diễn xuất lại non nớt, nên khó tránh khỏi việc mang đến những bộ phim dở. Dưới đây chính là 4 “chuyên gia” điển hình trong làng phim dở Hoa Ngữ.

1. Bao Bối Nhĩ

Cái tên đầu tiên mà Hóng Hớt Cbiz muốn nói tới là Bao Bối Nhĩ. Anh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả, sở hữu tư nguồn khá phong phú, nhưng đáng tiếc sau bộ phim Lạc Lối Ở Hong Kong hợp tác cùng Từ Tranh thì diễn xuất của Bao Bối Nhĩ liên tục bị khán giả chỉ trích.

Hóng Hớt Cbiz thấy phần lớn khán giả đều cho rằng, Bao Bối Nhĩ không thích hợp với dòng phim hài kịch. Minh chứng chính là sự thất bại thảm hại về doanh thu phòng vé của các bộ phim điện ảnh do anh này tham gia. Dần dần, độ hot và sức ảnh hưởng của Bao Bối Nhĩ tụt dốc. Tới hiện tại, mỗi khi nhắc đến Bao Bối Nhĩ, rất nhiều người đều gọi anh là “vua phim rác”.

2. Lộc Hàm

Kể từ khi về Trung Quốc phát triển, ngoài sự nghiệp ca hát thì Lộc Hàm cũng lấn sang sân khấu điện ảnh và truyền hình. Với lợi thế ngoại hình đẹp trai nhưng lại thiếu diễn xuất, Lộc Hàm luôn được định nghĩa là “tiểu thịt tươi” của Cbiz Hoa Ngữ. Nhưng mình cho rằng cụm từ này đã khiến anh chàng cứ nghĩ mình đang còn là tiểu sinh mới chập chững vào nghề ư?

Bộ phim Pháo Đài Thượng Hải của Lộc Hàm từng hứng chịu không ít “gạch đá” từ dân mạng. Diễn xuất của Lộc Hàm trong phim bị đánh giá quá kém cỏi, đây cũng là một bằng chứng thực tế cho thấy rằng, Lộc Hàm thực sự không thích hợp với việc đóng phim. Bên cạnh đó, những tác phẩm khác có sự tham gia của Lộc Hàm như Tử Chiến Trường Thành, Trạch Thiên Ký, Điềm Mật Bạo Kích đều bị xếp vào hàng "thảm họa".

3. Angelababy (Dương Dĩnh)

Nhắc đến những diễn viên có nhan sắc nhưng không có diễn xuất, Hóng Hớt Cbiz nghĩ chắc chắn không thể thiếu bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Mặc dù khi tham gia gameshow Running man, Angelababy được rất nhiều khán giả yêu mến. Nhưng dân mạng cho rằng “chuyện nào ra chuyện đó”, giới diễn xuất căn bản không có chỗ đứng cho cô nàng này. 

Lý do là bởi vì, bất cứ bộ phim nào có Angelababy tham gia cũng thất bại tơi tả. Diễn xuất mắt trợn tròn, miệng há hốc đã trở thành “huyền thoại” trong sự nghiệp của Dương Dĩnh khiến khán giả ngán ngẩm.

4. Ngô Diệc Phàm

Cùng là một trong 4 “tứ tử hồi nước” của Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm đã có những cuộc hành trình khá giống với Lộc Hàm. Những bộ phim điện ảnh của Ngô Diệc Phàm đa phần đều là những dự án lớn, với số vốn đầu tư tầm cỡ. Thế nhưng, diễn xuất của anh chàng này lại không đủ tốt để có thể gây ấn tượng với mình.

Không chỉ có thế, Ngô Diệc Phàm còn bị đánh giá là không chuyên nghiệp vì yêu cầu sử dụng đặc hiệu khi vào vai hòa thượng trong Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2.

Giờ đây, Ngô Diệc Phàm cuốn gói khỏi giới giải trí để vào tù cũng là một điều may mắn với khán giả khi họ chẳng cần phải chịu đựng để xem lối diễn xuất “í ẹ” của anh chàng nữa. Tài năng mà dính phốt lớn thì dư luận cũng tiếc nuối phần nào, chứ bất tài như Ngô Diệc Phàm thì chẳng ai thèm để tâm làm gì. 

Qua bài viết này, Hóng Hớt Cbiz mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm một bí kiếp chọn được phim Hoa Ngữ hay để thưởng thức. Cứ nhìn vào dàn diễn viên của một bộ phim bất kỳ, dính tới những cái tên mà Hóng Hớt Cbiz đã kể trên đây thì mau mau né ngay ra, kẻo xem lại chuốc bực tức vào người vì tốn thời gian không đâu, xem nhầm trúng phim dở.

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm đã có vợ và con trai 2 tuổi?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.