x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Thiên Lạc và những sao Hoa Ngữ đình đám từng nếm mùi vào tù

Hóng hớt Cbiz 12:04 - 22/08/2021

Ngô Diệc Phàm bị bắt đã chứng thực cho câu nói của mình: “Nếu như tôi thật sự phạm pháp, tôi sẽ tự mình vào ngục giam”, chấm dứt tương lai tươi sáng của một minh tinh. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, nam ca sĩ có thể sẽ phải mở “concert” ở trong tù dài dài.

Thực ra, Ngô Diệc Phàm không phải là trường hợp đầu tiên đại diện cho việc minh tinh giới giải trí bị bắt vì những hành vi sai trái của mình. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài cái tên đã từng "vào tù ra tội" trước đây nhé!

>>>Xem thêm: Không còn là tạm giam, Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ!

Lưu Hiểu Khánh

Nàng Võ Tắc Thiên đình đám một thời – Lưu Hiểu Khánh bị bắt vào năm 2002 khi có những hành vi trốn thuế. Lưu Hiểu Khánh đã trải qua một cuộc sống rất khó tưởng tượng trong trại giam như: Mỗi ngày đều im lặng không nói; Ăn hộp mì mua với giá 10 đồng một cách ngon lành giống như đang thưởng thức món mỹ vị trong nhân gian…

Khi nữ diễn viên vừa bị bắt, rất nhiều tin đồn cho biết: “Lưu Hiểu Khánh bị phán quyết 10 năm tù, nghiêm trọng hơn là chung thân”. Thế nhưng, sự thật lại không hề phức tạp như vậy. Lưu Hiểu Khánh chỉ là có liên quan đến việc công ty trốn thuế, thêm vào sự giúp đỡ của Khương Văn – đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc nên chỉ 1 năm rưỡi, bà đã được thả tự do.

Lương Gia Huy

Ngày 29 tháng 10 năm 2005, Lương Gia Huy bị cảnh sát bắt giữ vì tội điều khiển xe khi đang chuếnh choáng, gây tai nạn, nhưng do chế độ bảo lãnh tại ngoại, nam diễn viên tạm thời được thả ra ngoài. Thế nhưng cuối cùng, Lương Gia Huy vẫn bị khởi tố và đưa vào trại giam. Trải qua 2 tháng trong tù, nam diễn viên mới trở về được cuộc sống tự do ban đầu.

Cao Hổ

Cao Hổ - chàng Hư Trúc đình đám một thời trong Thiên Long Bát Bộ (2003) cũng từng bị cảnh sát bắt giữ vì tội sử dụng chất cấm. Tháng 8 năm 2014, video Cao Hổ bị cánh sát bắt giữ được truyền ra, trong video nam diễn viên cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Bóc lịch là phán quyết cuối cùng của tòa án dành cho Cao Hổ, cũng chấm dứt luôn sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên.

Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông

Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông từng là hai trong các sao nam rất được khán giả yêu thích, được triệu người săn đón trong giới giải trí năm xưa. Xuất thân tốt, ngoại hình điển trai giúp cả hai chiếm được thiện cảm, nổi tiếng nhanh chóng, mang về vô số hợp đồng quảng cáo và dự án phim ảnh, tương lai rộng mở. 

Thế nhưng về sau, cặp bạn thân này bị cảnh sát điều tra ra được hành vi sử dụng chất cấm, dẫn đến thân bại danh liệt, vô số hợp đồng bị hủy bỏ buộc cả hai phải bồi thường khoản lớn. Hóng Hớt Cbiz thấy, cho dù bây giờ họ có quay lại giới giải trí cũng chẳng ai quan tâm.

Tạ Đình Phong

Nhìn một Tạ Đình Phong thành đạt như ngày hôm nay, ít ai biết rằng nam diễn viên cũng từng có khoảng thời gian gỡ lịch qua ngày. Việc tìm người thế chỗ sau khi lái xe gây tai nạn năm xưa đã khiến Tạ Đình Phong bị giam giữ trong vòng nửa tháng, trải qua những ngày tháng rèn luyện khổ cực trong tù. Trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên từng bày tỏ: “Cuộc sống trong tù thật sự rất khổ, tôi mãi mãi cũng không phạm pháp nữa”.

Cổ Thiên Lạc

Sau Tạ Đình Phong, Cổ Thiên Lạc tiếp tục là minh chứng cho việc dù có vào tù nhưng vẫn rất thành công trong tương lai. Trước khi thành danh, Cổ Thiên Lạc cũng từng có khoảng thời gian chệch hướng, suốt ngày chơi bời với những thanh niên lêu lỏng.

Năm 18 tuổi, anh nhận án 1 năm tù sau khi tham gia vào một vụ cướp. Nhưng điều tồi tệ hơn vẫn tiếp tục xảy ra khi bạn gái và bạn thân của anh đến với nhau trong thời gian nam diễn viên nhận án tù. Thời gian đó, Cổ Thiên Lạc hoàn toàn sụp đổ, nhiều lần gây sự, đánh nhau trong tù, đợi đến hết kỳ hạn một năm mới được thả ra.

Sau khi ra tù, Cổ Thiên Lạc đã trở thành một con người hoàn toàn khác, nghiêm túc quay phim, chăm chỉ làm từ thiện nhận được sự công nhận của khán giả, bước lên đỉnh cao của sự nghiệp như ngày hôm nay.

Thật ra theo Hóng Hớt Cbiz quan sát, việc minh tinh dính đến tù tội không phải là ít nhưng kết thúc của mỗi người lại không giống nhau. Nhưng tùy vào mức độ cũng như thái độ biết hối cải, biết sai sửa sai thì mọi chuyện cũng sẽ tốt đẹp lên phải không các bạn! 

Đây cũng là bài học răn đe đến tất cả ngôi sao giải trí hay trong những lĩnh vực nghệ thuật, thể thao khác, rằng “thiên tử phạm pháp cũng xử như thứ dân”, Hóng Hớt Cbiz mong họ đừng nghĩ là người có quyền, có tiếng tăm, có tiền thì có thể dung túng hành vi sai trái của mình. Mình kỳ vọng sau những vụ công khai tội lỗi trong thời gian vừa qua sẽ giúp thanh lọc giới giải trí, chấn chỉnh tác phong của những minh tinh để làm gương cho công chúng và người hâm mộ. 

>>>Xem thêm: Tứ đại "ngã ngựa": Trịnh Sảng mở bát mát tay, gây chấn động cả Cbiz!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".