x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 điểm đáng xem nhất trong Now, We’re Breaking Up của Song Hye Kyo

Chloe Nguyen 15:00 - 17/11/2021

Dẹp qua những ý chiều trái chiều, hôm nay mình sẽ liệt kê những điểm thú vị của Now, We Are Breaking Up tới các bạn. Các bạn nhất định phải xem và không nên bỏ lỡ, không xem là tiếc hùi hụi đấy nhé.

>> Xem thêm: Phim Now, We Are Breaking Up đầy cẩu lương nhưng Song Hye Kyo vẫn đơ

1. Visual đỉnh từ A tới Á

Theo mình, một bộ phim có thành công hay không ít nhiều cũng là do diễn viên có đẹp hay không, một bộ phim kịch bản tệ mà vớt vát được dàn diễn viên đẹp thì người ta cũng xem để ngắm và mình cũng vậy, con người thì thích cái đẹp mà. Với dàn cast của Now, We Are Breaking Up thì khỏi phải chê luôn, cặp đôi chị em Song Hye Kyo - Jang Ki Yong dù hơn nhau 11 tuổi nhưng trên phim thì nhìn hợp nhau và không có quá nhiều cách biệt.

Với sự xinh đẹp của nữ chính Song Hye Kyo và sự đẹp trai của nam chính Jang Ki Yong, quả không ngoa khi cho rằng visual của cặp đôi này đỉnh từ A tới Á. Mà bên cạnh cặp đôi chính thì visual của diễn viên phụ cũng đỉnh luôn, sự xuất hiện của Yura trong vai Hye Rin làm mình đổ đứ đừ vì sự xinh đẹp dù tính cách của cô nàng trong phim khiến mình phát điên. Mình vẫn đang mong chờ sự xuất hiện của Sehun nè, không biết có bùng nổ visual không ta.

2. Thời trang của Song Hye Kyo

Một bộ phim về thời trang thì việc “soi” diễn viên mặc gì là điều mà ai cũng làm đúng không nè, Song Hye Kyo không làm mọi người thất vọng khi những bộ cánh cô khoác lên đều là hàng hiệu, không hổ danh là nhà thiết kế độc quyền của The One.

Theo như mình được biết, mỗi món đồ của Song Hye Kyo trung bình trị giá hàng trăm đô la, trong một cảnh quay của cô nàng, cô đã đeo một chiếc đồng hồ hiệu Chaumet Paris - Joséphine aigrette watch trị giá lên đến 12 ngàn đô la. Có thể nói chị Song của chúng ta quá đầu tư vào vai diễn này đúng không nè.

>> Xem thêm: Mạnh mẽ, lạnh lùng cũng chỉ là sự gắng gượng của Ha Young Eun mà thôi

3. Chemistry dồn dập của nam nữ chính

 Khác với những bộ phim khác, bộ phim này mới bắt đầu thì tình tiết dồn dập, chemistry của nam nữ chính thì tới công chuyện luôn. Có vẻ như chuyện “lăn giường” trên màn ảnh truyền hình Hàn ngày càng phổ biến hay sao mà hết Nevertheless, My Name rồi giờ tới Now, We Are Breaking Up luôn, có lẽ cũng vì netizen Hàn đã dễ tính hơn chăng.

Ha Yong Eun và Yoon Jae Guk ban đầu là tình một đêm nhưng ai mà dè định mệnh lại tìm đến họ khi tình cờ gặp lại nhau kia chứ. Mà mình tưởng như vậy là hết rồi nhưng biên kịch lại vã mình bằng nụ hôn thang máy ở tập 2. Mới 2 tập mà tập nào cũng phát “cẩu lương” thế này rồi ai chịu nổi hả biên kịch ơi.

4. Drama cẩu huyết

Phải nói là nhịp phim này quá nhanh quá nguy hiểm luôn. Mình chưa kịp vui mừng khi cả hai đang dần có tình cảm với nhau thì “drama cẩu huyết” lại xuất hiện, hoá ra Ha Yong Eun chính là người yêu cũ của anh trai ruột quá cố của Yoon Jae Guk, trái đất thật là tròn quá đi mà.

Biên kịch thiệt là biết cách ngược khán giả ghê, nhưng mà một bộ phim không có drama thì lại chán quá đúng không. Mình nghĩ đây sẽ là giai đoạn đầu tiên trong khi Ha Yong Eun đang chia tay với anh trai Jae Guk và bắt đầu một mối quan hệ mới với anh. Liệu Jae Guk có chấp nhận sự thật này không? Yong Eun có thể mở lòng sau khi trái tim bị tan vỡ 10 năm trước?

Những điều thú vị trên đã đủ khiến bạn thích thú và tò mò chưa nè. Nếu có thì hãy ủng hộ Now, We Are Breaking Up trong những tập tới nhé.

>> Xem thêm: "Khét lẹt" với cảnh “lăn giường” của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong

*Bài viết của Chloe Nguyen trên Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.