x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

5 diễn viên DCEU thử vai một đằng, chốt đơn lại một nẻo

SEIZEDIX 17:00 - 17/07/2022

Vũ trụ điện ảnh mở rộng DC đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách trước khi đạt được thành công như thời điểm hiện tại. Đến nay, hãng phim vẫn tiếp tục chặng đường khởi động lại những thương hiệu phim đình đám và giới thiệu loạt nhân vật. Tuy nhiên, mình không thể phủ nhận rằng một trong những thế mạnh mà DC đã duy trì trong suốt nhiều năm chính là khả năng chọn diễn viên thượng thừa.

DCEU đã may mắn thu hút được những cái tên nổi tiếng như Ben Affleck, Margot Robbie, Viola Davis,… và mình rất vui khi thấy họ tham gia vào vũ trụ điện ảnh. Và khán giả cũng phải cảm thấy rất may mắn khi thấy một số diễn viên đã quyết định vào nhân vật phù hợp với họ. Đây là những diễn viên đã từng casting cho một vai diễn khác trong DCEU trước khi tìm thấy "định mệnh" của cuộc đời mình.

Gal Gadot - Faora (Man Of Steel)

Không thể phủ nhận rằng màn thể hiện vô cùng xuất sắc của Gal Gadot trong vai Wonder Woman đã nâng tầm DCEU sau nhiều thất bại liên tiếp. Kể từ lần đầu ra mắt trong Batman V Superman: Dawn Of Justice, cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới phê bình vì khả năng diễn xuất đỉnh cao cũng như có nhiều đặc điểm giống với nhân vật. Tuy nhiên để mình nói, có thể bạn chưa biết, cô đã suýt đóng một nhân vật hoàn toàn khác trong DCEU.

Man Of Steel giới thiệu Faora-Ul - một chiến binh Kryptonian tàn bạo và là tay sai trung thành của tướng Zod. Trong phim, cô rất tàn nhẫn và được coi là nữ thần báo tử. Vai diễn này đã được Antje Traue đóng vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên trước khi nữ diễn viên xuất hiện, Gal Gadot là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai diễn này. Cô đã được đề nghị đóng vai này nhưng nhà sản xuất đã thay đổi quyết định. Mình cho là đó là điều may mắn, vì nếu Gal Gadot vào vai đấy thì có lẽ sẽ không có hình tượng chị đại Wonder Woman như bây giờ đâu.

Jeffrey Dean Morgan - Batman

Không thể phủ nhận Jeffrey Dean Morgan là một diễn viên xuất sắc, có thể phù hợp với tất cả kiểu dạng nhân vật, đặc biệt là những người có khả năng chiến đấu. Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với mình khi vào vai Comedian trong bom tấn Watchmen của Zack Snyder. Và trong quá trình tìm kiến diễn viên cho vai Batman ở Batman Vs Superman, Morgan là lựa chọn hàng đầu của nam đạo diễn.

Dù không nhận được vai diễn này, Jeffrey Dean Morgan vẫn xuất hiện trong phim với tư cách là cha của Bruce- Thomas Wayne. Điều này khiến mình tin rằng anh có thể phù hợp với vai Batman trong bộ phim The Flash hơn. Tuy nhiên, dự án này đã được viết lại kịch bản khá nhiều lần và khả năng Jeffrey Dean Morgan xuất hiện trong bộ phim vào thời điểm này là rất thấp. 

John Cena - Shazam

Mình tin bạn có cảm nhận giống mình, John Cena là một diễn viên vô cùng đáng yêu trên màn ảnh rộng, có thể cân bằng giữa sự ngây thơ và mạnh mẽ. Với kinh nghiệm diễn xuất, không có gì ngạc nhiên khi anh trở thành ứng cử viên cho nhiều vai diễn trong Shazam. Trước khi Zachary Levi được chọn vào vai siêu anh hùng chính, John Cena đã casting cho vai diễn này.

Nam diễn viên sẽ là một lựa chọn tốt, đặc biệt là khi người bạn của anh - The Rock được chọn vào vai phản diện của Shazam - Black Adam. Cuối cùng, John Cena đã lựa chọn đóng vai Peacemaker trong các dự án được giới phê bình đánh giá cao như The Suicide Squad và ngoại truyện Peacemaker.

Joe Manganiello - Superman (Man Of Steel)

Vào năm 2013, Joe Manganiello đã gây dựng được tên tuổi khi vào via Alcide Herveaux trong True Blood. Chính nhờ thành công nào, khi dự án Superman được khởi động lại với tông màu tối hơn, không có gì ngạc nhiên khi Zack Snyder tìm đến Manganiello. Nam diễn viên đã suýt được chọn vào vai diễn này, tuy nhiên thật không may, nó cuối cùng đã thuộc về Henry Cavill

Sau này, Joe được chọn vào vai Deathstroke trong DCEU và anh đã có cơ hội xuất hiện trong bộ phim Batman của Ben Affleck. Anh được giao một cảnh ở cuối Justice League và mình cảm thấy Manganiello đã làm rất tốt vai trò của mình trong vai Slade Wilson.

Idris Elba - Lex Luthor (Batman V Superman)

Nhắc tới những diễn viên đa tài bậc nhất Hollywood, chắc chắn không thể không kể đến Idris Elba. Anh từng là tâm điểm của nhiều cuộc tuyển chọn diễn viên của người hâm mộ. Từng xuất hiện với vai Heimdall trong các bộ phim Thor của Marvel, anh từng được cân nhắc cho một vai quan trọng trong DCEU. Không rõ quá trình thảo luận diễn ra bao lâu, tuy nhiên, mình nghe nói anh đã suýt vào vai Lex Luthor trong Batman V Superman: Dawn Of Justice và nhiều bộ phim khác. Cuối cùng anh gia nhập DCEU trong The Suicide Squad, đóng vai Bloodsport.

>>>Xem thêm: The Batman không thuộc DCEU: Thoả sức sáng tạo

 Mình tin rằng vạn vật đều hữu duyên. Những diễn viên hụt vai này nhưng có một vai khác ấn tượng hơn thì việc bỏ lỡ ấy chả có gì đáng tiếc cả. Đơn cử như chị đẹp Gal Gadot đó thôi, Wonder Woman thực sự sinh ra là dành cho chế. Xem tới đâu, mê tới đó và kể cả khi phần 2 có phần hơi chán đời dở hơi nhưng chị vẫn rất thần thái à nha. Còn bạn, bạn có tiếc không, cho mình biết ý kiến với nhe. 

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.