x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Tống Thiến và dàn mỹ nhân Cbiz bị chê tạo hình thảm đỏ 2021

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:30 - 11/01/2022

Thảm đỏ luôn là nơi khoe sắc của dàn sao nữ Hoa ngữ. Chẳng những được khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy mà họ còn tranh thủ cơ hội này để tạo ấn tượng với công chúng hay gây chú ý với các nhãn hàng thời trang. Tuy nhiên, vẫn có không ít sao nữ khiến fan thất vọng vì thất bại trong cuộc chiến nhan sắc, bị chê cười vì khoác lên mình những bộ cánh chẳng hề phù hợp.

Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm lại những tạo hình bị chê nhiều nhất trong năm 2021 của dàn mỹ nhân xứ Trung nhé.

1. Trương Lương Dĩnh

Trương Lương Dĩnh là nữ ca sĩ có giọng hát xuất trần cùng vóc dáng xinh đẹp. Với ưu thế ấy, lẽ ra Trương Lương Dĩnh phải luôn “giựt" spotlight trong các sự kiện mới đúng, vậy mà đôi khi cô lại khiến người ta đặt dấu hỏi vì chọn trang phục chẳng đẹp chút nào. Và đây là bộ váy khiến nữ ca sĩ bị chê nhiều nhất trong năm 2021. Thực tế, bộ váy rất đẹp, lạ mắt lại nằm trong bộ sưu tập cao cấp của một nhà mốt lừng danh, nhưng nó lại lạc quẻ với khí chất của Trương Lương Dĩnh.

>>> Xem thêm: 1001 lý do Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz thất thế ở thảm đỏ: Váy quê mùa, tóc dìm sắc

2. Quách Thái Khiết

Cũng trong sự kiện này, Quách Thái Khiết tiếp tục chuỗi series bất bại về khả năng mặc xấu trên thảm đỏ. Dường như gu chọn váy áo của cô cũng giống hệt gu chọn phim, đụng đâu bị chê đó, chẳng còn một chút phong độ nào của ngày xưa nữa. Bộ váy da ôm này vốn dĩ đã khá ổn rồi, ai dè Quách Thái Khiết lại nhất quyết phải phối chung đôi boot đen phá cách, khiến tổng thể trở nên nặng nề.

3. Châu Đông Vũ

Vấn đề của Châu Đông Vũ là vóc dáng gầy gò, nhỏ bé, khí chất lại nhạt nhòa. Bởi vậy mà mỗi lần khoác lên mình những bộ lễ phục cầu kỳ là cô lại chìm nghỉm. Ví dụ như bộ váy vàng mà nàng "tam kim Ảnh hậu" mặc trong một sự kiện của Weibo, nhìn từ trên xuống dưới, chẳng thể tìm ra được điểm nào để khen cả.

4. Đường Yên

Dường như sau khi kết hôn và sinh con, gu thời trang của Đường Yên cũng tuột dốc không phanh thì phải? Khi nữ diễn viên xuất hiện trong bộ váy vàng ngắn rực rỡ, đeo chiếc găng tay da như sắp đi làm ruộng và đội mái tóc giả trân thì cô đã tự khiến mình tuột hạng khi đứng cạnh dàn tiểu hoa đồng lứa khác. Tạo hình này không chỉ dìm khí chất ngọt ngào của Đường Yên mà còn khiến cô trông già hơn chục tuổi.

5. Dương Tử

Trước giờ, chuyện ăn mặc của Dương Tử vẫn luôn khiến fan phải kêu trời vì toàn "xấu khoe tốt che". Cứ bộ nào mà dìm được dáng Dương Tử là stylist lại chọn cho cô nàng. Bộ váy xanh chính là tạo hình bị chê nhiều nhất của cô trong năm 2021. Màu xanh kén da với những đường gấp rối mắt đã vô tình khiến nữ diễn viên trông tròn trịa hơn hẳn.

6. Châu Bút Sướng

Là nữ ca sĩ nổi tiếng, Châu Bút Sướng rất dày dặn kinh nghiệm trên thảm đỏ. Tuy vậy, sự phá cách của cô đôi lúc lại phản chủ, khiến nữ ca sĩ bị chê. Bộ trang phục với những đường cắt lạ mắt nhưng lại trông nhăn nhúm như hàng taobao đã vô tình khiến Châu Bút Sướng bị dìm, chẳng còn nét sang trọng nữa.

7. Tống Thiến

Tống Thiến là cái tên được nhiều nhãn hàng thời trang ưu ái, nhưng mình chẳng hiểu sao mà cô lại hiếm khi chọn được bộ cánh phù hợp với bản thân. Bộ váy đen vốn dĩ đã rất sang rồi, nhưng Tống Thiến lại nhất quyết phải khoác thêm chiếc lưới đen dài trùm kín người khiến tổng thể trông nặng nề, rườm rà chứ chẳng hề thời thượng.

8. Đổng Khiết

Năm 2021 cũng là năm Đổng Khiết "lật xe" khá nhiều lần trên thảm đỏ. Dù là bộ váy trắng đuôi cá với cách trang điểm của "một ngàn chín trăm hồi đó" hay bộ váy tím thủy chung với phong cách quê mùa đều khiến Đổng Khiết trông như quý bà tuổi 60.

9. Mạnh Giai

Nổi lại nhờ show Tỷ Tỷ Vượt Sóng Gió, Mạnh Giai bắt đầu thu hút được sự chú ý của công chúng và tích cực lộ diện trên thảm đỏ nhiều hơn. Cùng khoe sắc với các "tỷ tỷ" khác nhưng mỗi Mạnh Giai là lạc quẻ với bộ váy hồng sến từ thiết kế đến màu sắc. Lại còn phối thêm tất ren và đôi boot đen đối lập, trông Mạnh Giai buồn cười vô cùng.

10. Tần Hải Lộ

Tần Hải Lộ vốn dĩ đi theo phong cách an toàn, khí phách. Chẳng hiểu sao trong sự kiện này cô lại chọn bộ váy có màu sắc thủy chung với những đường may nhún sến súa. Tạo hình này khiến làn da Tần Hải Lộ trông tối màu hơn hẳn, vẻ sang trọng, đài các cũng biến mất hoàn toàn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz bị lộ khuyết điểm vóc dáng: Dương Tử, Tưởng Hân bị stylist "dìm tới bến"

Vị trí của 10 tạo hình này đều được Khứ Linh xếp ngẫu nhiên chứ không phải là thứ tự của mỗi người. Và bản thân mình cho rằng tạo hình của Đường Yên là gây thất vọng nhất. Chẳng hiểu sao trong khi dàn tiểu hoa đều lên hương, thăng hạng thì riêng Đường Yên lại cứ tuột dốc đến mức mình phải đặt dấu chấm hỏi, stylist có bất hòa gì với cô chăng?

*Bài đóng góp của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".