x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 idol sở hữu chiều cao khủng: Hậu bối của BTS có chân dài miên man

SEIZEDIX 12:30 - 26/03/2022

Chiều cao luôn là một trong những điểm hấp dẫn mà rất nhiều thần tượng nổi đình đám của làng nhạc Hàn Quốc sở hữu. Hầu hết các idol Kpop đều có chiều cao trung bình nên giờ đây, khi những nam ca sĩ có ngoại hình ngày càng khủng trở nên thu hút và nổi bật hơn cả. Hãy cùng mình tìm hiểu những idol nam gây ấn tượng với chiều cao “bá đạo” nhé.

Wooseok (Pentagon)

Không thể phủ nhận rằng, Wooseok - thành viên của nhóm nhạc nam Pentagon có chiều cao mà nhiều người khác mơ ước có được, trong đó có cả bản thân mình. Là thành viên có ngoại hình khủng nhất boygroup đến từ Cube, nam thần tượng có chiều cao đáng kinh ngạc, lên 1m91 (tính đến thời điểm viết bài này). Tuy nhiên, đây vừa là lợi thế, nhưng cũng là một điểm bất tiện ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của anh. Trước đây, tong một buổi phát sóng trực tiếp, Wooseok đã thừa nhận một trong những vấn đề lớn nhất của anh là quá cao.

Anh ấy tiết lộ chiều cao của mình ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống của anh, biểu hiểu ở những cử chỉ đơn giản như một cái ôm từ mẹ mình: “Vấn đề là… tôi muốn được mẹ ôm, nhưng (vì chiều cao quá khổ của tôi), cuối cùng tôi lại ôm mẹ.”  Bởi vì chiều cao của bản thân, nam idol sẽ phải ôm mẹ khi bà đang nằm. Dù có ngoại hình khổng lồ, mình thấy Wooseok vẫn là em út vô cùng đáng yêu của Pentagon.

Rowoon (SF9)

Trước đây, khi xuất hiện cùng SF9 trên chương trình Idol Room của JTBC, thành viên Rowoon đã chia sẻ rằng anh thậm chí còn cao hơn nhiều người nghĩ. Ngay sau khi xuất hiện, nam idol đã thu hút sự chú ý của Jung Hyung Don vì ngoại hình khổng lồ và được hiểu chiều cao thật sự là bao nhiêu. Đáp lại, thần tượng khẳng định: “Tôi sẽ tiết lộ điều này lần đầu tiên trên sóng Idol Room. Nhiều người luôn nói rằng tôi cao 189 cm, nhưng thực tế tôi cao 190,5 cm.” 

Rowoon cũng từng nhiều nói về việc anh thường xuyên gặp phải vấn đề vì sở hữu chiều cao khủng, chẳng hạn như khi đi xe buýt. Chia sẻ của Rowoon đã khiến mình bất ngờ và cá nhân mình cảm thấy rằng ngoại hình của anh đúng chuẩn người mẫu chứ không phải idol thông thường.

Soobin (TXT)

Nam thành viên của nhóm nhạc đàn em BTS được biết đến là một người có chiều cao khá khủng. Theo những gì được tiết lộ trong hồ sơ, thần tượng này cao 185cm và ngoại hình khổng lồ của anh thể hiện rõ khi đứng cạnh Arin - một cô gái cao 1m66, không quá thấp đối với một cô gái. Một lần khác trên sóng Music Bank, khi phỏng vấn HyunADAWN, Soobin suýt chút nữa đã che mất DAWN vì chiều cao của mình. Điều này khẳng định anh là nam idol có chiều cao đáng mơ ước.

Hồi mới debut, TXT thường theo đuổi những concept ngọt ngào và hơi hướng cổ tích, khiến chiều cao của Soobin thấp hơn sự thật. Thế nhưng sau này khi nhóm chuyển hướng sang concept đen tối hơn thì mình mới thấy rõ được ngoại hình của anh khủng đến cỡ nào.

Mingyu (Seventeen)

Dù debut trong nhóm nhạc có tới 13 thành viên, thế nhưng Mingyu luôn nổi bật khi đứng cùng nhóm. Nam idol không chỉ có chiều cao khủng lên tới 1m87 mà còn có hình thể thực sự tuyệt vời và có lẽ đây chính là lý do khiến anh trở thành người khổng lồ khi xuất hiện trên sân khấu. Điều đáng bất ngờ là đa số các thành viên của Seventeen đều có chiều cao trên trung bình và có một số người còn vượt 1,80, thế nhưng họ vẫn trông vô cùng nhỏ bé khi đứng chung với Mingyu.

Không chỉ có chiều cao cực đỉnh, Mingyu còn là một trong những thành viên được yêu thích nhất Seventeen. Anh luôn đứng nhất trong bảng xếp hạng visual và điều này khiến anh dĩ nhiên trở thành gương mặt đại diện cho nhóm. Ngoài vai trò là visual chính, anh còn là rapper và hát phụ của Seventeen. Mình hy vọng trong tương lai, anh sẽ có thêm nhiều dự án solo hoặc làm người mẫu vì có ngoại hình quá đỉnh.

Changmin (TVXQ)

Trong một chương trình đình đám, hai thành viên của DBSK đã có màn tranh luận khá sôi nổi về chiều cao. Được biết Changmin cao 1m85 và Yunho cao 1m83 nên sự chênh lệch chiều cao giữa hai thành viên là khá nhỏ. Thế nhưng, Yunho vẫn bày tỏ sự bất an của mình khi đứng cạnh thành viên cùng nhóm trong các buổi biểu diễn: “Thành thật mà nói, Changmin quá cao và cũng quá đẹp trai, vì vậy tôi cảm thấy rất nặng nề. Vì vậy, tôi mang lót giày bất cứ khi nào tôi đứng cạnh cậu ấy".

>>>Xem thêm: IU, Changmin và loạt sao Hàn đình đám không ngại công khai thích xem phim "hot"

Không chỉ sở hữu chiều cao siêu khủng, những idol ở trên còn có nhan sắc “thượng hạng” và tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mình mong rằng họ sẽ có thêm nhiều dự án thành công hơn nữa trong tương lai và gặt hái được nhiều thành tích lớn nhỏ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.