x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

5 nam thần Cbiz có đời tư sạch sẽ: Gia Luân - Cung Tuấn nhân cách vàng

Hóng hớt Cbiz 10:45 - 27/10/2021

Thiên tài piano Lý Vân Dịch bị bắt vì hành vi “bán phấn buôn hương” khiến Hóng Hớt Cbiz một phen choáng váng và hơi mất lòng tin vào sao nam giới giải trí. Cộng thêm trước đó là các nam thần từng khiến triệu cô gái say mê như điếu đổ như Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường làm chị em vỡ mộng vì tin nhầm người rồi. Tuy nhiên, không phải ai trong showbiz cũng tệ hại như 3 kẻ trai hư kia, Hóng Hớt Cbiz sẽ điểm qua 5 chàng trai vàng trong làng nhân cách cực phẩm để giúp các bạn lấy lại niềm tin về các nam thần trong giới giải trí Hoa Ngữ nhé!

Cung Tuấn

Nam thần 29 tuổi trở nên nổi đình nổi đám trong năm nay nhờ vào thành công của bộ phim Sơn Hà Lệnh. Dù nay Cung Tuấn trở thành siêu sao như thế nào hay trước đó anh có là người vô danh đến mấy thì trước sau vẫn như một, anh chưa bao giờ làm việc gì đi quá giới hạn đạo đức. Dư luận cũng chẳng thể tìm ra được quả phốt nào trong quá khứ của Cung Tuấn kể từ khi anh trở nên nổi tiếng. Qua đây mình thấy cho dù Cung Tuấn có là minh tinh hay là người thường đi chăng nữa thì anh vẫn luôn “thủ thân như ngọc”.

Vương Nhất Bác

Một nam thần có nhân cách vàng, tính cách đáng yêu cần phải nhắc đến trong danh sách này chính là Vương Nhất Bác. Cũng giống với Cung Tuấn vậy, mình thấy Vương Nhất Bác chưa từng vướng phải bất kỳ quả phốt nào khiến fan phải lo lắng hay khán giả phải phật lòng. Thái độ làm việc của Vương Nhất Bác rất chăm chỉ, cần mẫn, cộng với nhân cách, đạo đức sống càng giúp cho anh chàng càng ngày càng trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Trương Nghệ Hưng

Có thể nói Trương Nghệ Hưng là ngôi sao hiếm hoi chưa từng vướng vào bất kỳ tin đồn hẹn hò, yêu đương. Chính anh cũng thừa nhận dù đã 31 tuổi vẫn chưa có nổi một mảnh tình vắt vai. Nam minh tinh bày tỏ anh rất mãn nguyện với cuộc sống độc thân hiện tại và không hiểu yêu đương là gì. Nhìn Ngô Diệc Phàm so với Trương Nghệ Hưng quả là một trời một vực luôn các bạn nhỉ. Giá như Ngô Diệc Phàm học hỏi Trương Nghệ Hưng ở điểm này, một lòng phát triển sự nghiệp thì đâu ra nông nỗi như ngày hôm nay.

Lộc Hàm

Lộc Hàm là một trong những nghệ sỹ được cộng đồng mạng nhất mực công nhận là chàng trai vàng trong làng nhân cách. Nam ca sỹ chưa từng dính phải bê bối nào, không chỉ thế anh còn là một người đàn ông vô cùng bản lĩnh. Năm đó, Lộc Hàm là ngôi sao lưu lượng hot nhất làng giải trí, fan hâm mộ nhiều vô số kể, ấy thế mà minh tinh sinh năm 1990 vẫn quyết định công khai tình cảm với bạn gái Quan Hiểu Đồng, dẫu biết làm như thế sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp ra sao. 

Trước đó, anh cũng đã hứa rằng nếu có bạn gái sẽ trực tiếp công bố với fan chứ không hề che giấu, dối lừa họ. Idol tuyệt vời như thế thì fan rất an tâm để tin tưởng rằng mình không thần tượng sai người!

Nhậm Gia Luân

Hóng Hớt Cbiz thấy Nhậm Gia Luân là một ca “đặc biệt” ở Cbiz, tuy đã kết hôn và có con nhưng anh vẫn thu hút được rất nhiều fan hâm mộ. Chính vì thẳng thắn công khai cưới vợ, lập gia đình ngay thời khắc sự nghiệp mới phất lên đã cho thấy anh bản lĩnh như thế nào. Trong trường hợp này, có thể rất nhiều ngôi sao khác lựa chọn che giấu cho bằng được nhưng Nhậm Gia Luân đã rất dũng cảm khi không hành động như thế. Yêu vợ thương con, diễn hay, lại vắng bóng lùm xùm, Nhậm Gia Luân có tên trong danh sách này là hoàn toàn xứng đáng.

Trong giới giải trí đầy rẫy những cám dỗ của vật chất, danh vọng, nhiều người cứ nói phải biết giữ mình không sa ngã là dễ nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy thực tế thì đâu phải vậy, vượt qua ranh giới chỉ là chuyện trong phút chốc. Nếu không thì làm sao xuất hiện những gã như Ngô Diệc Phàm hay Lý Vân Dịch cơ chứ. Thế nên mình rất khâm phục những nam minh tinh trên, họ luôn có tính tự kỷ luật cao và rất biết giữ mình. Là nghệ sỹ phải có đức phải đi đôi với tài thì mới xứng đáng làm người của công chúng. Trong những cái tên trên đây, bạn ấn tượng với người nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sự biến mất của tài năng trẻ Triệu Hồng Phi chỉ vì một bài viết

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".