x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Diệc Phàm và loạt sao nam Hoa ngữ có cảnh khóc thảm hoạ

Carole 08:40 - 15/08/2021

Hầu như bộ phim nào, các nam diễn viên cũng phải đối diện với cảnh khóc và đây cũng là cảnh quay để “thử” khả năng diễn xuất của họ. Đáng tiếc, nhiều sao nam nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm, Trần Vỹ Đình hay Lý Hiện đều có những cảnh khóc thảm họa khiến họ bị khán giả chê cười.

Lý Hiện

Trong Thân Ái Nhiệt Ái, Lý Hiện phải thể hiện một cảnh khóc thể hiện sự đau khổ, tuyệt vọng khi bị phản bội khiến những lý tưởng của anh vỡ tan. Chỉ có điều, cảnh khóc của Lý Hiện quá thất bại khi anh chỉ “gào đến khản cổ”, từ đầu đến cuối chẳng rơi được một giọt nước mắt nào.

Ngô Diệc Phàm

Trước khi gặp phải scandal, Ngô Diệc Phàm từng tham gia nhiều bộ phim lớn với dàn sao đình đám, đáng tiếc là diễn xuất của anh quá kém. Trong bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Ngô Diệc Phàm đã có cảnh khóc “đi vào lòng đất”, bị khán giả chê biểu cảm quá “giả trân” cùng khả năng đọc thoại quá tệ.

Trần Vỹ Đình

Mặc dù có diễn xuất rất ổn nhưng không phải cảnh diễn nào Trần Vỹ Đình cũng giữ được phong độ cả đâu. Nhìn cảnh khóc của Trần Vỹ Đình khi người yêu qua đời trong phim Hoạt Sắc Sinh Hương, Carole không biết anh ấy đang khóc hay là cười nữa. Đúng là một cảnh đáng quên mà!

Trần Hựu Duy

Không biết có ai đã xem màn tái hiện lại hai nhân vật nổi tiếng là Dạ Hoa (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa) và Doãn Lễ (Chân Hoàn Truyện) của Trần Hựu Duy trong show Diễn Viên Mời Vào Chỗ chưa. Khi đó, ngoài việc cười trừ vì diễn xuất kém đến mức không thể kém hơn của Trần Hựu Duy thì khán giả chẳng biết làm gì hơn.

Hà Nhuận Đông

Khi Hà Nhuận Đông đang gào khóc trong bộ phim Phong Vân thì cũng là lúc khán giả nhìn cảnh quay của anh và cười không ngớt. Thậm chí, biểu cảm của Hà Nhuận Đông khi người thương qua đời bị đánh giá là quá kinh dị, tuy nhiên nam diễn viên lại biện minh rằng thời điểm phim chiếu, cảnh khóc như vậy đang rất thịnh hành.

Châu Kiệt

Nếu như bạn xem những bộ phim của Quỳnh Dao, bạn sẽ thấy những cảnh khóc (chủ yếu của các sao nam) đều bị làm quá lên. Nhìn cảnh khóc xấu toàn tập của Châu Kiệt trong Hoàn Châu Cách Cách, dù đó là những phân cảnh khá bi thương nhưng Carole và nhiều khán giả vẫn chẳng thể nào nhịn được cười.

Mã Cảnh Đào

Việc Mã Cảnh Đào được gọi với danh “giáo chủ gào thét” là có nguyên nhân cả. Ai xem phim của Mã Cảnh Đào, nhất là khi anh đóng phim của Quỳnh Dao thì sẽ biết anh diễn cảnh khóc thì sẽ gào thét khiến khuôn mặt trở nên biến dạng. Lối diễn cường điệu quá mức khiến nhiều người xem phim của Mã Cảnh Đào thấy ngán ngẩm.

Carole đã xem nhiều cảnh khóc, trong đó có không ít những diễn viên chẳng cần đến việc gào thét và có biểu cảm quá đà cũng có thể tạo nên cảnh khóc khiến khán giả khi xem vô cùng cảm động và hòa mình theo tâm trạng của nhân vật khi đó. Cho nên diễn được cảnh khóc không hề dễ dàng, sai một ly thôi là có thể khiến cho khán giả chê cười.

>>> Xem thêm: Lưu Thi Thi và dàn sao Hoa ngữ không "thập toàn thập mỹ"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.