x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diệc Phàm - Đình Phong: 2 "đỉnh lưu" cùng chung khung hình giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 13/08/2021

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện một bức ảnh chụp chung giữa Tạ Đình Phong và Ngô Diệc Phàm bất ngờ hot trở lại. Nếu trước kia, giới truyền thông từng đánh giá họ là: “2 thế hệ ‘đỉnh lưu’ trong cùng một khung hình” thì giờ đây, mình cho rằng chỉ có thể nói là một bức ảnh, 2 số phận mà thôi. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Tạ Đình Phong: “Đỉnh lưu” chưa bao giờ xuống dốc của làng giải trí Hoa ngữ, ngoài 40 vẫn phong độ ngút ngàn

Mỗi lần nói tới Tạ Đình Phong, mình sẽ nghĩ ngay tới những lời hoa mỹ mà giới truyền thông ca tụng: “Người đàn ông khép lại thời đại của tứ đại thiên vương Hồng Kông”. Chỉ nghe thôi đã biết khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Tạ Đình Phong nổi tiếng tới mức nào rồi đúng không?

Là con trai của “tứ ca” Tạ Hiền, ngay từ khi còn nhỏ, Tạ Đình Phong đã được công chúng hết mực quan tâm. Lại thêm gương mặt điển trai, tài năng hơn người, tài tử này từng là ngôi sao đình đám trên toàn châu Á, người đi đầu trào lưu của giới trẻ một thời, hoàn toàn xứng đáng là “đỉnh lưu” Cbiz các bạn ạ!

Thử nhìn lại những thành tích của Tạ Đình Phong mà xem! Album tiếng Hoa đầu tiên có doanh số cực khủng, lần đầu dạm ngõ điện ảnh “hốt” luôn giải Diễn viên mới xuất sắc nhất của Kim Tượng. Khi đạt được những vinh dự này, Tạ Đình Phong mới 19 tuổi mà thôi. Đã đẹp trai lại còn tài năng hơn người, bảo sao nam diễn viên Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết lại là nam thần của biết bao người.

Mối tình tay ba của Tạ Đình Phong luôn là tiêu điểm chú ý của công chúng suốt bao nhiêu năm qua.

Từ khi mới bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ đến nay, Tạ Đình Phong luôn là cái tên được giới truyền thông săn đón. Sự nghiệp, đời tư, chuyện hôn nhân, tình yêu của anh khiến giới báo chí phải tốn bao giấy mực suốt bao nhiêu năm qua và luôn được công chúng hết mực quan tâm.

Tạ Đình Phong từng có khoảng thời gian dài rời xa giới phim ảnh, dành nhiều thời gian cho niềm đam mê bếp núc. Dường như không ít người cho rằng nam diễn viên đã “hết thời” mất rồi. Thế nhưng, tưởng vậy mà không phải vậy đâu nhé!

Góp mặt trong buổi biểu diễn Tất niên năm 2020 của đài truyền hình Giang Tô, Tạ Đình Phong đã giúp rating của chương trình tăng vọt và vươn lên dẫn đầu chỉ trong vòng một nốt nhạc. Hay như khi tái xuất màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng với bộ phim Nộ Hải: Trọng Án, nam diễn viên cũng được công chúng dành chú ý, quan tâm đặc biệt.

Cho tới thời điểm này, doanh thu phòng vé của phim đã đạt mức 600 triệu tệ (2112,6 tỷ đồng) rồi nè! Quả đúng là đẳng cấp “đỉnh lưu” đúng không các bạn?

Tạ Đình Phong ngày ấy - bây giờ.

Hiện nay, Tạ Đình Phong đã bước sang tuổi 41 nhưng anh vẫn đẹp trai, trẻ trung đến ngỡ ngàng. Thậm chí, khi so kè hình ảnh của tài tử này bây giờ và 20 năm trước, mình thấy chẳng hề có sự khác biệt nhiều đâu nha!

>>>Xem thêm: Thanh Trâm Hành và loạt phim "bom tấn" chưa biết bao giờ mới lên sóng

Ngô Diệc Phàm: “Đại lưu lượng” đình đám “ngã ngựa” vì lùm xùm

Ngô Diệc Phàm bị “phim vận vào đời”.

Mình xin được lấy một ví dụ để nói “sương sương” về sự khác biệt giữa Ngô Diệc Phàm và Tạ Đình Phong nhé! Ở tuổi 31, Tạ Đình Phong nhận cúp Ảnh đế Kim Tượng và trở thành nam diễn viên 8X đầu tiên đạt được thành tựu này. Còn Ngô Diệc Phàm ở tuổi 31 thì quay vào ô “mất lượt”, cận kề suất “ăn cơm nhà nước nuôi”.

Chắc hẳn các bạn hoặc ít hoặc nhiều đều từng nghe qua về lùm xùm tình ái chấn động với nhiều cô gái của Ngô Diệc Phàm rồi đúng không nào? Hiện nay, đang ngày càng có nhiều chứng cứ bất lợi cho Ngô Diệc Phàm và có vẻ như với 7749 lỗi lầm không thể tha thứ, sự nghiệp của anh chắc chắn sẽ chấm hết tại đây. Mình cho rằng, mỹ nam này có khả năng mất luôn tự do, phải trả giá cho lối sống lỗi của bản thân.

Từng là một trong “tứ đại lưu lượng” của Cbiz, “con cưng” của các nhãn hiệu đình đám, giờ đây, Ngô Diệc Phàm đã “toang” sự nghiệp, hết đường quay lại làng giải trí, bị công chúng quay lưng, tẩy chay mạnh mẽ . 

Không chỉ vậy, nam diễn viên còn có nguy cơ phải gánh số tiền bồi thường siêu to khổng lồ hậu lùm xùm vì đã khiến bao dự án bị ảnh hưởng nặng nề. Ôi, sao mà mình thấy hả hê quá nè các bạn ơi! Đúng là “luật hoa quả” không chừa một ai mà!

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng - Ngô Diệc Phàm: Hai đứa trẻ "to xác" của showbiz Hoa ngữ

Giờ đây, khi nhìn lại bức ảnh cũ của Tạ Đình Phong – Ngô Diệc Phàm, mình phải cảm thán không thôi trước sự khác biệt một trời một vực giữa họ. Các bạn có cùng chung suy nghĩ với mình không nè? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.