x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lệ Dĩnh, Trần Ngọc Kỳ và những mỹ nhân không nên đóng kiếm hiệp

An Lee 22:00 - 02/02/2022

Do được đầu tư về trang phục, kỹ xảo nên kiếm hiệp, tiên hiệp luôn là những dòng phim cực hot của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, khi xem phim, An thấy có một số sao nữ Hoa ngữ không hợp với việc đóng những dòng phim này lắm. Người thì cầm kiếm chả thấy có tí lực nào, người lại không hề có tiên khí luôn.

Triệu Lệ Dĩnh

An thấy trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Triệu Lệ Dĩnh từng đóng qua rất nhiều cảnh đánh kiếm. Một số bộ phim có cảnh cầm kiếm đánh nhau của Triệu Lệ Dĩnh rất nổi tiếng như Tru Tiên Thanh Vân Chí, Hoa Thiên Cốt hay mới đây là Hữu Phỉ. Có nhiều cảnh cầm kiếm đánh nhau trên màn ảnh là vậy, tuy nhiên An thấy nàng tiểu Hoa không hợp với phim kiếm hiệp chút nào cả.

Nguyên nhân cũng bởi thân hình của Triệu Lệ Dĩnh khá là nhỏ bé nên khi cầm kiếm hay đao dài đều trông rất khó khăn. Nhìn cô nàng vung vũ khí đánh nhau An cũng thấy không có chút lực nào cả. Nên so với những phân cảnh khác trong phim, An nghĩ Triệu Lệ Dĩnh đóng cảnh đánh nhau với kiếm hay đao đều không hợp.

>>Xem thêm: Top phim dự kiến lên sóng tháng 2: Ngự Giao Ký của Gia Luân thất thế?

Trần Ngọc Kỳ

Chuyên đảm nhiệm những vai nữ cường mạnh mẽ, nhưng Trần Ngọc Kỳ cũng không hợp với dòng phim kiếm hiệp đâu nha. An thấy nguyên nhân chắc là do cô nàng dùng không đủ lực, nên khi cầm kiếm đánh nhau trông lại như đang múa vậy đó.

Một số bộ phim mà Trần Ngọc Kỳ từng đóng vai cầm kiếm đánh nhau có thể kể đến như Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa mới đây nhất là Kính Song Thành. Có ai đồng ý rằng gà cưng của Đường Yên đánh kiếm nhìn không mạnh mẽ như khi cầm roi trong Hương Mật Tựa Khói Sương không?

Dương Tử

An nghĩ vai diễn cầm kiếm đánh nhau ấn tượng nhất của Dương Tử chắc chắn là Lục Tuyết Kỳ trong Tru Tiên Thanh Vân Chí. Là đại mỹ nhân băng thanh ngọc khiết của Thanh Vân Môn, Lục Tuyết Kỳ luôn khiến mọi người phải si mê mỗi lần xuất hiện. Tay cầm kiếm trông đẹp là vậy thôi, nhưng Dương Tử đánh nhau với kiếm lại khá chán đó nha.

Có vẻ như nàng tiểu Hoa cũng giống đàn chị Triệu Lệ Dĩnh của mình ở chỗ đánh kiếm không có lực. Diễn cảnh đánh nhau mà như đang múa kiếm như vậy thì có chán không cơ chứ. Theo An thấy, Dương Tử cứ đóng phim tiên hiệp dùng pháp thuật có khi lại đẹp hơn đó chứ!

Châu Đông Vũ

Mới đây, Châu Đông Vũ đã tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần đóng cùng nam thần Hứa Khải. Theo cá nhân An thì màn tái xuất này của cô nàng đúng là thảm họa. Nhìn Châu Đông Vũ, An không hề thấy có cảm giác tiên khi hay mạnh mẽ gì luôn.

Điển hình như những phân cảnh nữ chính Thượng Cổ cầm kiếm đánh nhau, An nhìn mà quan ngại dùm cô nàng luôn đó. Vôn đã có than hình nhỏ bé, lại cầm theo thanh kiếm to đùng, không biết cô nàng có tự làm mình bị thương trước khi hạ được đối thủ không nữa. Tóm lại theo quan điểm của An thì Châu Đông Vũ vẫn là nên quay về dòng phim hiện đại trên màn ảnh rộng thì hơn.

AngelaBaby

Nhắc đến những mỹ nhân không nên đóng phim kiếm hiệp thì An chắc chắn phải đề cử AngelaBaby. Tuy sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp vô cùng hợp tạo hình cổ trang, nhưng AngelaBaby lại tuyệt nhiên không nên cầm kiếm đánh nhau đâu nhé!

Theo An là do cô nàng quá gần, thân hình mỏng như lá liễu vậy đi còn không xong nói gì đến việc cầm kiếm đánh nhau. Mới đây nhất, An có xem được cảnh tập kiếm của AngelaBaby trong phim Trần Duyên. U là trời, nhìn cô nàng như múa kiếm cứ chẳng giống đánh nhau chút nào luôn.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz

Trên đây chính là những mỹ nhân An thấy không hợp với dòng phim kiếm hiệp cần sự mạnh mẽ, dứt khoát, Những người đẹp này luôn khiến An thấy mong manh dễ vỡ, nâng khăn còn thấy thương chứ đừng nói đến chuyện cầm kiếm hành tẩu giang hồ.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.