x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử và dàn mỹ nhân bị lộ khuyết điểm vóc dáng trên thảm đỏ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:31 - 06/01/2022

Thảm đỏ vốn là nơi để các mỹ nhân đua nhau “khoe sắc tỏa hương”, thu hút sự chú ý của công chúng với những bộ trang phục lộng lẫy. Thế nhưng, có không ít sao nữ Cbiz lại lựa chọn trang phục không khéo, vô tình làm lộ khuyết điểm của bản thân trước bàn dân thiên hạ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Dương Tử

Mình thấy Dương Tử là cái tên không thể thiếu trong danh sách này được, bởi lẽ, đến người hâm mộ còn nhiều lần la ó, chỉ trích phòng làm việc vì quá lơ là vấn đề trang phục của cô nàng cơ mà!

Hẳn các bạn cũng biết, vóc dáng của Dương Tử không được thanh mảnh cho lắm, hơn nữa đôi khi còn không kiểm soát được cân nặng. Thế nhưng, chẳng hiểu vì lý do gì, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương lại rất chuộng loại trang phục trễ nải khi đi dự sự kiện, khiến cô bị lộ điểm trừ ngay. Cứ nhìn vào hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của nàng tiểu hoa đán 9X mà xem, bạn sẽ hiểu ngay thôi!

Mình hi vọng là trong thời gian tới, Dương Tử sẽ tìm được stylist có tâm hơn, biết lựa chọn cho cô những bộ cánh phù hợp, “tốt khoe xấu che”, giúp nâng tầm nhan sắc nhé!

Thẩm Nguyệt

Mình đoán là Thẩm Nguyệt cũng phải đau đầu thật nhiều vì vấn đề về hình thể đó! Nữ diễn viên Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp có chiều cao khá khiêm tốn, tỉ lệ cơ thể cũng không được hoàn hảo cho lắm nên dễ bị “dìm hàng” trước ống kính. Rõ ràng, Thẩm Nguyệt rất cần một stylist “cao tay” nhưng có vẻ như ekip của cô vẫn chưa đạt tới level này rồi!

Khi sải bước trên thảm đỏ, Thẩm Nguyệt không ít lần khiến mình phải thở dài với hành động... xách váy kém sang, nhìn như cô bé mặc váy của mẹ vậy. Thậm chí, có lần khi “đụng hàng” với Dương Tử, cô còn bị đồng nghiệp qua mặt hoàn toàn nữa nè!

Tưởng Hân

Không đu trend “mình hạc xương mai”, Tưởng Hân sở hữu vẻ đẹp đầy đặn, cuốn hút. Thế nhưng điều này lại khiến cô nhiều lần bị điểm trừ trước ống kính, nhất là khi stylist thì lại như đang muốn nghỉ việc hay sao!

Có một khoảng thời gian, mỹ nhân Chân Hoàn Truyện khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng khi thích diện váy không tay, làm lộ hết cả khuyết điểm. Lại thêm cách trang điểm cực cộng thêm tuổi, Tưởng Hân là cái tên quen thuộc trong top sao mặc xấu của showbiz Hoa ngữ. Mình cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài việc kêu gọi nữ diễn viên hãy đổi gấp style ngay và luôn các bạn ạ!

Quan Hiểu Đồng

Dù đã thoát khỏi cái mác “thảm họa thảm đỏ” nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn không ít lần bị netizen trêu chọc với hình ảnh kém hoàn hảo qua ống kính “cam thường”. Bởi lẽ, dù sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ và đôi chân xứng đáng điểm 10 nhưng nàng “khuê nữ quốc dân” lại nhận điểm trừ với phần vai kém thon, khiến netizen đặt cho cô “Quan đại tráng”.

Thực ra mình nghĩ là do khung xương của Quan Hiểu Đồng khá lớn, hơn nữa xương quai xanh lại không được “sắc nét” cho lắm nên mới bị điểm trừ trước ống kính truyền thông (nghe đồn là trông sẽ mũm mĩm hơn ngoài đời vài ký). Chứ những người từng gặp bạn gái Lộc Hàm ngoài đời thực đều khẳng định rằng trông cô rất thanh mảnh mà!

