x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

15 nhóm nhạc Hàn Quốc được yêu thích nhất trong năm 2021

SEIZEDIX 09:45 - 22/12/2021

Nhắc đến Hàn Quốc, mình sẽ nghĩ ngay đến những nhóm nhạc idol không chỉ cực kì tài năng mà còn hội tụ toàn “trai xinh gái đẹp". Và cũng đã sắp kết thúc năm 2021, liệu bạn có tò mò nhóm nhạc nào được yêu thích nhất năm nay hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu top 15 nhóm nhạc nổi tiếng nhất do tạp chí Seventeen mới công bố nha!

>>> Xem thêm: Tzuyu và những em út đa tài, nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ K-Pop

1. BTS

Tất nhiên không ai khác, chính là nhóm nhạc toàn cầu BTS đã chiếm lĩnh vị trí đầu bảng. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, BTS còn chứng minh được tầm ảnh hưởng quốc tế của mình với hàng loạt những kỉ lục họ càn quét trên Billboard. Ngoài ra, BTS còn được biết đến là một nhóm nhạc nam luôn truyền cảm hứng cho người hâm mộ qua những bài hát của họ.

BTS, hay còn được gọi là Bangtan Boys, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 bởi Big Hit Entertainment. Nhóm bao gồm 7 thành viên: Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V Jungkook. Khởi đầu là một nhóm nhạc hip hop, phong cách âm nhạc của họ đã dần phát triển để bao gồm nhiều thể loại. 

2. BLACKPINK

Nếu nói về độ phủ sóng toàn cầu thì BTS số 1 còn BLACKPINK chắc chắn sẽ là số 2 đúng không nào? Mặc dù trong năm nay, nhóm nhạc nữ này không có quá nhiều hoạt động chung nhưng các thành viên vẫn luôn tập trung với kế hoạch solo hay diễn xuất của mình. 

Bên cạnh đó, các thành viên vẫn luôn bận rộn với các hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ trên toàn thế giới. Vì vậy, cũng không sai khi nói rằng BLACKPINK là một nhóm nhạc nữ không chỉ làm nên lịch sử mà còn là những người tạo ra xu hướng - về mặt âm nhạc và thời trang.

Theo mình biết, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc BoombayahWhistle. Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc.

3. SEVENTEEN

Đứng ở vị trí thứ 3 là nhóm nhạc “đông con" nhất nhì Kpop, SEVENTEEN. Thành công đạt được thành tích bán được hơn năm triệu album, nhóm nhạc mười ba thành viên SEVENTEEN trong năm nay cũng đã bán được hơn một triệu bản cho mỗi album AttacaYour Choice, thật ấn tượng đúng không nào?

SEVENTEEN, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 13 thành viên được thành lập bởi Pledis Entertainment. Nhóm ra mắt vào ngày 26 tháng 5 năm 2015. Các thành viên của SEVENTEEN đều tham gia vào quá trình viết nhạc và sản xuất các bài hát của nhóm và kể cả vũ đạo, nên nhóm còn được gọi bằng cái tên "nhóm nhạc tự sản xuất", "tân binh sự sản xuất", "idol tự sản xuất"...

4. ITZY

Mình khá bất ngờ khi ITZY ở vị trí thứ 5. Dù chỉ mới debut được gần hai năm, nhưng ITZY là một trong những tân binh cực kì tài giỏi khi liên tục phá nhiều kỷ lục, như trở thành nhóm nhạc nữ KPop thứ hai có hai ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Billboard Global 200 nhờ ca khúc In The Morning (còn được gọi là Mafia In the morning).

ITZY, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty JYP Entertainment. Nhóm gồm 5 thành viên: Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong Yuna. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 2 năm 2019 với đĩa đơn đầu tay It'z Different.

5. ENHYPEN

Có lẽ một phần là hậu bối của HYBE TXT, ENHYPEN đã dễ dàng đạt được những thành công nhất định ngay sau khi ra mắt, bằng cách giành được nhiều giải thưởng, tiếp tục nổi tiếng và khẳng định vị thế của mình trong nền giải trí Hàn Quốc. Mình thật hy vọng trong năm 2022 tới đây, nhóm nhạc nam này vẫn sẽ tiếp tục phát huy được những điểm nổi trội như năm nay!

ENHYPEN, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Belift Lab, một liên doanh giữa CJ ENM và Hybe Corporation. Được thành lập thông qua chương trình sống còn I-Land năm 2020, nhóm bao gồm 7 thành viên Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo, Jungwon Ni-ki. ENHYPEN ra mắt vào ngày 30 tháng 11 năm 2020, với mini album đầu tay Border: Day One.

6. (G) I-DLE

Chúng ta tiếp tục đi tới vị trí thứ 6, thuộc về nhóm nhạc nữ (G) I-DLE. Mình phải nói rằng kể từ những ngày đầu tiên ra mắt dưới trướng của Cube Entertainment, các idol đã cực kì nổi tiếng và gây ấn tượng với khán giả nhờ tài năng và phong cách âm nhạc độc đáo. Tuy nhiên, hiện nhóm đang tập trung các hoạt động solo của từng thành viên sau khi một thành viên rời khỏi nhóm. 

