x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo tiếp tục thành tâm điểm chỉ trích vì tình tiết phim mới

Mỳ Quảng 17:00 - 18/11/2021

Now, We Are Breaking Up mới chỉ lên sóng 2 tập đầu đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khắp nơi. Tuy việc này góp phần giúp danh tiếng bộ phim vươn xa hơn, nhưng ngoài những ý kiến khen ngợi thì xoay quanh tác phẩm này cũng không thiếu chủ đề trái chiều vì cư dân mạng soi quá nhiều.

>>>> Xem thêm: Tưởng phim mới được khen, ai ngờ Song Hye Kyo lại nhận "mưa" chỉ trích

Trong khi Song Hye Kyo đang bị Knet chê trách vì sự “một màu” và an toàn, mãi đóng phim tình cảm suốt bao năm sự nghiệp thì Now, We Are Breaking Up cũng bị dân tình soi đủ mọi mặt từ tình tiết cho tới hình ảnh. Mà ngộ lắm, dù dân tình soi phim nhưng Song Hye Kyo vẫn là nhân vật “đứng mũi chịu sào” trước mọi sóng gió. Đúng là “cây to thì đón gió lớn”, chị đẹp họ Song nổi tiếng quá đi nên vừa tái xuất đã có đủ đề tài xoay quanh chị.

Cảnh phim cô nàng celeb Hye Rin (Yura thủ vai) hành nhân viên của Ha Young Eun (Song Hye Kyo) trong tập 2 chính là cảnh đang bị dân tình đem ra bàn tán và suy diễn đủ điều. 

Cụ thể, Hye Rin vì quá nổi tiếng, lại còn có thái độ kênh kiệu, coi mình là công chúa đã làm dân tình liên hệ ngay đến Irene - trưởng nhóm RED VELVET. Cách đây không quá lâu, Irene cũng bị nhân viên hậu trường tạp chí tố rằng có thái độ “này nọ”. Và nếu ngoài đời thực, Irene đã phải ôm hàng tá “gạch” và im hơi lặng tiếng một thời gian dài, thì trong Now We Are Breaking Up, nhân vật Hye Rin cũng chẳng khá khẩm hơn khi mất luôn ngôi vị vedette vào tay một đàn chị đình đám hơn. 

Sau khi chủ đề về Now, We Are Breaking Up “khơi gợi” lại lùm xùm của Irene nổ ra, một số dân mạng “phật hệ” nghĩ là trùng hợp, nhưng cũng không thiếu người chỉ trích đoàn phim cố tình gây chú ý bằng việc xây dựng tình tiết như thế.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- “Xem cảnh này là tôi nghĩ tới Irene liền”;

- “Phốt của cô idol kia nổi quá giờ lên cả phim luôn rồi”;

- “Nhưng làm thế này thì hơi tệ đấy, dù sao Song Hye Kyo cũng là đàn chị mà lại lôi phốt cũ của đàn em vào thế này là không ổn rồi”;

- “Mấy chuyện này giới thời trang thiếu gì”;

- “Câu view rẻ tiền quá, đi lôi phốt cũ của đàn em ra để làm luôn, thiếu ý tưởng đến vậy à”... 

Đọc xong một loạt bình luận tiêu biểu tôi trích lại, mọi người có thấy “tới công chuyện” chưa? Ơ hay, sao chuyện gì cũng có thể kéo Song Hye Kyo vào được vậy nhỉ? Không nói đến chuyện tình tiết này như thế nào, có học hỏi từ đời thực hay không nhé, chỉ bàn riêng về mấy bình luận chỉ đích danh Song Hye Kyo, tôi thấy cả một bầu trời hoang mang đấy. Kịch bản thế nào là chuyện của biên kịch, diễn viên nhận kịch bản thì chỉ việc diễn cho tốt thôi chứ có phải nàng Song viết ra cái đoạn phim kia đâu mà lôi tên vào.

Mà không chỉ có bao nhiêu đó đâu nhé. Ở một phân cảnh khác, Song Hye Kyo tiếp tục bị nêu tên nữa này. Đó là cảnh hôn nồng nhiệt của Jang Ki Yong và Song Hye Kyo trong tập 1. 

Khi ai nấy đều đắm chìm vào cảm xúc của cặp đôi chính trong một cảnh phim quá đẹp, quá thu hút thì có một bộ phận khán giả không quên soi đến từng chi tiết nhỏ. Họ phát hiện ra tai Jang Ki Yong đỏ lên khi hôn Song Hye Kyo. Và rồi người ta “sẵn tiện” liên tưởng luôn đến cảnh hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh. Tiếp đó, có người còn đặt một câu hỏi nhỏ là: “Có khi nào mỹ nam họ Jang đã phải lòng đàn chị?”.

Khi thấy nhiều người “chắp cánh” cho trí tưởng tượng “bay cao bay xa”, tôi chỉ muốn cười thôi đấy. Diễn xuất thì cũng phải cần cảm xúc, diễn viên diễn mà không có tình cảm thì đóng cảnh ngọt ngào nó lại nhạt thếch ra. Chuyện đỏ tai trong những cảnh thân mật rất dễ gặp chứ cũng chẳng phải hiếm hoi gì. Tôi dám chắc rằng cứ soi mãi soi suốt thế này, tới một ngày không xa sẽ lại có tin đồn tình cảm giữa Jang Ki Yong và Song Hye Kyo, không biết chừng hướng đi sẽ phát triển hơn nữa, trở thành nữ thần Kbiz đi rù quyến bạn diễn cho mà xem. 

Now, We Are Breaking Up chỉ mới lên sóng 2 tập mà gần như mọi chi tiết đều bị đem ra mổ xẻ, phân tích, dân mạng soi đến từng chân tơ kẽ tóc, cuối cùng tất cả đều gắn cái tên Song Hye Kyo vào. Cứ như “tất cả đều là tại Song Hye Kyo” vậy. Đóng phim với trai trẻ là tại chị, phim có tình tiết gây hiểu lầm cũng tại chị, bạn diễn đỏ tai cũng tại chị… 

Càng nghĩ tôi lại càng thương cho chị đẹp, không đóng phim cũng bị nói, đóng phim cũng bị nói. Tôi luôn tự nhủ rằng: Song Hye Kyo quá nổi tiếng, nên chị làm gì cũng bị người ta soi mói, cứ xem như đó là cái giá phải trả cho sự thành công, vượt lên mọi điều tiếng, chị của tôi chỉ ngày càng thành công hơn thôi. Tuy rằng đã tự an ủi bản thân là thế nhưng mỗi khi thấy những bình luận không hay về Song Hye Kyo, tôi vẫn tức. Không biết từ giờ tới khi phim kết thúc sẽ còn bao nhiêu chủ đề nữa về nàng Song nữa, làm sao thì dân mạng mới vừa lòng đây. 

 >>>> Xem thêm: Tìm ra lý do khiến Song Hye Kyo - Jang Ki Yong trông quá xứng đôi

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.