x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các chủ quán ăn ấn tượng trên phim: Do Yeon ăn đứt đàn em về diễn xuất

Pitaya 11:50 - 20/02/2023

Mình thấy rằng, phim Hàn Quốc luôn có nhiều hình tượng nhân vật mới lạ, độc đáo có thể đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Các diễn viên khi hóa thân vào vai diễn cũng cần có sự linh hoạt, nhạy bén để có thể thể hiện được hết nội tâm nhân vật. 

Trong số các hình tượng thường gặp trong phim Hàn thì mình thấy các nhân vật chủ quán ăn rất được yêu thích. Và với cá nhân mình, cũng có nhiều diễn viên đã hoàn thành vai diễn này thật xuất sắc đó.

Jeon Do Yeon

“Chị đại” Jeon Do Yeon tái xuất màn ảnh năm 2023 với vai diễn chủ quán ăn trong bộ phim Crash Course In Romance. Với mình thì nhân vật một bà chủ quán vui vẻ, lạc quan chắc chắn không thể làm khó được diễn xuất của nữ diễn viên đình đám này rồi. Jeon Do Yeon đã hóa thân hoàn hảo trong vai một người phụ nữ thân thiện, luôn tươi cười dù thường phải chịu nhiều khó khăn, ấm ức.

Nhờ tài nấu nướng, bà chủ tiệm ăn không chỉ khiến cho trái tim sắt đá của nam chính phải rung rinh mà còn thành công trong việc lấy lòng khán giả nữa đó. Dù có nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh tuổi tác của Jeon Do Yeon nhưng nữ diễn viên đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của mình bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao.

Gong Hyo Jin

Vào vai một bà chủ quán nhậu trong bộ phim When The Camellia Blooms, nàng Gong đã có một màn thể hiện không có gì để chê. Dù phong cách của nữ diễn viên trong phim vô cùng giản dị, vậy nhưng với mình thì Gong Hyo Jin xứng đáng là bà chủ quán xinh đẹp nhất trên màn ảnh.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn "tuổi phụ huynh, mặt học sinh", toàn U40 mà trẻ như gen Z

Bên cạnh đó, diễn xuất duyên dáng, tinh tế của Gong Hyo Jin trong phim cũng chiếm được cảm tình của người xem truyền hình. Phản ứng hóa học của cô cùng bạn diễn Kang Ha Neul vô cùng bùng nổ và bởi vậy, bộ phim When The Camellia Blooms đã thu về nhiều thành công và giải thưởng danh giá.

Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum đã có cho mình một vai diễn khá thú vị khi hóa thân thành một bà chủ quán rượu bí ẩn trong bộ phim Mystic Pop-Up Bar. Mình cho rằng đây là một nhân vật vô cùng thú vị mà Hwang Jung Eum từng hóa thân, khác xa so với những vai diễn trước đây của cô.

Thoát hình tượng những cô gái ngọt ngào, dịu dàng mà cô từng thể hiện, Hwang Jung Eum trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn rất nhiều khi vào vai một bà chủ quán có quá khứ phức tạp, kì bí. Với mình thì đây là một vai diễn thành công của nữ diễn viên khi cô đã cho khán giả được chiêm ngưỡng một sắc thái khác của bản thân.

Yoo In Na

Trong Goblin, bên cạnh cặp đôi chính rất được lòng người hâm mộ thi cặp phụ do Lee Dong WookYoo In Na thủ vai cũng nhận được nhiều sự yêu thích không kém. Đặc biệt, nhân vật bà chủ quán gà của Yoo In Na khiến mình rất ấn tượng bởi sự hài hước, dễ thương mà cô mang lại cho bộ phim.

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng nhờ ngoại hình nổi bật mà Yoo In Na còn có phần lấn lướt nữ chính Kim Go Eun trong nhiều cảnh quay. Mình phải công nhận rằng nhân vật bà chủ quán ăn này chính là vai diễn để đời của Yoo In Na đó.

Park Seo Joon

Nói đến những chủ quán ăn nổi tiếng trên phim thì mình không thể bỏ qua ông chủ quán nhậu Park Seo Joon trong bộ phim Itaewon Class. Với khả năng nấu ăn “không phải dạng vừa” cùng đội ngũ đồng nghiệp nhiệt tình, Park Seo Joon đã mở nên quán nhậu thú vị bậc nhất trong phim Hàn.

Mình thấy đây là một vai diễn rất thú vị trong sự nghiệp của Park Seo Joon, thậm chí kiểu tóc hạt dẻ mà nam diễn viên để trong phim còn tạo nên cơn sốt trong một thời gian nữa kìa. Rõ ràng là “ông chủ” Park của Itaewon Class không chỉ có ngoại hình và tài nấu ăn mà còn rất được lòng khán giả truyền hình nữa đó.

>>>> Xem thêm: Dàn nam phụ đầy màu sắc, siêu thu hút của Kim Eun Sook

Các vai diễn chủ quán ăn tưởng chừng đơn giản nhưng để có thể truyền tải được đầy đủ cá tính nhân vật thì mình thấy các diễn viên cũng phải lao tâm khổ tứ không ít đó. Vậy nên mình rất ngưỡng mộ những diễn viên luôn hết mình cố gắng để hoàn thành được vai diễn của bản thân.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Course In Romance? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.