x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Diệc Phàm và dàn tra nam đều có đặc điểm chung là rất keo kiệt

Hóng hớt Cbiz 13:30 - 15/08/2021

Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn, Ngô Tú Ba, Lý Thần đều là những tra nam có tiếng tại Cbiz, nhưng các bạn có biết không, cả 4 cái tên này đều có chung một đặc điểm đó là vô cùng keo kiệt với những người bạn tình của mình.

Mở đầu cho phong trào tra nam Cbiz gài bẫy, đưa người yêu vào con đường tù tội để dễ bề thoát thân, khỏi bị đeo bám chính là Ngô Tú Ba. Năm 2018, hình tượng của Ngô Tú Ba hoàn toàn sụp đổ khi một trong những người tình của nam diễn viên - Trần Dục Lâm công khai anh có đến 3 cô tình nhân khác dù đã có vợ con đầm ấm. 

Mọi chuyện vỡ lở, Ngô Tú Ba dỗ dành Trần Dục Lâm và đưa người tình ra nước ngoài để nghỉ dưỡng kèm theo số tiền khủng làm "phí chia tay". Vừa đặt chân xuống máy bay trở về lại Trung Quốc, Trần Dục Lâm liền bị cảnh sát bắt giữ vì Ngô Tú Ba tố cáo cô tống tiền anh ta. Bố mẹ Trần Dục Lâm viết tâm thư đăng tải trên mạng, vạch trần bản chất ghê tởm của nam diễn viên nổi tiếng khi anh ta đặt sẵn cái bẫy để gài người tình vào tù, dù cả hai đã âm thầm ở với nhau suốt 7 năm trời. 

>>>Xem thêm: Ngô Tú Ba, Vương Nguyên và sao Cbiz tự hủy hình tượng năm 2019: Người gian dối, kẻ ngoại tình

Hóng Hớt Cbiz thấy hành động này khiến hình ảnh Ngô Tú Ba trở thành kẻ đểu cán, đáng sợ trong mắt công chúng nhưng bù lại, ngôi sao Liên Minh Quân Sư đỡ mất một số tiền lớn cho các cô nhân tình và là đòn cảnh cáo với hai cô còn lại không được đòi phí chia tay với anh ta. Chiêu thức này của Ngô Tú Ba dần trở thành “văn mẫu” để những tra nam như Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn học hỏi kinh nghiệm để áp dụng vào câu chuyện của mình. 

Hoắc Tôn liền áp dụng hình thức đe dọa của Ngô Tú Ba với cô bạn gái ở bên anh suốt 9 năm.

Chiêu trò "hại đời" những cô gái trẻ của Ngô Diệc Phàm cũng cho thấy bản chất keo kiệt, chi li từng đồng từng cắc của nam ca sỹ. Việc chuốc rượu say rồi giở trò của “cựu minh tinh” với những fan hâm mộ vừa không tốn nhiều thời gian, cũng chẳng tốn chút sức lực, lại không bỏ ra tiền của để cưa cẩm mà vẫn có thể dễ dàng chiếm hữu.

Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz còn biết được một “giai thoại” khác về Ngô Diệc Phàm khiến mọi người được mở mang tầm mắt về độ bủn xỉn. Khi mới trở nên nổi tiếng, Ngô Diệc Phàm đã bị Hải quan Thượng Hải chặn lại và phê bình. Nguyên nhân là do khi qua hải quan, nhân viên kiểm tra an ninh phát hiện nam ca sỹ mang quá nhiều túi. Sau khi mở hộp kiểm tra thì nhân viên phát hiện anh ta mang hàng giả, số túi đó đã bị tịch thu và sự việc được sử dụng làm tài liệu để răn đe, giáo dục.

Tại sao Ngô Diệc Phàm lại mua phải túi giả? Và những chiếc túi này có phải anh ta mua để sử dụng cho riêng mình không? Rõ ràng là không, vậy thì những chiếc túi này sẽ được trao cho ai? Đó chính là khi muốn lấy lòng người yêu hoặc dụ dỗ các cô gái, minh tinh nổi tiếng sở hữu cả ngàn tỷ đồng mà tiếc tiền mua túi thật như thế này thì đủ hiểu con người của Ngô Diệc Phàm keo kiệt đến mức độ nào rồi.

Trong danh sách tra nam keo kiệt còn có “hoàng tử đá trái tim” Lý Thần. Vì sao lại gọi nam diễn viên là "hoàng tử đá trái tim", đó là do mỗi khi yêu một cô nàng nào đó, Lý Thần đều tặng cho họ một viên đá hình trái tim rồi dùng những lời ngon ngọt để tán tỉnh họ, từ Lý Tiểu Lộ, Trương Hinh Dư cho đến Phạm Băng Băng đều có một viên đá khác nhau từ anh chàng. 

 Quà cáp thì dùng hàng tài trợ miễn trí từ thương hiệu để tặng bạn gái, thề non hẹn biển thì lấy đá trái tim ra làm “vật chứng” cho tình yêu, quả là keo kiệt như thế này mà tán đổ các mỹ nhân thì công nhận tài ăn nói của Lý Thần đỉnh đến cỡ nào! Thế nên, dân mạng xứ Trung mới mỉa mai Lý Thần là kẻ buôn đá tình yêu.

Những tra nam mà Hóng Hớt Cbiz kể trên đây đều là những người không hề nghèo khổ hay thiếu thốn về vật chất, thậm chí còn giàu nứt đổ vách nữa cơ, thế nhưng trời sinh bản tính keo kiệt, bủn xỉn thì nhất quyết sẽ không chi tiền, dù cho đối tượng là người yêu của mình đi chăng nữa. Tính ra các cô gái cũng rất may mắn khi kịp thời tránh xa những kẻ tra nam đáng sợ như thế này!

>>>Xem thêm: Mẹ Ngô Diệc Phàm cầu cứu Đô Mỹ Trúc, Vương Nhất Bác xô xát fan cuồng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".