x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những chị đẹp ngành thời trang ấn tượng nhất trong phim Hàn

Hồng Trà Sữa 20:00 - 17/11/2021

Trong ngành công nghiệp thời trang, sự cạnh tranh có thể nói khốc liệt không kém giới giải trí. Có lẽ chính vì vậy mà phim Hàn khai thác đề tài thời trang thường đề cao nữ chủ, cho họ những hình tượng xuất chúng và sở hữu cá tính rất mạnh. Đã lâu lắm rồi thì truyền hình Hàn Quốc mới có một phim tập trung vào công việc trong ngành công nghiệp thời trang như Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay. Nhờ vậy mà tôi lại có dịp nhớ về những nữ chính đầy ấn tượng đã khiến tôi mê mệt trong loạt phim thời trang xứ Hàn. Mỗi người đều mang một tính cách với những câu chuyện riêng, nhưng tựu chung đều khiến tôi có được thêm nhiều bài học lý thú. 

>> Bạn có biết: Top 7 phim ngắn KBS đạt rating cao nhất 2021: Cổ trang thống trị top 3

Lee So Young - Vẻ Đẹp Ngây Thơ 

Sau khi em gái từ chối lời đề nghị làm việc ở một công ty thiết kế thời trang, Lee So Young do Jang Na Ra thủ vai đã dùng thân phận của em gái mình để có thể được làm việc tại công ty này. Do cô vừa mới mất công việc đã gắn bó hơn chục năm và cũng có niềm đam mê với thời trang nên đây được xem là cơ hội nghề nghiệp có một không hai của Lee So Young. 

Bên cạnh gương mặt ngây thơ và xinh đẹp nhìn như mới vừa qua tuổi đôi mươi, nhưng đã thật sự là 34 tuổi thì Lee So Young còn khiến khán giả thích thú bởi tài năng tuyệt vời của mình. Cô có thể biến vật liệu bình thường trở thành những bộ trang phục phi thường và đem lại hiệu quả tốt cho công ty của mình. Tôi nghĩ Vẻ Đẹp Ngây Thơ sẽ không thể đáng xem tới vậy nếu như thiếu đi cách xây dựng nhân vật rất hợp tình hợp lý cho Lee So Young đâu nha. 

Park Ki Ja - Tạp Chí Thời Trang 

Nếu từng xem và yêu thích Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu của Meryl Streep cùng Anne Hathaway rồi thì tôi chắc chắn mọi người cũng mê Tạp Chí Thời Trang ngay thôi. Bộ phim này cứ như là phiên bản truyền hình Hàn Quốc của Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu và Kim Hye Soo là hiện thân của Meryl Streep trong vai chủ biên tạp chí hàng đầu vậy đó. Có thể khi xem phim, một số khán giả sẽ không thích Park Ki Ja vì sự nghiêm khắc, khó tính và lạnh lùng của cô lúc làm việc. Thế nhưng là một chủ biên của tạp chí thời trang hàng đầu thì nếu không như vậy, Park Ki Ja làm sao có thể “chèo lái” nó một cách thành công.

Park Ki Ja thật sự là một mẫu nữ cường điển hình mà tôi nghĩ nếu Tạp Chí Thời Trang chiếu vào bây giờ thì cũng sẽ rất được yêu thích đó. Tất nhiên là phải nói tới khí chất và khả năng diễn xuất cực đỉnh của “chị đại” Kim Hye Soo trong vai này nữa đó nha. Không ai có thể hóa thân thành Park Ki Ja tốt được như Kim Hye Soo đâu nhé. 

Lee Seo Jung - Tạp Chí Thời Trang 

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh nữ cường của Park Ki Ja là cô trợ lý Lee Seo Jung do Lee Ji Ah thủ vai. Lee Seo Jung phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc từ sự chèn ép của đồng nghiệp đến tiến trình làm việc cực nhanh trong ngành thời trang nữa. Đã vậy cô còn phải chiều theo và chịu áp lực từ người sếp Park Ki Ja với tính cách chẳng có gì là dễ chịu cả. 

