x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

4 phim TVB sắp lên sóng 2021: Ẩn Hình Chiến Đội đấu Siêu Năng Sứ Giả

Anna Cao 23:15 - 28/10/2021

Có thể trong thời gian qua, Anna và những fan hâm mộ trung thành của TVB rất hụt hẫng vì nhà đài thiếu đi những bộ phim có sức nặng. Nhưng yên tâm nhé, trong thời gian tới, hàng loạt các tác phẩm được đầu tư kinh phí lớn sẽ lần lượt được bấm máy và ra mắt. Cùng Anna điểm tin về bốn phim này nhé:

Lời Sám Hối Muộn Màng

Lời Sám Hối Muộn Màng (Brutally Young /十八 年 後 的 終極 告白) sẽ bắt tay làm phần hai với dàn diễn viên mới là Đàm Tuấn Ngạn, Trần Sơn Thông, Cung Gia Hân, Đàm Khải Kỳ, Tào Vĩnh Liêm... Ra mắt vào đầu năm 2020, Lời Sám Hối Muộn Màng phần 1 đã thu được nhiều phản hồi tốt bởi cốt truyện siêu hồi hộp, mặc dù chỉ số xếp hạng rating ở mức trung bình. Người xem đã được tham gia vào một chuyến "tàu lượn" đầy cảm xúc khi tập đầu tiên bắt đầu với một vụ án mạng hấp dẫn liên quan đến 7 học sinh.

Cuối cùng, nhân vật của Trần Sơn Thông mất mạng, trong khi nhân vật Sam của Đàm Tuấn Ngạn thì đi tù. Sau khi Sam được thả, anh tưởng tượng ra một cuộc đoàn tụ với những người bạn của mình trên đỉnh núi, và kết thúc bộ phim bi kịch này. Nhiều dân mạng khen ngợi Lời Sám Hối Muộn Màng 1 và hy vọng TVB sẽ cho ra mắt phần tiếp theo.

Trần Sơn Thông chia sẻ rằng anh và Đàm Tuấn Ngạn cũng thực sự muốn có phần 2. Tuy nhiên, phần hai sẽ có một câu chuyện hoàn toàn mới mẻ vì toàn bộ dàn diễn viên cũ sẽ không quy tụ đủ. Trong khi người xem có thể mong đợi một bộ phim tập trung vào luật nhân quả như bản gốc, những yếu tố mới cũng sẽ được thêm vào để tăng thêm phần hồi hộp và kịch tính. Nam diễn viên Trần Sơn Thông tiết lộ: “Lần này tôi sẽ không đóng vai một thành viên của bộ ba. Thay vào đó, tôi sẽ rất đĩnh đạc và lịch thiệp ”.

Về việc liệu có xuất hiện cảnh chiến đấu và để lộ body như mùa đầu tiên hay không, Trần Sơn Thông nói, “Tôi nghĩ lần này họ sẽ cho tôi điều gì đó thậm chí còn khó khăn hơn. Rất tiếc, tôi chưa thể chia sẻ nhiều về phần 2 nhưng tôi hứa nó sẽ rất thú vị. Tôi đã bắt đầu tập thể dục để duy trì vóc dáng của mình".

Lần này, Cung Gia Hân sẽ đóng cặp với Đàm Tuấn Ngạn, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên làm việc chung của họ. Cô bày tỏ: “Tôi cũng đã xem phần phim đầu tiên, và nó có một danh tiếng tốt. Tôi chưa bao giờ quay bất cứ thể loại phim căng thẳng trước đây, vì vậy tôi nghĩ nó sẽ rất thú vị. Tôi hơi lo lắng vì tôi sẽ có một vai diễn rất nặng nề thế này”.

Vì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Cung Gia Hân sau khi giành được hai giải thưởng tại Lễ trao giải TVB năm 2020, nên cô tin rằng người xem sẽ có kỳ vọng cao hơn. Khi được hỏi liệu cô có cảm thấy áp lực hơn không, nữ diễn viên nói: “Không hẳn, vì tôi rất vui khi mọi người chúc mừng tôi vì đã giành được giải thưởng. Giải thưởng rất có giá trị đối với tôi ”.