Theo mình biết, (G) I-DLE, là một nhóm nhạc nữ đa quốc tịch hoạt động tại Hàn Quốc, được thành lập và quản lý bởi công ty Cube Entertainment. Nhóm hiện gồm 5 thành viên: Miyeon, Minnie, Soyeon, Yuqi, Shuhua sau khi Soojin chính thức rời nhóm vì những cáo buộc bắt nạt học đường. Nhóm chính thức ra mắt ngày 2 tháng 5 năm 2018 với mini-album đầu tay I am và ca khúc chủ đề Latata

7. BIGBANG

Ra mắt trước Girls’ Generation một năm, BIGBANG vẫn là một nhóm nhạc KPop kỳ cựu mà vẫn giữ vững phong độ nổi tiếng của mình qua thời gian. Mình nghĩ rằng chính nhờ phong cách theo đuổi âm nhạc cực kì hiện đại, thậm chí còn vượt thời gian đã giúp cho nhóm nhạc vẫn được khán giả trên toàn thế giới đón nhận. 

Big Bang, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment. Nhóm bao gồm 5 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung Seungri. Big Bang được biết đến lần đầu tiên qua những tập phim tài liệu ghi lại quá trình hình thành nhóm được chiếu trên TV với tựa đề The Big Bang Documentary từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2006. 

8. Girls’ Generation

Mình thật bất ngờ khi tận hai nhóm nhạc Gen 2 lọt vào trong danh sách năm nay. Tất nhiên khi chúng ta nhắc đến các nhóm nhạc nữ K-Pop, Girls’ Generation là cái tên mà có lẽ ai cũng sẽ nghe thấy ít nhất một lần trong đời đúng không nào? Theo mình tìm hiểu, SNSD còn là một nhóm nhạc truyền cảm hứng cho ít nhất chín nhóm nhạc nữ nổi tiếng đã ra mắt trong mười năm qua, thật là đáng ngưỡng mộ!

Girls' Generation, hay còn được gọi là SNSD, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment. Nhóm bao gồm 8 thành viên: Taeyeon, Sunny, Yoona, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Tiffany Seohyun. Khởi đầu là một nhóm nhạc 9 thành viên, Jessica đã rời nhóm vào tháng 9 năm 2014. 

Trong số những nhân vật nổi bật của Hàn Quốc và các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, Girls' Generation đã giành được nhiều lời khen ngợi và được mệnh danh là "Nhóm nhạc nữ quốc dân" ở Hàn Quốc.

9. Red Velvet

Tiếp tục là một nhóm nhạc nữ nhà SM, Red Velvet. Đã debut được khoảng bảy năm, nhóm nhạc nữ 5 thành viên hiện đang nổi tiếng với vai trò là đại sứ của nhiều thương hiệu cao cấp, cũng như đã từng lập nhiều kỷ lục âm nhạc, như đứng đầu bảng xếp hạng Billboard World Albums không chỉ một hoặc hai lần mà tới tận ba lần.

Red Velvet, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 với đội hình 4 thành viên gồm: Irene, Seulgi, Wendy, Joy và được bổ sung thành viên thứ 5 Yeri vào ngày 10 tháng 3 năm 2015. 

Kể từ khi ra mắt, Red Velvet đã có nhiều kinh nghiệm và được công nhận. Nhóm cũng nhận được một số giải thưởng cho âm nhạc, vũ đạo và độ nổi tiếng, bao gồm Golden Disc Awards cho New Artist Award và Mnet Asian Music Award cho Best Female Group năm 2017.

10. TXT

Kết thúc top 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất 2021, không ai khác chính là TXT. Đúng như những gì các thành viên đã kỳ vọng trước khi ra mắt, hiện tại TXT đã thành công tạo nên tên tuổi của mình bằng việc phá vỡ các kỷ lục âm nhạc nhờ vào sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của từng người. 

Tomorrow X Together, thường được gọi là TXT, là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi Big Hit Music. Nhóm bao gồm 5 thành viên: Yeonjun, Soobin, Beomgyu, Taehyun Huening Kai. Nhóm ra mắt vào ngày 4 tháng 3 năm 2019 với mini album đầu tay The Dream Chapter: Star

Bài hát chủ đề Crown của album ra mắt ở vị trí quán quân trên World Digital Songs với TXT đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Emerging Artists, khiến họ trở thành nhóm nhạc K-pop xuất hiện nhanh nhất trên World Digital Songs và nhóm nhạc K-pop nhanh thứ hai xuất hiện trên Billboard Emerging Artist.

Các vị trí còn lại bao gồm:

11. GOT7

12. TWICE

13. NCT 127

14. TVXQ

15. SuperM

>>> Xem thêm: 30 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

Và đó là 15 nhóm nhạc Hàn Quốc được yêu thích nhất trong năm 2021 do tạp chí Seventeen công bố. Trong danh sách này, bạn yêu thích nhất là nhóm nhạc nào? Hãy chia sẻ cho mình nhé. Ngoài ra, bảng xếp hạng này chỉ mang tính tham khảo thôi nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.