x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm đã có vợ và con trai 2 tuổi?

Hóng hớt Cbiz 20:00 - 19/08/2021

Ngô Diệc Phàm – cựu minh tinh của giới giải trí Hoa ngữ vẫn đang là một trong những cái tên được cộng đồng mạng chú ý nhất hiện nay cho dù anh chàng có vào tù đi chăng nữa, những tin tức liên quan đến cựu minh tinh vẫn xuất hiện không ngừng.

Theo tin mới nhất mà Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, Ngô Diệc Phàm hóa ra không phải độc thân mà đã kết hôn từ lâu, hơn nữa còn có một con trai được 2 tuổi. Trải qua hơn nửa năm biến động của showbiz, mình cảm thấy những tin đồn “thật thật giả giả” thế này ấy mà lại có độ tin cậy cao đấy các bạn ạ!

Ví như từng có tin đồn Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần có con với nhau, chẳng ai nghĩ chuyện này là thật nhưng đến khi chính chủ lên tiếng thừa nhận thì mọi người mới bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa!

Hay như 1 tháng trước có cô gái tên Đô Mỹ Trúc xuất hiện, tố Ngô Diệc Phàm ngoại tình, "tuyển tú", cưỡng gian nhiều cô gái trẻ thì mấy ai tin “chàng trai ngây thơ, trong sáng, đến 30 tuổi mà tâm hồn như trai mới lớn” này lại làm ra chuyện “to gan lớn mật như thế”. Nhưng đúng là người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt.

Tạm gác chuyện của Ngô Diệc Phàm sang một bên, Hóng Hớt Cbiz cũng tìm thấy một số thông tin liên quan đến phim mới của mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi phim truyền hình An Lạc Truyện của cô nàng hợp tác cùng Cung Tuấn sắp đóng máy. Tác phẩm đó mang tên Sét Hòn do Trần Tư Thành làm giám chế - người từng nâng đỡ Lưu Hạo Nhiên và Vương Bảo Cường thành công như ngày hôm nay nhờ vào series phim điện ảnh nổi tiếng Thám Tử Phố Tàu.

Sét Hòn là phim chuyển thể từ tiểu thuyết rất nổi tiếng về đề tài khoa học viễn tưởng của Trung Quốc của tác giả Lưu Từ Hân, có sức ảnh hưởng gần bằng với Tam thể và có nội dung tương tự giống phim điện ảnh Pháo Đài Thượng Hải trước đây của Lộc Hàm và Thư Kỳ. 

Với nội dung như thế thì mình chắc chắn đây sẽ là tác phẩm dùng để khảo nghiệm khả năng diễn xuất của diễn viên. Phim không chỉ thể hiện vẻ đẹp khoa học của vật lý lượng tử mà còn toát lên phong thái của người lính. 

Liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có thể đảm nhận tốt vai diễn nặng ký này không? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz chờ xem nhé! Về phần Ngô Diệc Phàm, nếu anh chàng thật sự đã có vợ có con mà vẫn ra ngoài lăng nhăng thì thật sự thương thay cho chị vợ, cưới phải một tên “tra nam đội lốt hiền lành”.

>>>Xem thêm: Phượng Cửu và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.