>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV : Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Ẩn Hình Chiến Đội 

Phim truyền hình Ẩn Hình Chiến Đội kể về ba năm trước, Trần Dương, Bảo Bảo, Niên Niên và Chung Quang làm việc trong đội đặc nhiệm chống khủng bố. Một quyết định sai lầm của Trần Dương đã khiến Niên Niên bị tàn tật nghiêm trọng. Chung Quang không thể tha thứ cho Trần Dương, hai anh em từ mặt nhau từ đó, 4 người mất đi tình bạn…

Đội ngũ diễn viên của bộ phim truyền hình Ẩn Hình Chiến Đội khá hùng hậu. Văn Vỹ Hồng là một trong những nhà sản xuất đình đám của TVB. Các tác phẩm tiêu biểu của ông bao gồm loạt phim Sứ Đồ Hành Giả, Anh Hùng Thành Trại, Cộng Sự. Mã Quốc Minh và Trần Triển Bằng là Thị Đế. (Trần Triển Bằng là một ngôi sao khách mời trong phim), và Đường Thi Vịnh là nữ chính. Ngoài ra còn có các diễn viên giỏi như Trần Sơn Thông, GIang Mỹ Nghi, Lưu Bội Nguyệt, Lưu Dĩnh Hân… Với hai hoa hậu thế hệ mới, đội hình này rất mãn nhãn.

Trước đây, đội ngũ diễn viên của Văn Vỹ Hồng tương đối cố định. Nhưng TVB có sự cải cách khi cố tình thay thế nam chính đã xác định trước đó là Trần Triển Bằng bằng Mã Quốc Minh. Sự kết hợp các diễn viên như vậy dường như sẽ sáng tạo hơn. Không có gì ngạc nhiên khi Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh sẽ là một cặp đôi hạng A, đây là điều mà rất nhiều người hâm mộ TVB đang mong chờ.

Bộ phim truyền hình Ẩn Hình Chiến Đội là tác phẩm của đội đặc nhiệm chống khủng bố Hong Kong. Đây là lần đầu tiên TVB khắc họa đội đặc nhiệm chống khủng bố trong một tác phẩm. Đội đặc nhiệm chống khủng bố là lực lượng cảnh sát đặc nhiệm bán quân sự, có thể nói là họ khá bí ẩn. Không có lý do gì để không mong chờ Ẩn Hình Chiến Đội

Song Sinh Dị Nhân

Phim truyền hình Song Sinh Dị Nhân chủ yếu nói về một trang web tên là "Con người có điểm giống nhau". Mã Đức Chung đóng vai hai người có ngoại hình giống hệt nhau, một người là luật sư chuyên nghiệp và người còn lại là Thạc sĩ. Họ đã gặp nhau qua trang web này. 

Sau khi gặp nhau, họ đã trải nghiệm cuộc sống của nhau, thậm chí còn yêu người yêu của nhau, khi mà họ đều mắc kẹt vào mối quan hệ với người vợ cũ do Trần Vỹ thủ vai. Ngoài ra, Mã Đức Chung còn có chemistry với Thang Lạc Văn và Lại Úy Linh. Mối quan hệ giữa Hà Quảng Bái và Giang Gia Mẫn cũng rất thú vị. Có vẻ như tuyến tình cảm của bộ phim truyền hình Song Sinh Dị Nhân khá phong phú.

>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh

Đội hình sản xuất của bộ phim truyền hình Song Sinh Dị Nhân rất hùng hậu, mặc dù chỉ có một Thị Đế và không có Thị Hậu. Nhà sản xuất Lâm Chí Hoa không cần phải nói. Trong những năm gần đây, nhà sản xuất nổi tiếng này của TVB này đã có Bước Qua Ranh Giới 1,2 đã giành được nhiều giải thưởng vào hai năm trở lại đây. 

