x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và dàn mỹ nam Kbiz thành bại ra sao với tác phẩm mới nhất?

Hồng Trà Sữa 15:25 - 18/07/2021

Nếu hội tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc có tới 3 người bị giảm phong độ khi so sánh thành tích của phim giúp họ bật lên với phim gần nhất, thì với các sao nam đình đám theo tôi xem xét sơ qua, có vẻ như họ giữ được sự thu hút tốt hơn so với các đồng nghiệp nữ đấy. Còn muốn biết chi tiết ai lên ai xuống thì cùng tôi tìm hiểu ngay dưới đây với những số liệu chính xác nhất nhé.

>> Bạn có biết: Đọ thành tích phim bật lên với phim gần nhất của tứ đại mỹ nhân Kbiz

Song Joong Ki

Đối với tôi thì Chàng Trai Tốt Bụng chính là bộ phim đã giúp Song Joong Ki bật lên. Qua vai diễn Kang Ma Ru, anh đã cho mọi người thấy được khả năng diễn xuất tài tình bên cạnh ngoại hình cực phẩm đúng kiểu hào quang nam chính. Chàng Trai Tốt Bụng kết thúc với rating trung bình khá ổn định là 16,1% và Song Joong Ki nhận được 5 giải thưởng khác nhau nhờ bộ phim này.

Bộ phim gần đây nhất của nam thần họ Song mang tên Vincenzo tuy rating trung bình chỉ đạt 10,441% nhưng đây vẫn được xem là con số thành công vì nó được chiếu trên đài cáp chứ không phải đài trung ương như Chàng Trai Tốt Bụng. Vincenzo là một trong những phim thành công nhất Hàn Quốc và được yêu thích tại châu Á trong 6 tháng đầu năm nay. 

Diễn xuất của Song Joong Ki cũng ngày càng xuất sắc hơn, bằng chứng là anh đã được đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2021. Đây cũng là tác phẩm giúp chàng Song vực dậy hoàn toàn hình ảnh nam thần. Sau bao năm, Song Joong Ki vẫn dùng thực lực để chạm đến trái tim khán giả. Có thể nói không chỉ giữ vững phong độ mà Song Joong Ki còn tiến bộ lên chút ít giữa thành tích chung cuộc của hai bộ phim này.

Park Seo Joon

Cô Nàng Xinh Đẹp ra mắt năm 2015 chính là bộ phim mà tôi thấy đã giúp Park Seo Joon bật lên và tên tuổi được lan tỏa rộng rãi như ngày hôm nay. Vai anh chàng giám đốc Ji Sung Joon thú vị đã giúp anh gom về tới 3 giải thưởng tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2015. Cô Nàng Xinh Đẹp cũng được xem là bộ phim thành công về mặt thương mại với rating trung bình đạt 12,2% sau 16 tập lên sóng.

5 năm kể từ cú bật đó thì Park Seo Joon tiếp tục giữ vững phong độ ổn định của mình khi Tầng Lớp Itaewon không chỉ được yêu thích ở Hàn Quốc mà còn tạo nên sức hút ở nhiều khía cạnh khác tại khu vực châu Á. Dù chiếu ở đài cáp nhưng rating trung bình của Tầng Lớp Itaewon không thua kém là bao với 11,832%. Park Seo Joon cũng vinh dự nhận được đề cử Thị đế ở Baeksang Arts Awards 2020 và Grand Prize - Daesang tại APAN Star Awards 2021

>> Có thể bạn quan tâm: So kè độ đẹp đôi của các cặp từ nhà đài tvN nửa đầu 2021

Lee Min Ho

Trong danh sách này thì chắc chắn Lee Min Ho là người có bộ phim giúp anh bật lên thành công nhất vì sức hút của Vườn Sao Băng là thứ mà không ai phủ nhận được. Rating trung bình của nó lên tới 25,7%, tập cao nhất còn xấp xỉ ở mốc 33%. Lee Min Ho còn xuất sắc thắng giải Tân binh nam Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2009 và nó là 1 trong 2 giải thưởng diễn xuất thuộc hệ thống Grand Slam mà anh có được tính đến thời điểm này.

Với rating trung bình chỉ đạt mức 7,7% thì Quân Vương Bất Diệt - bộ phim gần nhất của anh lên sóng năm 2020 đã được xem là một quả “bom xịt” khi so với kinh phí đầu tư sản xuất của nó. Đây có thể được xem là thất bại đầu tiên của Lee Min Ho sau khi trở thành ngôi sao hàng đầu nhờ cú bật Vườn Sao Băng năm nào. Thậm chí giải thưởng diễn xuất mà anh đạt được tại SBS Drama Awards 2020 cũng bị công chúng Hàn Quốc soi mói với luận điểm: “Lee Min Ho dù có diễn mờ nhạt tới đâu thì vẫn nhận được giải trông mới khôi hài làm sao”

Lee Jong Suk

Tuy mỗi phim đều có những ưu điểm riêng nhưng quả thật thành tích cũng như màn thể hiện của Lee Jong Suk trong Đôi Tai Ngoại Cảm năm 2013 nổi bật hơn hẳn so với Lục Lạc Tình Yêu vào năm 2019. Vai Park Soo Ha đã giúp anh có được đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2014 khi còn chưa tròn 25 tuổi. Đôi Tai Ngoại Cảm cũng có thành tích thương mại ấn tượng với rating trung bình 19,1% sau 18 tập phát sóng.

Với Lục Lạc Tình Yêu thì có vẻ như kịch bản của phim này không để cho anh có nhiều đất diễn và cơ hội thể hiện khả năng của mình so với Đôi Tai Ngoại Cảm. Vì thế nên dù Lee Jong Suk vẫn làm tròn vai thì vẫn không mang lại dấu ấn đậm nét như vai Park Soo Ha đã từng. Ngoài ra thì Lục Lạc Tình Yêu cũng chỉ có rating trung bình là 5,151% và dễ dàng nhận thấy hoàn toàn không có cửa để so sánh được với bộ phim đã giúp anh bật lên vào năm 2013.

>> Xem thêm: Chung độ tuổi cơ mà tài nguyên của dàn sao Hàn này lại khác nhau quá

Với hai người bị giảm sút phong độ là Lee Min Ho và Lee Jong Suk thì tôi nghĩ “chàng vịt” sẽ "phục thù" sớm thôi vì anh đã xác nhận tham gia vào bộ phim truyền hình Big Mouth - dự kiến sẽ quay hình vào những tháng cuối năm 2021 rồi mà. Còn Lee Min Ho thì dường như vẫn đang nghỉ ngơi thì phải. Theo tôi tìm hiểu thì anh đang tập trung vào các dự án khác trước khi tái xuất trên màn ảnh nhỏ. Hai nhân vật Song Joong Ki và Park Seo Joon chắc hẳn cũng sẽ gặp nhiều áp lực cho các dự án truyền hình tiếp theo đây. Phải bảo toàn thành tích đã khó, nâng cao danh tiếng lại càng không dễ mà.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.