x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop tung teaser lãng mạn, Jung Hae In nói nhớ Jisoo cực ngọt

SEIZEDIX 17:30 - 14/10/2021

Mới đây, không để khán giả và người hâm mộ chờ đợi quá lâu, nhà sản xuất của Snowdrop đã chính thức hé lộ đoạn teaser đầu tiên của bộ phim. Dù chỉ có sự xuất hiện thoáng qua của JisooJung Hae In, mình vẫn thấy “có còn hơn không” và dĩ nhiên, với những người đang chờ xem phim từng ngày như mình thì hẳn là thoả mãn lắm rồi với những phân cảnh ngọt như mía bùi.

Lấy bối cảnh tại Seoul vào những năm 1987, bộ phim truyền hình Snowdrop sắp ra mắt của đài JTBC kể về câu chuyện tình yêu đầy xúc động của hai sinh viên đại học Su Ho và Young Ro. Jung Hae In đóng vai một chàng trai ưu tú, người đột nhiên xuất hiện tại ký túc xá đại học nữ trong tình trạng đẫm máu. Còn Jisoo - thành viên của BlackPink sẽ debut màn ảnh nhỏ qua vai diễn Young Ro, một sinh viên của trường đại học nữ - người đã che giấu cho Su Ho và chăm sóc vết thương cho anh dưới sự giám sát chặt chẽ của giám thị.

 >>>Xem thêm: Tập hợp nét đẹp của nam nữ thần Kbiz, Jisoo quả là "hoa hậu quốc dân"

Teaser bắt đầu bằng phân cảnh giới thiệu sơ lược về bối cảnh chính của bộ phim - trường Đại học Nữ sinh Hosu và Su Ho giữa trời tuyết giá rét. Anh xúc động nói: “Tôi xin lỗi. Tất cả là do tôi".

 Đoạn clip sau đó đã tiết lộ những cảnh quay khiến mình hẫng tim khi Su Ho và Young Ro khoác tay nhau, chạy cùng nhau trên một đoạn đường. Thước phim nhá hàng của Snowdrop kết thúc với giọng nói của Young Ro: “Anh nhớ em. Anh ước anh có thể nhìn thấy em dù chỉ một lần".

 >>>Xem thêm: Ngỡ không liên quan, ai ngờ Eugene và Jisoo lại giống nhau thế này

Ngay sau khi lên sóng thì đoạn teaser ngắn ngủn nhưng ngọt xỉu của Snowdrop đã gây bão mạng xã hội Hàn Quốc và Việt Nam, hãy cùng mình điểm qua một số bình luận gây chú ý nha:

Tôi không ngờ họ đẹp đôi đến vậy. Jung Hae In với Jisoo là cực phẩm visual

Phim chiếu mùa đông, lại tên Snowdrop và teaser chiếu ngay cảnh tuyết rơi thì còn gì bằng

 Mình lo ngại diễn xuất của nam nữ chính, nhưng thấy phim dễ thương vậy chắc cũng xem thử

 Jisoo đóng ổn không ta, chưa thấy show diễn xuất gì nhiều

 Jung Hae In đóng couple với Jisoo thì đỉnh quá rồi, tôi đặt sẵn tên cho họ rồi đấy - JJ Couple

 Bao giờ thì phim chiếu vậy, cứ tung clip nhỏ giọt kiểu này làm hóng quá trời

 Nghe nói phim chiếu trên Disney Plus, người Hàn tụi mình xem được chứ? 

 Sao phim này không có trên Netflix vậy, họ bán độc quyền cho ai à?

Tôi thích Jisoo lắm, hy vọng cô ấy không làm tôi thất vọng

 Tổ hợp nhan sắc này thì ngắm họ thôi cũng thích, kịch bản mà hay thì rating cao vút

Nam hot nhất nhì giới trẻ, nữ cũng vậy, ai làm lại phim này?

 

Được biết, Snowdrop là dự án phim truyền hình đầu tiên Jisoo thủ vai nhân vật chính. Còn với Jung Hae In, khán giả đã quen mặt anh qua loạt phim đình đám như While You Were SleepingPrison Playbook, Something in the Rain. Snowdrop được sáng tạo bởi nhà văn Yoo Hyun Mi và đạo diễn Jo Hyun Tak - người trước đây đã tạo ra bộ phim truyền hình ăn khách SKY Castle

Cùng với việc tung ra teaser chính thức, Snowdrop cũng xác nhận sẽ lên sóng trực tiếp trên Disney+, ứng dụng xem phim trực tuyến đình đám. Thông tin này được tiết lộ tại sự kiện Disney + APAC, 7 phim / show tiếng Hàn đã được giới thiệu và sắp được ra mắt. Đây có thể là bước đầu trong tham vọng toàn cầu hóa của Disney+.

Dự kiến ra mắt vào tháng 12, Snowdrop hứa hẹn sẽ là một quả bom tấn của truyền hình Hàn. Là một “fan cứng” của Jisoo, mình chắc chắn sẽ chờ đón từng tập của siêu bom tấn truyền hình Hàn này. Còn bạn thì sao?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích diễn viên Jisoo, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.