Trong Song Sinh Dị Nhân, nam chính Mã Đức Chung có nhiều cơ hội diễn xuất khi đóng dạng vai hai cùng một lúc, đó là một thử thách và là cơ hội để fan được nhìn thấy tài năng của Thị Đế. Nữ chính số một trong phim truyền hình Song Sinh Dị Nhân là Trần Vỹ, người có kỹ năng diễn xuất đỉnh nhất trong số các nữ diễn viên hạng nhất của TVB, mặc dù cô không có được hậu trường vững chắc. 

Nữ thứ Giang Gia Mẫn đã thăng tiến rất nhanh trong vài năm lại đây, Lại Úy Linh thì giành được giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm ngoái. Hà Quảng Bái là tiểu sinh đang được lăng xê, Thang Lạc Văn là tiểu hoa đán. Có thể nói là dàn cast của Song Sinh Dị Nhân khá tốt.

Bộ phim truyền hình Song Sinh Dị Nhân là một bộ phim giả tưởng về pháp luật. Cả Mã Đức Chung và Trần Vỹ đều đóng vai luật sư. Chỉ là Anna không thể hiểu được có bao nhiêu tuyến tình cảm được dựng lên trong phim với khá nhiều đường dây nhân vật như thế. Cốt truyện khá là quá "cẩu huyết", nên những fan lâu năm của TVB có thể sẽ khó mà đón nhận hoàn toàn.

Siêu Năng Sứ Giả 

Sau Anh Hùng Thành TrạiPhố Người Hoa, Trần Triển Bằng, Đường Thi Vịnh, Trần Sơn Thông, Vương Quân Hinh sẽ cùng hợp tác trong một bộ phim hành động Siêu Năng Sứ Giả.

Trần Triển Bằng sẽ đóng vai một nhân viên đấm bóp Chung Hiếu Niên và anh sẽ không tham gia nhiều vào tất cả các hành động sẽ diễn ra trong bộ phim. Lưu Bội Nguyệt thủ vai bà nội trợ Đinh Thục Mẫn, vợ của Chung Hiếu Niên và có siêu năng lực. Mặt khác, Đường Thi Vịnh sẽ có rất nhiều cảnh hành động khi thể hiện vai diễn một nữ diễn viên ‘'phụ'’ với siêu năng lực ghê gớm. Cô sẽ cùng với Chung Hiếu Niên và Đinh Thục Mẫn xảy ra mối quan hệ tay ba.

Nói về bộ phim truyền hình mới Siêu Năng Sứ Giả này, có thể thấy đây là thể loại giả tưởng hiện đại, nhưng nhà sản xuất Văn Vỹ Hồng tiết lộ rằng bộ phim sẽ không quá "ảo diệu". Nhưng phải nói rằng, những hiệu ứng đặc biệt CGI không phải là điểm mạnh của TVB, Siêu Năng Sứ Giả có thu hút được khán giả hay không, Anna nghĩ còn tùy thuộc vào cốt truyện của phim có hấp dẫn hay không! Anna thì vẫn rất quan tâm đến các tác phẩm của Văn Vỹ Hồng. 

Có thể nói, 4 tác phẩm kể trên đều sở hữu dàn diễn viên khá hùng hậu, cùng nội dung hấp dẫn, mới lạ, táo bạo, hứa hẹn đem đến những bước tiến mới cho TVB vốn đang dần mất đi chất sáng tạo trong nhiều năm trở lại đây. Dù rằng Anna chưa biết khán giả sẽ có phản ứng như thế nào với các tác phẩm rất mới mẻ này, nhưng Anna vẫn tràn trề niềm tin là chúng sẽ làm nên chuyện. 

Còn nữa, Mã Quốc Minh, Trần Triển Bằng, Đường Thi Vịnh, Mã Đức Chung hay Trần Sơn Thông đều là những diễn viên có lối diễn xuất chắc tay, việc họ liên tục được chọn cho những dự án có thể thành “hit” đã nói lên điều đó. Anna cũng tin rằng, họ có thể tiếp tục lên ngôi Thị Đế, Thị Hậu nếu như những phim này bùng nổ. Bạn có tin vào điều đó?

>>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.