x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bạch Lộc ngày càng xinh, ăn đứt Dương Tử ở loạt ảnh ngày 9/2

An Lee 14:50 - 09/02/2022

Tuy công việc của các sao Hoa ngữ đã trở lại bình thường từ đầu tuần, song một số nghệ sĩ khác đến hôm nay mới “khai công” do lựa ngày đẹp. Chẳng thế mà hôm nay Triệu Lộ Tư, Chu Chính Đình... mới đăng ảnh làm việc đầu tiên của năm 2022. Ngoài ra, một số hình ảnh khác từ các bộ phim sắp chiếu và đang quay cũng đáng chú ý không kém. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lý Dịch Phong, Hứa Khải bị bỏ quên vì nam thần sơ mi trắng thế hệ mới 

Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc nhí nhảnh trong hình ảnh mới, Dương Tử đậm người ở ảnh quảng cáo

Mới đây, Triệu Lộ Tư đã chia sẻ loạt ảnh mới trong ngày làm việc đầu tiên của năm 2022. Cô nàng diện đồ đơn giản, khoe sắc mộc mạc, tươi tắn. Một vài tấm ảnh dù đeo khẩu trang nhưng fan vẫn nhận ra nhan sắc xinh xắn của Triệu Lộ Tư. Được biết, nữ diễn viên có thể sẽ sớm gia nhập đoàn phim mới đóng cùng nam idol La Nhất Châu.

Chu Chính Đình hôm nay cũng có bộ ảnh mới cho ngày làm việc đầu năm. Những ngày này anh chàng rất chăm hoạt động trên Weibo, quảng bá cho bộ phim mới Thiếu Niên Khúc Côn Cầu của mình. Vì là bộ phim đầu tay nên Chu Chính Đình đã nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Nhưng đây là một điều tốt, cho thấy phim đang được đón nhận.

Bạch Lộc sau chương trình mừng năm mới đã lặn rất sâu trong đoàn phim. Mãi đến gần đây cô nàng mới chia sẻ clip Douyin mới của mình. Hòa chung không khí Thế vận hội Mùa Đông Bắc Kinh, Bạch Lộc tạo dáng nhí nhảnh cùng linh vật gấu trúc Đốn Đốn. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng gương mặt tươi tắn, dễ thương của Bạch Lộc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Dương Tử hôm qua đã xuất hiện trong quảng cáo cho một nhãn hàng khăn giấy. Vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của Dương Tử được nhiều lời khen, nhưng một vài netizen lại cho rằng dường như cô nàng lại đậm người hơn rồi. Mái tóc búi hết lên kèm theo chiếc đầm hở vai như tăng thêm điểm trừ cho nữ diễn viên. Tạo hình này của Dương Tử cũng bị chê là không có gì mới mẻ so với trước đây.

Cùng chung cảnh ngộ với Dương Tử, Tiêu Chiến cũng bị chê khá nhiều khi xuất hiện trong video quảng cáo của Gucci. Hình ảnh của nam diễn viên có vẻ không phù hợp với thương hiệu cao cấp, hễ xuất hiện cùng là kiểu gì cũng bị chê phèn. Góc quay của đoạn quảng cáo cũng không được đẹp, có chút khó hiểu. Nếu Tiêu Chiến trung thành hơn với tạo hình thư sinh lịch lãm, có lẽ sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Vương Nhất Bác đơ bền vững trong phim mới, Trần Đô Linh leak ảnh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Mới đây, bộ điện ảnh Vô Danh đã tiết lộ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh phim của Vương Nhất Bác. Mặc dù chỉ dài khoảng 30 giây thôi nhưng đã có rất nhiều nhận xét được để lại. Đa phần netizen chê diễn xuất của anh vẫn trăm cảnh như một. Riêng ở Vô Danh thì biểu cảm của Vương Nhất Bác như chính tên bài hát của anh... “Vô Cảm”.

Trong khi đó, bộ phim Xin Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh do Cổ Lực Na Trát và Lưu Dĩ Hào đóng chính đã tung poster mới. Vẫn đúng như lịch hẹn ban đầu, bộ phim sẽ ra rạp vào dịp Valentine 14/2/2022. Hi vọng lần này diễn xuất của Na Trát sẽ tiến bộ hơn, mang về doanh thu cao cho bộ phim.

Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn đang trong thời gian quay phim. Gần nhất, loạt tạo hình của Trần Đô Linh trong vai Diệp Băng Thường đã được tiết lộ. Nhan sắc của Trần Đô Linh thì không có gì để bàn, nhưng còn tạo hình của cô nàng vẫn phải chờ lên phim mới đánh giá hết được.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Bạch Lộc: 2 mỹ nhân có vibe idol mạnh nhất Cbiz 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 9/2. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của Bạch Lộc trong clip Douyin gần đây. Dương Tử cùng Tiêu Chiến làm mình hơi thất vọng một chút vì phong độ không được ổn trong loạt ảnh mới này. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.