x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những "nữ hoàng rating" của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:20 - 07/02/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân sở hữu tác phẩm “bạo hồng”, được công chúng hết mực chú ý. Thế nhưng không phải ai cũng được mệnh danh là “nữ hoàng rating” của Cbiz đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những nữ diễn viên nào xứng đáng được nhận danh hiệu này nhé!

Tôn Lệ

Tôn Lệ chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này rồi! Dù sao bà xã Đặng Siêu cũng là “nhất tỷ” mảng truyền hình với khả năng “cân” rating đỉnh cao cơ mà!

Các tác phẩm của Tôn Lệ mặc dù không nhiều lắm nhưng mình thấy lại đảm bảo cả về chất lượng lẫn danh tiếng. Như Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn... chẳng hạn, toàn những bộ phim gây bão trên màn ảnh nhỏ, lại còn khiến khán giả xem hoài không chán thôi nè!

Với diễn xuất tự nhiên, sự nỗ lực, chẳng ngại khổ, ngại mệt khi đóng phim, Tôn Lệ luôn được các đạo diễn đình đám yêu mến, tin tưởng đấy cả nhà ạ! Hi vọng là các thế hệ đàn em có thể học tập mỹ nhân Chân Hoàn Truyện về thái độ chuyên nghiệp trong công việc nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng hề quá lời khi nói Triệu Lệ Dĩnh là “nữ hoàng rating” được săn đón nhất hiện nay của showbiz Hoa ngữ với thành tích cực uy tín, 6 năm liên tục có phim “bạo”. Đây là điều mà không phải ai cũng có thể làm được đâu cả nhà ạ!

Chắc hẳn cũng có người đặt câu hỏi: Vì sao thành tích xịn sò như vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thể qua mặt Tôn Lệ, trở thành “nhất tỷ” mảng truyền hình? Cá nhân mình cho rằng nguyên nhân là vì những bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh góp mặt chưa có độ quốc dân mạnh mẽ (ý nói được công chúng đón nhận rộng rãi, người người, nhà nhà đều biết) như phim của Tôn Lệ đó!

Hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đang nỗ lực chuyển hình và mình cũng khá là mong chờ tác phẩm của người đẹp họ Triệu trong năm Nhâm Dần này. Hi vọng nữ diễn viên Sở Kiều Truyện sẽ có bước tiến lớn trong sự nghiệp nha!

>>>Xem thêm: Chương Tử Di và dàn mỹ nhân cổ trang đọ tài múa lụa

Dương Mịch

Mặc dù mình không ưng ý với diễn xuất của Dương Mịch cho lắm nhưng cũng phải công nhận rằng những bộ phim do cô diễn chính đều được dân tình hết mực quan tâm, chú ý. Đây cũng là lý do người đẹp Tam Sinh Tam Thế luôn được các đạo diễn tin tưởng, giao cho những dự án ngon nghẻ, có vốn đầu tư cực khủng đấy cả nhà ạ!

Nhìn lại những tác phẩm gây bão của Dương Mịch như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa... các bạn sẽ rõ ngay vì sao bao năm qua quý cô tuổi Dần này vẫn ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz (dù quá lắm thị phi, dính cả loạt lùm xùm) ngay thôi! 

Mong là trong thời gian tới, Dương Mịch sẽ phát huy ổn định hơn trên màn ảnh, không lên xuống thất thường như hiện nay và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn nữa nhé!

Đường Yên

Thành tích của Đường Yên xịn hơn mình nghĩ rất nhiều.

Trong năm 2021 vừa qua, Đường Yên có phần hơi lơi là với sự nghiệp, dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Thế nhưng với những thành tích cực xịn từng đạt được, người đẹp này vẫn là một trong những “nữ hoàng rating” hàng đầu Cbiz đấy cả nhà ạ!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Đường Yên đã bỏ túi loạt phim giành ngôi quán quân rating như Hạ Gia Tam Thiên Kim, Bên Nhau Trọn Đời, Người Tình Kim Cương, Thiên Kim Nữ Tặc, Cẩm Tú Vị Ương… Nhìn vào loạt tác phẩm tiêu biểu của Đường Yên mới thấy mỹ nhân 8X này chẳng dễ gì mà qua mặt được đâu!

Dương Tử

Trong làng giải trí Hoa ngữ, không ít ngôi sao nhí phải ngậm ngùi đánh mất ánh hào quang sau khi trưởng thành. Thế nhưng, Dương Tử lại là số ít các diễn viên nhí thoát khỏi cái “dớp” này và ngày càng thành công hơn nữa. 

Từ cú “bạo hồng” của Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), sự nghiệp của Dương Tử lên như diều gặp gió với những thành công liên tiếp, khiến cô nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Đặc biệt, trong năm 2022 này, nàng tiểu hoa đán 9X được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ với dự án phim tiên hiệp Trầm Vụn Hương Phai đó nha!

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mắc lỗi tạo hình thảm đỏ

Bạn nghĩ sao về những “nữ hoàng rating” nói trên? Chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.