x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 idol Kpop có biểu cảm khuôn mặt đẹp nhất khi biểu diễn

SEIZEDIX 08:30 - 25/03/2022

Không gì tuyệt vời hơn khi xem thần tượng yêu thích cháy hết mình trên một sân khấu, khoe trọn tài năng và kỹ năng thượng thừa mà họ đã rèn luyện trong suốt nhiều năm mới có được. Các idol Kpop luôn cống hiến hết mình trong các màn biểu diễn trực tiếp, khiến bản thân mình ngất ngây trước những bước nhảy, kỹ năng thanh nhạc / rap, ngoại hình đẹp và nhiều hơn thế nữa. 

  Theo cá nhân mình nghĩ, một trong những điều khiến các thần tượng nổi bật trên sân khấu là biểu cảm phong phú, họ có thể đưa màn trình diễn của mình lên một tầm cao mới bằng cách truyền tải tinh thần của bài hát qua nét mặt của họ. Dưới đây là danh sách các idol đã sử dụng biểu cảm trên khuôn mặt như một lợi thế để thu hút người xem.

Tsuki (Billlie)

Là một phần của một nhóm nhạc nữ được ví là tân binh quái vật mới của làng âm nhạc Hàn Quốc, Tsuki (Billlie) vừa qua đã càn quét mọi sân khấu trên các chương trình âm nhạc cuối tuần nhờ biểu cảm khuôn mặt thay đổi với tốc độ chóng mặt của cô khi biểu diễn bản hit của nhóm. 

Nữ idol được người xem coi là nữ hoàng ống kính thế hệ mới của Kpop, khiến người xem mê mẩn trước sự quyến rũ của mình với mọi cử chỉ trên khuôn mặt và khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cô. Tsuki khiến mọi người nghĩ rằng biểu cảm phong phú là vô cùng dễ dàng, nhưng thực tế thì không phải như vậy.

Được biết, Tsuki là một người gốc Nhật Bản mang hai dòng máu và ngay từ trước khi chính thứ ra mắt, cô đã nổi tiếng vang dội nhờ vẻ ngoài đáng yêu của mình. Mình hy vọng với bước đệm trên, cô sẽ nổi tiếng hơn nữa trong tương lai.

Kai (EXO)

Đối với bản thân mình, Kai - thành viên của nhóm nhạc nam EXO là một trong những ông hoàng biểu cảm khi biểu diễn trên sân khấu. Mình có thể tự tin khẳng định rằng anh có thể cảm nhận và mang tới tinh thần của bài hát từ ngoại hình cho đến khuôn mặt của mình. 

Ngay cả nét mặt của nam thần tượng cũng toát lên vẻ quyến rũ khó có thể chối từ và mình tin rằng bạn sẽ mất hồn khi ngắm nhìn anh quá lâu trên sân khấu.

Không chỉ sở hữu gương mặt với biểu cảm vô cùng phong phú, Kai còn có mắt to tròn, hai mí, môi đầy đặn và lông mày thẳng. Hơn hết, điều khiến mình ấn tượng nhất ở anh là chiều cao và làn da rám nắng trông vô cùng khỏe khoắn.

Ryujin (ITZY)

RyuJin (ITZY) không chỉ thu hút người xem với phong cách tomboy cá tính và độc lạ mà còn ở biểu cảm khuôn mặt hút hồn của cô trên sân khấu biểu diễn. Dù có đang chuyển đổi từ dữ dội sang đáng yêu, giữa các điệu nhảy bình thường sang phức tạp, mỗi khoảnh khắc trên sân khấu của cô đều quyến rũ và khiến khán giả chìm đắm vào màn trình diễn của nữ thần tượng. Quả nhiên, mình nghĩ vị trí center sinh ra là để giành cho idol này.

Ngoài biểu cảm đỉnh cao, Ryujin còn có vẻ đẹp cực kỳ phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc, chỉ thua kém so với Yuna - nữ idol là visual chính thức của ITZY. 

Dù có lịch trình hay đang được nghỉ ngơi, dù đang mặc đồ hiệu hay đồ bình dân, mình thấy nữ thần tượng vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ và không thể phủ nhận cô có một vóc dáng tuyệt đẹp khiến ai nấy cũng không thể ngừng khen ngợi.

Jihyo (Twice)

Cho dù có đang ở ngay trước ống kính, ở phía sau sân khấu, hay đang bận rộn kiểm soát các bước nhảy, Jihyo vẫn giữ được thần thái cứ phải gọi là “đỉnh của chóp” trong cách màn biểu diễn. 

Nhóm trưởng của Twice từng có một số biểu cảm khuôn mặt khá hài hước nhưng nhìn chung cô vẫn vô cùng ngọt ngào trên sân khấu, trong suốt màn trình diễn cùng nhóm nhạc của mình. Đôi mắt và nụ cười của cô là điều mình thấy đặc biệt quyến rũ và mình tin rằng bất kỳ ai xem cô trình diễn đều thấy như vậy.

Jihyo rất xinh đẹp và có khuôn mặt khả ái, và theo đánh giá của cá nhân mình, mình thấy rằng Jihyo là người có visual đỉnh nhất trong Twice sau Tzuyu. Mình thích việc mọi người bắt đầu công nhận tài năng và vẻ đẹp của cô, nhưng dường như họ đã bị cuốn hút quên lối về bởi đôi má phúng phính của cô ấy.

Dino (Seventeen)

Biểu cảm trên khuôn mặt của nam thành viên nhóm nhạc nhà Pledis - Dino đã nâng màn trình diễn của anh cùng Seventeen lên một tầm cao mới. Khuôn mặt và biểu cảm sống động của anh khiến mình có cảm giác anh đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất của cuộc đời chứ không phải là đang biểu diễn trên sân khấu. 

Mình tin rằng bạn sẽ bị mê hoặc bởi nét quyến rũ và visual đỉnh cao của nam thần tượng khi xem anh trình diễn các bản hit của nhóm.

>>>Xem thêm: 15 nhóm nhạc Hàn Quốc được yêu thích nhất trong năm 2021

Không chỉ sở hữu biểu cảm phong phú và linh hoạt, những idol ở trên còn có kỹ năng trình diễn và khả năng thanh nhạc thượng thừa. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong các sản phẩm âm nhạc sắp tới và giữ tinh thần tuyệt vời nhất mỗi khi lên sân khấu - thứ đã giúp họ thu hút được sự chú ý từ công chúng.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.