Ngoài ra, có lẽ do còn trẻ nên đôi khi Quan Hiểu Đồng vẫn chưa thể hiện được khí chất phù hợp với trang phục đâu nha! Hi vọng là nàng tiểu hoa đán này sẽ tiến bộ trong tương lai không xa nhé!

>>>Xem thêm: Góc tối Cbiz: Sao Cbiz làm đủ chiêu trò để tranh giành phiên vị

Châu Đông Vũ

Nếu các mỹ nhân nói trên phải bối rối vì vóc dáng hơi “đô” thì Châu Đông Vũ lại có nỗi lo hoàn toàn trái ngược. Ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, Châu Đông Vũ đã gây nhiều tranh luận với sắc vóc không mấy nổi trội, nhìn hệt như cô bé chưa kịp lớn vậy. Với body quá mảnh mai, khí chất cũng thường thường, nàng “Mưu nữ lang” không được đánh giá cao về mảng thời trang cả nhà ạ!

Thử ngó lại mà xem, đôi lúc, “tam kim ảnh hậu trẻ nhất” Cbiz lọt thỏm trong bộ váy, lúc lại lạc quẻ khi thử phong cách thời trang quyến rũ, sắc sảo. Xem ra Châu Đông Vũ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện gu thời trang của mình rồi!

Trương Tử Phong

Vốn là ngôi sao nhí đình đám, Trương Tử Phong được coi như cái tên đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Diễn xuất thì miễn chê nhưng gu thời trang của cô nàng lại không được netizen đánh giá cao cả nhà ạ!

Vốn sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần nhưng chẳng hiểu vì sao, stylist của Trương Tử Phong lại thích hướng cho cô theo style chững chạc quý bà khiến mình nhìn thôi đã muốn lắc đầu rồi! Hơn nữa, vóc dáng của Trương Tử Phong thực sự cũng không chiếm ưu thế trong cả dàn mỹ nhân sắc nước hương trời của Cbiz, dễ bị mờ nhạt trên thảm đỏ.

Trong mấy năm gần đây, mình thấy Trương Tử Phong đang dần thay đổi style phù hợp hơn và nỗ lực rèn luyện, tìm cách cải thiện vóc dáng. Có vẻ mỹ nhân Thám Tử Phố Tàu đã thu được thành quả rồi đó!

Cúc Tịnh Y

Chắc hẳn không ít người sẽ ngạc nhiên khi thấy “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y trong danh sách này nhỉ? Bởi lẽ, nữ diễn viên Gia Nam Truyện trước nay vẫn rất chú trọng tới việc quản lý hình ảnh của bản thân mà!

Thực ra, khuyết điểm của Cúc Tịnh Y là vấn đề chiều cao các bạn ạ! Theo thông tin mà phòng làm việc tiết lộ thì chiều cao của Cúc Tịnh Y là 1m59 nhưng theo netizen suy đoán thì chỉ tầm 1m55 mà thôi. Thế nên, khi nữ diễn viên thử diện những bộ váy có thiết kế phức tạp, nặng nề, như bộ váy xanh này chẳng hạn, trông cơ thể cô có phần hơi... thiếu cân đối.

Sau khi “super soi”, cộng đồng mạng phát hiện Cúc Tịnh Y đã phải đi đôi giày cao tới 20cm để làn váy không quét đất đấy cả nhà ạ! Bảo sao khi cô nàng di chuyển, mình cứ thấy có gì đó sai sai, cứ như đi cà kheo vậy! Hi vọng là lần sau, Cúc Tịnh Y sẽ lựa chọn trang phục phù hợp hơn với bản thân, tránh để bị trừ điểm như này nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh chưa cưới đã bầu và loạt "dưa" cực chất Trác Vỹ khui ra

Bạn nghĩ sao về dàn mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng  binh luận ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".