x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bỏ qua Sở Kiều 2, Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh tái hợp ở phim khác

An Lee 15:00 - 04/02/2022

Sau Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân luôn được người hâm mộ mong đợi ngày tái hợp. Ai cũng ngóng trông phần 2 của bộ phim này nhưng xem ra là rất khó để có. Bù lại, nhiều khả năng sắp tới đây, cặp đôi này sẽ đóng chung trong một dự án khác, và An nghe đâu nam phụ còn rất chất lượng.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz  

Theo An nghe ngóng được thì blogger đưa tin cho biết Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh có thể tái hợp trong bộ Dữ Phượng Hành. Trước đó, dự án này đã không ít lần rumor Triệu Lệ Dĩnh, sau lại có tin cô từ chối và đoàn phim phải đi mời người khác. Tuy nhiên, nhà sản xuất dường như có chấp niệm rất lớn với Triệu Lệ Dĩnh, vẫn không ngừng dò hỏi phía nữ diễn viên.

Trong khi đó, Lâm Canh Tân cũng chẳng ngại chia sẻ rằng bản thân rất mong muốn hợp tác lần 2 cùng Triệu Lệ Dĩnh. Các blogger cũng thường xuyên tiết lộ điều này nên khả năng ngôi sao Minh Lan Truyện tiếp nhận vai nữ chính Dữ Phượng Hành càng cao hơn. Ngoài cặp chính là Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh, dự án hiện đang rumor thêm nam phụ là Lưu Vũ Ninh.

Một số người hâm mộ cũng cho biết, đã có tin Lưu Vũ Ninh sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh ở phim sau. Bản thân nữ diễn viên cũng giới thiệu vai diễn cho nam ca sĩ nên nhiều khả năng đó chính là Dữ Phượng Hành. Nhiều dữ kiện thế này, nên fan càng tin tưởng hơn vào việc Triệu Lệ Dĩnh sẽ gật đầu tái hợp Lâm Canh Tân trong dự án mới. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Những cái khác không biết chứ việc Lưu Vũ Ninh sẽ hợp tác trong phim tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh thì hoàn toàn là có thể”.

- “Lâm Canh Tân không giống Hành Chỉ trong lòng tui chút nào... mà thui , nhà làm phim quyết định chứ bản thân cũng khum được chọn. Đọc truyện và bay theo trí tưởng tượng của bản thân là ổn nhất”.

- “Ôi Sở Kiều Truyện còn chưa có phần 2 mà Dữ Phượng Hành cái gì... Vũ Văn Nguyệt của tui dưới hồ 5 năm rồi đấy”.

- “Nhưng mà phim này khác gì Sở Kiều với Hữu Phỉ? Triệu Lệ Dĩnh đóng kiếm hiệp thấy không hợp vai lắm đâu”.

- “Trước Triệu Hựu Đình đóng Dạ Hoa cũng bị kêu không hợp đó thui? Giờ Lâm Canh Tân cũng kêu không hợp mốt phim ra lại hợp muốn chếc luôn lại mê nhá”.

>> Xem thêm: Top phim dự kiến lên sóng tháng 2: Ngự Giao Ký của Gia Luân thất thế?  

Mặc dù chưa rõ Dữ Phượng Hành sẽ do ai đóng chính, song màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân chắc chắn là được mong đợi. An cũng không hi vọng Triệu Lệ Dĩnh lại đóng kiếm hiệp, nhưng nếu là quyết định của cô nàng thì đành phải ủng hộ thôi, phải không nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.