x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 cặp phim Hàn chứng minh dù lệch tuổi gần 2 giáp vẫn cuốn hút

Roses 09:50 - 20/02/2023

Xem phim tình cảm Hàn Quốc, đã không ít lần mình bắt gặp các cặp đôi chênh nhau hơn chục tuổi, thậm chí còn gần 2 giáp đấy nhé. Ấy vậy mà tuổi tác không thành vấn đề, họ vẫn thể hiện tốt vai diễn đem đến những màn tương tác thú vị. Cùng mình điểm qua một vài cặp đôi với câu chuyện tình yêu đặc biệt trên màn ảnh Hàn đã gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhé! 

Jeon Do Yeon – Jung Kyung Ho (Khóa Học Yêu Cấp Tốc)

Mới đây nhất và hiện đang chiếm sóng màn ảnh Hàn là cặp đôi Jung Kyung Ho - Jeon Do Yeon trong bộ phim Khoá Học Yêu Cấp Tốc. Điều đáng nói là phía nhà trai kém nhà gái hơn 10 tuổi, cộng thêm sự cách biệt thấy rõ ở ngoại hình nên bộ đôi đã gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình diễn chung. 

Tuy nhiên, cá nhân mình thấy Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon vẫn thể hiện trọn vẹn cảm xúc ở những phân cảnh tình tứ mà chẳng cần màu mè. Bỏ qua mọi cách biệt, câu chuyện của cặp đôi Khoá Học Yêu Cấp Tốc hiện đang được khán giả đánh giá cao đấy ạ. Lý do là bởi người xem thấy ở họ một cách yêu trưởng thành, giản đơn nhưng vẫn thú vị vô cùng.

>>Xem thêm: Những cái kết "hài lòng" với kẻ phản diện ở phim Hàn

Park Seo Joon – Uhm Jung Hwa (Phù Thuỷ Tình Yêu)

Thêm một trường hợp nhà trai kém tuổi nhà gái gây “bão” là Park Seo JoonUhm Jung HwaA Witch’s Romance (Phù Thuỷ Tình Yêu). Và điều đáng kinh ngạc là Park Seo Joon kém đàn chị tận 19 tuổi luôn ấy chứ. Mình còn nhớ khi đó, Park Seo Joon vẫn là sao mới nên việc đóng cặp cùng nữ nghệ sĩ đã 53 tuổi đã gây nhiều thắc mắc.

Tuy nhiên, phim này lại chính là “bàn đạp” đưa tên tuổi Park Seo Joon vươn lên hạng A như hiện tại đấy ạ. Những phân cảnh thân mật, tình tứ của cặp đôi nhanh chóng “lấy lòng” khán giả bởi sự thân thiết, gần gũi giống như một cặp đôi thật ngoài đời vậy. Mình thấy dù chênh nhiều tuổi nhưng khoảng cách giữa họ đã được xóa sạch với những màn tương tác tự nhiên không hề khiên cưỡng chút nào.

Lee Byung Hun – Kim Tae Ri (Quý Ngài Ánh Dương)

Kim Tae Ri cũng từng có màn xuất hiện bên nam tài tử Lee Byung Hun hơn cô đến 20 tuổi trong phim Quý Ngài Ánh Dương. Mình còn nhớ khi dự án phim công bố diễn viên, khán giả đã lo lắng vì màn bắt cặp này quá… lệch sóng. Tuy nhiên, cặp đôi đã có phần thể hiện tuyệt vời và để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.

Mối quan hệ của Lee Byung Hun và Kim Tae Ri trong phim mang một sức hút đặc biệt khó cưỡng. Dù họ lệch tuổi đến gần 2 giáp nhưng diễn xuất và khí chất của cả 2 đã giúp bộ phim thành công. Đặc biệt là ở những phân cảnh “tình bể bình”, mình thấy biểu cảm của cặp đôi thực sự chạm tới trái tim khán giả. Bạn biết không, Quý Ngài Ánh Dương đã thu về rating thuộc hàng “khủng” đấy ạ. 

Yoona – Kim Bum Soo (Prime Minister And I)

Tiếp đến là Yoona Kim Bum Soo, cặp đôi hơn kém nhau 21 tuổi đã có phần thể hiện tuyệt vời trong phim Prime Minister And I. Đây được xem là trường hợp kinh điển trong các cặp đôi lệch tuổi trên màn ảnh Hàn đấy ạ. Khi đó, mỹ nhân SNSD được giao đóng cặp với đàn anh 53 tuổi đã khiến nhiều khán giả nghi ngờ về mặt cảm xúc.

Ấy vậy mà khi lên phim, những phần tương tác của họ hoàn toàn không hề có cảm giác cách biệt hay thiếu cảm xúc. Một phần do tạo hình phù hợp, phần nhiều là diễn xuất ổn áp của cả 2 đã đem đến những thước phim chất lượng. Kim Bum Soo trông cực kỳ phong độ, xuất hiện cạnh Yoona đáng yêu tạo nên vô vàn cảnh quay thú vị. Mình nghĩ chính sự lệch tuổi ấy đã giúp cả 2 thể hiện tốt trong mối tình “chú cháu” hấp dẫn trên màn ảnh. 

>>Xem thêm: Khóa Học Yêu Cấp Tốc và loạt phim Hàn có vai diễn tự kỷ siêu đỉnh

Gong Yoo – Kim Go Eun (Yêu Tinh)

Bạn còn nhớ Kim Go Eun Gong Yoo trong siêu phẩm Goblin (Yêu Tinh) từng gây bão màn ảnh châu Á không? Nữ chính kém nam chính tận 12 tuổi nhưng họ vẫn dễ dàng đưa khán giả tới cung bậc cao nhất của cảm xúc đấy ạ. Mình thấy sức hút của bộ phim một do màn hóa thân vào hình tượng nhân vật xuất sắc của cả 2 diễn viên. 

Gong Yoo đóng vai một yêu tinh đầy quyền năng đi tìm kiếm chân ái qua nhiều kiếp. Còn Kim Go Eun là cô nữ sinh mang sứ mệnh giải cứu yêu tinh. Mối tình đầy ngọt ngào lẫn đau thương trong Goblin đã khiến khán giả bị cuốn hút vô cùng. Với hình tượng nhân vật phù hợp cùng diễn xuất đỉnh cao của cặp đôi chính, khoảng cách thế hệ hoàn toàn bị lu mờ. 

Bạn thấy đấy, các cặp đôi trên đây đều có khoảng cách tuổi tác lớn, nhưng tuổi tác đâu phải vấn đề, họ vẫn thể hiện tốt cảm xúc khi hóa thân vào nhân vật. Bạn còn biết trường hợp nào như vậy nữa không? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khóa Học Tình Yêu Cấp Tốc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.