x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Snowdrop và Blackpink: The Movie mở màn cho Disney+ ra mắt tại châu Á

Pitaya 21:01 - 14/10/2021

Theo thông tin mình mới hóng được thì Disney Plus sẽ ra mắt tại Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan vào tháng 11 năm nay. Đây quả là tin vui dành cho các bạn hay xem các chương trình giải trí trên nền tảng này. 

 Là một phần trong kế hoạch mở rộng nội dung và phát triển ở Châu Á - Thái Bình Dương, Disney Plus có kế hoạch tạo ra hơn 50 tác phẩm gốc do các nước trong khu vực này sản xuất vào năm 2023.

 Ngoài các phim gốc của Disney Plus sản xuất trong nước, dịch vụ phát trực tuyến sẽ hợp tác với các đài phát thanh truyền hình các nước để phân phối loạt phim và chương trình mới được mong đợi cao cho khán giả quốc tế. Trong đó, có tổng cộng 7 nội dung tiếng Hàn đã được giới thiệu và sắp được ra mắt. Đây toàn là những tác phẩm mà mình cực kỳ mong đợi với sự tham gia của toàn sao “khủng”.

 Tác phẩm đầu tiên được giới thiệu là Our Police Course, bộ phim truyền hình đầu tay của Kang Daniel. Trong phim, Kang Daniel sẽ thể hiện phản ứng hóa học của mình với Chae Soo Bin.

 >>> Xem thêm: Loạt sao Hàn từ kép phụ mờ nhạt, vươn mình vượt xa bạn diễn cũ

Tác phẩm tiếp theo là Snowdrop. Jisoo của Blackpink sẽ xuất hiện trong Snowdrop, dự kiến ​​phát sóng trên jTBC. Hình ảnh xinh đẹp của Jisoo, người sẽ thể hiện phản ứng hóa học với Jung Hae In, đã được giới thiệu ngắn gọn trong một bức ảnh khi cả hai khiêu vũ cùng nhau.

 Moving - một webtoon của Kang Full, cũng đã được giới thiệu. Theo mình tìm hiểu, tác phẩm này trước đó đã có thông báo Ryu Seung Ryong, Han Hyo JooJo In Seong sẽ lồng tiếng cho tác phẩm của nhà văn Kang Full. Đây là bộ phim hoạt hình, trong đó ba thanh thiếu niên khám phá ra siêu năng lực bẩm sinh của họ.

>>> Xem thêm: 6 sao Hàn đình đám một thời giờ lại "flop thảm"

 Ngoài ra, bộ phim kinh dị bí ẩn Grid, với sự tham gia của Seo Kang JoonLee Si Young, cũng được giới thiệu. Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, đây là một bộ phim kinh dị bí ẩn mới được viết bởi Lee Soo Yeon.

Kiss Six Sense dựa trên một tiểu thuyết trên web, cũng nằm trong danh sách được công bố. Theo mình tìm hiểu, đây là một bộ phim lãng mạn có sự tham gia của Yoon Kye Sang, Seo Ji HyeKim Ji Seok.

 Running Man: The One Having Fun is Above the One Running của các ngôi sao Kim Jong Kook, Ji Suk Jin cũng có mặt trên nền tảng này trong thời gian sắp tới.

 Cuối cùng, Disney đã thông báo rằng Blackpink: The Movie, bộ phim kỷ niệm 5 năm ngày Blackpink ra mắt, cũng sẽ có mặt trên Disney Plus.

 Phía Disney đã giới thiệu những tác phẩm mà các nghệ sĩ K-pop đóng vai chính, họ giải thích rằng phim truyền hình Hàn Quốc đã phát triển và nhận được sự yêu thích lớn trên toàn thế giới trong 10 năm qua, và sức mạnh tinh thần của K-pop cũng rất lớn trong bối cảnh phát triển đó.

>>> Xem thêm: Park Seo Joon và dàn diễn viên Hoa Kiếm Hwarang sau 5 năm giờ ra sao?

Bạn có thấy 7 nội dung tiếng Hàn được Disney Plus công bố có hấp dẫn không nào? Chứ mình là mong đợi lắm luôn. Đặc biệt là tác phẩm Snowdrop của Jisoo (Blackpink) và Our Police Course của Kang Daniel và Chae Soo Bin. Bạn mong đợi tác phẩm nào nhất trong số trên? Chia sẻ với mình ở phần bình luận nhé!

*Bài đóng góp từ  Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.