x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh hé lộ mẫu người muốn cưới, chẳng phải Phùng Thiệu Phong

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 02/02/2022

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, đời tư của Triệu Lệ Dĩnh được công chúng hết mực quan tâm. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng rất tò mò muốn biết hình mẫu lý tưởng của mỹ nhân này là gì, nhất là khi hiện nay, cô đã trở lại với hội độc thân.

Từng khiến cả showbiz phải chấn động khi tuyên bố về chung một nhà, cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh đã đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó. Dù họ không tiết lộ lý do tan đàn xẻ nghé nhưng có không ít người cho rằng cuộc hôn nhân do “bác sĩ bảo cưới” này đã có dấu hiệu “toang” ngay từ đầu rồi! Bởi lẽ, khi vẫn còn bên nhau, Phùng Thiệu Phong từng than trời trên sóng truyền hình về việc “nữ hoàng rating” Cbiz mãi chưa chịu cho anh nhẫn cưới mà!

Mình nghĩ có lẽ, nguyên nhân là vì Triệu Lệ Dĩnh đã sớm nhận ra rằng Phùng Thiệu Phong không phải mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời cô đó!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy netizen có gọi tên những “chiến hạm” của Triệu Lệ Dĩnh để tìm ra hình mẫu lý tưởng của cô, đó là loạt sao nam đình đám như Trần Hiểu, Trần Vỹ Đình và MC Hà Cảnh. 

Khi hợp tác trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh được cho là đã rơi vào lưới tình của nhau. Cặp đôi từng bị chộp được những khoảnh khắc thân mật hết nấc tại phim trường. Hơn nữa, Tôn Diệu Kỳ - nàng Kim Tỏa của Tân Hoàn Châu Cách Cách, bạn thân một thời (giờ đã “toang”) của “nữ hoàng rating” cũng từng khẳng định cặp đôi Dĩnh – Hiểu có gì đó với nhau trên sóng livestream nữa nè!

Tuy nhiên, giờ đây, Trần Hiểu đã là chồng người ta, đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy. Thế nên mình nghĩ có thể loại nam diễn viên ra khỏi danh sách này rồi đó!

Nụ hôn gây tranh luận của Triệu Lệ Dĩnh và Hà Cảnh.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân khi đọ sắc với người ngoài showbiz

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị đồn đoán hẹn hò với “MC quốc dân” Hà Cảnh. Bởi lẽ, khi cùng tham gia show truyền hình, họ có không ít cử chỉ “ngọt đến sâu răng”, khiến dân tình không nghi không được. Các bạn biết không, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện từng tiết lộ Hà Cảnh là người cô cảm thấy hôn tuyệt nhất đó nha! Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn bộc bạch rằng: “Nhờ có sự giúp đỡ của thầy Hà mới có Triệu Lệ Dĩnh như ngày nay”.

Nhiều “hint” đến vậy nhưng thực tế, MC Hà Cảnh và Triệu Lệ Dĩnh chỉ là những người bạn thân thiết mà thôi. Khi “nữ hoàng rating” tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong, anh còn gửi những lời chúc phúc chân thành tới cô em gái dễ thương này cơ mà!

Nhờ màn hợp tác quá đỗi ăn ý trong Lão Cửu Môn, Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh trở thành cặp đôi màn ảnh được yêu thích của showbiz Hoa ngữ. Cá nhân mình cho rằng tài tử họ Trần là người tạo được phản ứng hóa học tốt nhất với Triệu Lệ Dĩnh đó nha!

Thế nhưng, có vẻ như Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh chỉ coi nhau như bạn bè bình thường, gần đây cũng không tương tác với nhau nhiều lắm. Xem ra “couple” này hơi khó chèo ngoài đời thực cả nhà ạ!

Ngoài ra, theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi tham gia show truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh từng được MC đặt câu hỏi: “Người đàn ông em muốn gả nhất là ai?”. Khi ấy, nữ diễn viên suy nghĩ chút xíu rồi mỉm cười nói: “Là cha em đó!”. Nói sao nhỉ, đây là một câu trả lời rất khéo léo, EQ cao nhưng rõ ràng là “nữ hoàng rating” muốn “lách” qua câu hỏi nhạy cảm này rồi! 

Dựa vào hình ảnh thân thiết này của 2 cha con, mình nghĩ là nữ diễn viên Sở Kiều Truyện cũng được cha yêu thương, bảo bọc hết mực đó nha! Hơn nữa, nhìn vào những thành tựu ngày nay của Triệu Lệ Dĩnh, chẳng hề khó để thấy cô đã được nuôi dạy rất tốt và cha cô chắc chắn có một phần công lao không hề nhỏ rồi!

Hi vọng là trong tương lai không xa, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tìm được hạnh phúc chân chính của bản thân, gả cho người đàn ông yêu thương cô!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc bên hoa hồng

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".