Tuy khó khăn là vậy nhưng tôi rất ấn tượng với Lee Seo Jung khi cô vẫn luôn chăm chỉ làm việc, hiểu cho sếp của mình và luôn luôn giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa nhất có thể. Nhờ đó mà dù bề ngoài Park Ki Ja khá thờ ơ với cô trợ lý, nhưng trong thâm tâm thì chị biết rõ rằng Lee Seo Jung chính là “cánh tay phải” đắc lực của mình. Trước khi là một phần trong OTP với Eugene trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, Lee Ji Ah đã từng có tương tác rất đỉnh với Kim Hye Soo trong Tạp Chí Thời Trang đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn chị đại đọ sắc cực gắt trên tạp chí dịp cuối năm

Shin Joo Yeon - Khát Khao Hạnh Phúc 3 

Khát Khao Hạnh Phúc 3, câu chuyện thời trang không được nhắc đến ở một công ty thiết kế hay một tạp chí thời trang, mà nó được miêu tả qua góc nhìn của kinh doanh thông qua một kênh mua sắm. Nhân vật Shin Joo Yeon do Kim So Yeon đảm nhiệm là một giám đốc tiếp thị thời trang với đầu óc thông minh cùng một vẻ ngoài lạnh lùng, gai góc giúp cô có được thành công lớn trong sự nghiệp. Vì để tập trung cho công việc mà Shin Joo Yeon đã phớt lờ các mối quan hệ tình cảm sau khi nhiều lần thất bại trong quá khứ. 

Không nói đến tuyến tình cảm yêu đương trong phim thì câu chuyện thời trang trong bộ phim này đã đưa người xem đến với một trải nghiệm hoàn toàn khác. Khán giả đã cùng nhân vật Shin Joo Yeon trải qua những bản kế hoạch về thời trang đầy phức tạp và tốn biết bao nhiêu công sức để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Sự tài năng và luôn nỗ lực hơn 100% sức mình của nhân vật này chính là một trong những điểm sáng nhất của Khát Khao Hạnh Phúc 3

Ha Young Eun - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Mới gia nhập “cùng hội cùng thuyền” với các gương mặt ở trên là Song Hye Kyo cùng vai diễn Ha Young Eun trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay. Cũng là nhà thiết kế như Lee So Young của Vẻ Đẹp Ngây Thơ, nhưng Ha Young Eun là trưởng phòng - người chịu trách nhiệm chính cho các bộ sưu tập chứ không phải là nhân viên bình thường đâu. Do đó áp lực cũng đè nặng lên vai của cô, khi làm sao vừa có thể thỏa mãn được sức sáng tạo, vừa đáp ứng được doanh thu như yêu cầu của cấp trên. 

Tuy mới chỉ qua 2 tập thôi mà tôi đã cảm nhận được phần nào sự yêu nghề mãnh liệt của Han Young Eun rồi đó. Thậm chí cả lúc ăn tối cô cũng tranh thủ giải quyết công việc để kịp tiến độ. Tôi mong rằng biên kịch của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay hãy tập trung vào công việc của Ha Young Eun và đội thiết kế công ty The One càng nhiều càng tốt trong phần sau của phim đi nhé. 

>> Xem thêm: Mạnh mẽ, lạnh lùng cũng chỉ là sự gắng gượng của Ha Young Eun mà thôi

Thật tuyệt vời làm sao khi được theo dõi và tìm hiểu kỹ càng hơn ngành công nghiệp thời trang thông qua các bộ phim như thế này của truyền hình Hàn Quốc. Càng ấn tượng hơn nữa khi những nhân vật tài năng này đều được thể hiện bởi các ngôi sao nữ hàng đầu của xứ sở kim chi. Chắc chắn cái này là ý đồ có từ trước của các biên kịch và đạo diễn rồi, chứ làm gì mà trùng hợp đến như vậy. Trong danh sách này tôi mê Park Ki Ja của Kim Hye Soo cùng Lee Seo Jung của Lee Ji Ah nhất và đang kỳ vọng tiếp vào màn thể hiện ấn tượng sau này của Ha Young Eun từ vị trí Song Hye Kyo đấy nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.