x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bạch Lộc, Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 85 đọ sắc ngày đầu năm

An Lee 17:00 - 01/01/2022

Weibo ngày đầu năm mới quả thật quá mức đặc sắc với màn đổ bộ của dàn nam thần mỹ nữ. Bên cạnh đó, các đoàn phim cũng đua nhau tung poster mới mừng năm mới. Hãy cùng An điểm qua những tấm ảnh này nhé!

 >> Xem thêm: Fan Dương Tử, Nhất Bác và dàn sao 9x hú hồn vì được khen diễn xuất

Dàn sao đổ bộ sân khấu mừng năm mới

Đêm qua, hàng loạt sân khấu mừng năm mới được tổ chức tưng bừng, khiến netizen hóng khum kịp. Sớm nhất có lẽ là loạt ảnh của Dương Mịch. Cô nàng diện lễ phục lộng lẫy, cùng Châu Bút Sướng song ca bài hát May Mắn Bé Nhỏ. Không chỉ lộng lẫy trên sân khấu tối qua, mà mới sáng mùng 1 này, Dương Mịch đã nhanh chóng đăng ảnh siêu xinh đẹp, tặng fan nhân dịp năm mới.

AngelaBaby, Đường Yên cũng là những tiểu hoa 85 góp mặt trong các chương trình mừng năm mới đêm qua. AngelaBaby diện lễ phục xinh đẹp, xuất hiện trên sân khấu đài Chiết Giang. Đường Yên cũng chẳng kém cạnh khi chỉ trong một đêm thay tới 2 bộ đồ. Fan cũng nhân dịp này mà được ngắm thần tượng của mình thỏa thích.

Mỹ nhân 9x nổi bật nhất hôm qua không ai khác là Dương Tử. Sau nhiều phàn nàn về stylist thì fan của Dương Tử hôm qua đã rất hài lòng với tạo hình của idol. Diện trên mình bộ đầm công chúa màu đỏ rượu vang nổi bật, Dương Tử xuất hiện trên sân khấu hệt như một đóa hồng phú quý. Nữ diễn viên đã khoe giọng hát ngọt ngào kèm nhan sắc rực rỡ, tươi tắn của mình trong ngày cuối năm.

Một mỹ nhân khác cũng gây ấn tượng không kém trong sự kiện tối qua là Bạch Lộc. Cô nàng xuất hiện trên sân khấu đài Chiết Giang, với màn vũ đạo đẹp mắt và khoe giọng hát ngọt ngào. Nhan sắc của Bạch Lộc cứ phải gọi là hết nước chấm. Dù không diện lễ phục như các mỹ nhân khác, nhưng Bạch Lộc lại mang đến cảm giác trẻ trung, năng động vô cùng khác biệt.

Hai nam thần được quan tâm nhất trên sân khấu cuối năm ngày hôm qua là Cung Tuấn và Vương Nhất Bác. Cả hai đều khoe được nét điển trai, lịch lãm của mình. Trong khi Vương Nhất Bác cực cháy với sân khấu của mình thì Cung Tuấn lại khoe tài đánh trống cực hoàn hảo. Cả hai đều gây ấn tượng lớn với netizen, đồng thời nhận về nhiều lời khen ngợi về phần trình diễn của mình.

Loạt bộ phim tung poster mừng năm mới

Để chúc mừng năm mới thì ngay sáng nay, nhiều đoàn làm phim đã tung poster nhân dịp đặc biệt này. Những bộ phim có poster mới đáng chú ý gồm: Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, Dân Quốc Đại Trinh Thám, Lang Quân Không Như Ý, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Nguyệt Ca Hành...

Bên cạnh đó, khiến netizen ghen tỵ nhất chắc phải là loạt ảnh của phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Mới đầu năm thôi mà nam nữ chính Hứa Khải - Dương Mịch đã tung loạt ảnh tình cảm, dồn cẩu lương cho người hâm mộ rồi. Nghĩ mà tức á!

Những hình ảnh đáng quan tâm cuối cùng thuộc về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Dù năm mới nhưng đoàn phim vẫn tiếp tục công việc không ngơi nghỉ. Gần nhất, các blogger đã chia sẻ loạt ảnh leak từ hậu trường bộ phim, cho thấy tạo hình hắc y của La Vân Hi trên phim.

 >> Xem thêm: Dương Mịch - Lệ Dĩnh: Chung cảnh ngộ nhưng đón Tết khác nhau

Trên đây là loạt ảnh hot của ngày đầu năm mới 2022. Với một ngày đầu năm xôm tụ đông vui thế này thì An thấy rất ấn tượng với loạt ảnh của dàn nam thần mỹ nữ dự đêm tiệc cuối năm. Còn bạn, bạn thấy đâu là hình ảnh đáng quan tâm nhất trong ngày đầu năm này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.