x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự khác biệt của Jang Ki Yong và Lee Do Hyun khi cùng làm "phi công"

Hồng Trà Sữa 15:35 - 15/11/2021

Giống nhau về thể loại melodrama, rồi khai thác mối tình “chị em” giữa nam nữ chính nhưng Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay Góc Khuất Học Đường vẫn có những điểm thu hút đối tượng khán giả riêng biệt. Trong số đó thì tôi chú ý nhiều nhất vào hai chàng “phi công” Jang Ki Yong và Lee Do Hyun. Cùng làm “phi công” nhưng có vẻ số phận của mỗi anh khác hẳn nhau và nó đã được thể hiện ngay trong tuần mở màn luôn.

>> Bạn có biết: Thành tích rating tuần đầu 4 bộ phim gần nhất của Song Hye Kyo

Jang Ki Yong - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay 

Mới tập 1 thôi mà đài SBS gắn nhãn 19+ cho phim là tôi đã thấy “tới công chuyện” rồi. Bình thường thì nam nữ chính ở phim Hàn phải tới khúc giữa phim mới bắt đầu thân mật với nhau, còn ở Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, mới mở màn hình lên thôi là tôi thấy cặp đôi chính đã “lăn giường” luôn. Chỉ cần phân cảnh đó là đủ để tôi trao cho Jang Ki Yong ngôi vị “phi công được ưu đãi nhất" của truyền hình Hàn Quốc. 

“Lộn mèo” cùng nhau cho đã, khi vô tình gặp lại, Yoon Jae Gook (nhân vật của Jang Ki Yong) còn được “chị đẹp” Ha Young Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) chạm nhẹ một cái lên môi nữa chứ. Tôi xem cảnh đó mà bất ngờ tới mức phải há hốc mồm luôn đấy. Đúng là tình yêu của những con người trên 30 tuổi nó mới quyết liệt, táo bạo và dữ dội làm sao. 

Để có được sự thoải mái trong mối quan hệ trai gái như vậy thì nền tảng đằng sau của nam chính trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay cũng khủng lắm nha. Ngoài đẹp trai, cao ráo, lịch thiệp ra thì Yoon Jae Gook còn là con nhà giàu và sở hữu tài năng nhiếp ảnh xuất sắc mà ai cũng muốn hợp tác chung nữa. Giả sử mà không có Ha Young Eun thì Yoon Jae Gook vẫn có thể vui vẻ, tình tứ bên cạnh nhiều “chị đẹp” khác mà thôi. Nói chung thì cũng là do cái số đào hoa rồi nên đi đâu hay làm gì thì “phi công” này cũng được săn đón lắm nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần ngọt ngào cùng bạn diễn trên tạp chí của Jang Ki Yong

Lee Do Hyun - Góc Khuất Học Đường 

Cơ mà “phi công” thì cũng có “phi công this” với “phi công that” á nha. “This” thì là Jang Ki Yong rồi còn “that” là Lee Do Hyun trong Góc Khuất Học Đường chứ ai nữa nè. Yoon Jae Gook của Jang Ki Yong vui vẻ, tươi tỉnh, nhiệt huyết bao nhiêu thì “thiên tài toán học” Baek Seung Yoo của Lee Do Hyun lại trầm tư, u sầu bấy nhiêu. Khoảnh khắc khiến cậu trông có sức sống chỉ là những lúc giải toán mà thôi. Vì là thiên tài toán học với kỳ vọng cực cao của gia đình nên ở hai tập đầu, khán giả chỉ nhìn thấy được các phân cảnh Lee Do Hyun giải toán thôi chứ chưa đề cập gì nhiều tới chuyện yêu đương tình cảm đâu. 

Ngẫm lại biểu hiện cho tới lúc này của hai chàng “phi công” thì quả là khác biệt một trời một vực luôn nè. Trong khi Jang Ki Yong đã có được những gì cần có với chị đẹp thì Lee Do Hyun vẫn chỉ là một cậu bé trung học hàng ngày giải toán và chất chứa những tâm sự sâu kín mà thôi. 

Đã vậy, trong những tập tiếp theo, cậu thiên tài này còn bị dính vào lùm xùm tình ái với cô giáo của mình là Ji Yoon Soo do Im Soo Jung thủ vai nữa chứ. Trước mắt, tôi thấy số phận làm “phi công” của Lee Do Hyun lần này toàn sóng gió không luôn đó. Chẳng biết trong những tập tiếp theo, cậu chàng có được như Jang Ki Yong không đây. Tôi không kỳ vọng gì quá nhiều đâu, một cái thơm má nhẹ nhàng chắc không quá đáng đâu nhỉ?

>> Xem thêm: Cặp "chị em" nào đẹp đôi nhất khi sánh bước bên nhau tại họp báo?

Cùng chung thể loại melodrama, cùng khai thác yếu tố tình yêu chênh lệch tuổi tác khi người nữ lớn hơn người nam nhưng cả hai phim lại dẫn dắt người xem qua hai câu chuyện riêng biệt với những hỷ nộ ái ố khác nhau. Tôi thấy đây là một điểm rất đáng để dành lời khen cho biên kịch của cả hai phim đó. 

Mỗi chàng “phi công” thời gian tới sẽ phải đối mặt với những vấn đề riêng. Jang Ki Yong trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay là sự giằng xé giữa tình yêu và tình thân. 

Còn Lee Do Hyun trong Góc Khuất Học Đường là những áp lực của một thần đồng và định kiến của dư luận về tình yêu giữa hai người là cô trò với nhau. Bây giờ thì Jang Ki Yong dường như là “phi công” sung sướng hơn Lee Do Hyun rồi đấy, nhưng mà về lâu về dài thì chưa biết chàng nào sẽ khổ hơn chàng nào đâu nha. Cùng tôi tiếp tục theo dõi hai bộ phim này nhé. Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay lên sóng đài SBS tối thứ Sáu - Bảy mỗi tuần. Góc Khuất Học Đường lên sóng đài tvN tối thứ Tư - Năm mỗi tuần.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Ki Yong, Lee Do Hyun, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, Góc Khuất Học Đường thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.