x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 vai diễn được yêu thích nhất của Dương Tử: Cẩm Mịch đứng cuối

Carole 10:45 - 14/02/2022

Đừng tưởng Dương Tử năm nay mới 30 tuổi nhưng cô ấy đã có hơn 20 năm kinh nghiệm diễn xuất cùng với nhiều dự án phim lớn nhỏ. Nhưng trong số những vai diễn mà Dương Tử từng đóng qua thì vai diễn nào của cô ấy được khán giả yêu thích nhất đây?

4. Cẩm Mịch (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Cẩm Mịch vốn đang có cuộc sống tiêu diêu tự tại nơi Hoa giới thì một ngày kia, cô cứu được Húc Phượng (Đặng Luân). Để báo đáp ơn cứu mạng của Cẩm Mịch nên Húc Phượng đã đưa cô cùng đến Thiên giới, thế là cuộc đời của cô gái vô lo vô nghĩ này bắt đầu thay đổi hoàn toàn. 

Cẩm Mịch nảy sinh tình cảm với Húc Phượng nhưng lúc này cô cũng vướng phải những “ân oán tình thù” khiến chuyện tình của hai người gặp phải rất nhiều chông gai. May sao sau những lần ngược “tơi bời hoa lá” thì Cẩm Mịch và Húc Phượng đã có thể trở về bên nhau, sống một cuộc sống hạnh phúc.

3. Lục Tuyết Kỳ (Thanh Vân Chí)

Khác với một Cẩm Mịch trong sáng và đáng yêu, Lục Tuyết Kỳ là một nữ đệ tử tài giỏi, xinh đẹp và được rất nhiều người ngưỡng mộ ở Thanh Vân môn. Lục Tuyết Kỳ giống như một tiên nữ không vướng bụi trần ấy, cho đến ngày cô gặp được Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) và chú ý đến anh. 

Tuy rằng đất diễn của Dương Tử trong Thanh Vân Chí không nhiều nhưng cô vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với một Lục Tuyết Kỳ cao ngạo, ngoài ra thì cô cũng là một trong những người đồng hành với Trương Tiểu Phàm và cùng vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.

2. Khưu Oánh Oánh (Hoan Lạc Tụng)

Không phải Đồng Niên trong Thân Ái Nhiệt Ái mà Khưu Oánh Oánh mới chính là vai hiện đại duy nhất của Dương Tử được liệt kê trong danh sách này. Bạn nào đã xem Hoan Lạc Tụng thì hẳn sẽ thấy Khưu Oánh Oánh là một nhân vật rất sát với cuộc sống đời thực của chúng ta. 

Cô ấy xuất thân trong một gia đình bình thường, ngoại hình và cả năng lực cũng đều ở mức bình thường nhưng cô ấy được yêu thích bởi tính cách đơn giản, dễ gần. Dù không được bằng bạn bằng bè nhưng Khưu Oánh Oánh luôn nỗ lực vươn lên và cuối cùng cô đã đạt được ước mơ của mình.

1. Lý Dịch Hoan (Long Châu Truyền Kỳ)

Lý Dịch Hoan vốn là một công chúa tiền triều và mang trên mình trọng trách báo thù phục quốc. Trên hành trình đầy nguy hiểm của mình, Lý Dịch Hoan đã gặp được vua Khang Hy (Tần Tuấn Kiệt) và kết nghĩa huynh đệ với anh nhưng cô không hề biết người đàn ông này lại chính là kẻ thù của mình. 

Mãi về sau thì Lý Dịch Hoan mới phát hiện ra thân phận của Khang Hy, chuyện tình của họ cũng vì thế mà rơi vào bế tắc. Tuy rằng sau này, Lý Dịch Hoan đã từ bỏ việc trả thù Khang Hy nhưng cuối cùng thì họ vẫn chẳng thể nào được ở bên nhau, cái kết buồn này khiến khán giả rơi lệ.

Các bạn đã xem phim của Dương Tử chưa và ấn tượng nhất với vai diễn nào của cô ấy? Đừng quên để lại ý kiến ở bên dưới cho chúng mình cùng biết với nhé!

>>> Xem thêm: Nhọ như Dương Tử: Phim cũ nằm kho, phim mới không tìm được nam chính

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.