x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộc Hàm và những mỹ nam Cbiz cao dưới 1m8 vẫn khiến chị em ngất ngây

Hóng hớt Cbiz 13:30 - 16/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy những nam minh tinh trong giới giải trí Hoa Ngữ thường rất cao, đa số đều trên 1m8. Vậy nên, có những ngôi sao không đạt mức tiêu chuẩn này thường bị xem là có chiều cao khiêm tốn. Nhưng dù dưới 1m8 hay bị coi là “nấm lùn” đi chăng nữa thì các chàng trai mà Hóng Hớt Cbiz sắp kể dưới đây toàn là những cái tên khiến bao chị em mê mệt. Hãy để các anh trai nói cho bạn biết, chiều cao chỉ là con số, khả năng diễn xuất, tài năng mới là quan trọng! 

Nhậm Gia Luân 

Có lẽ mọi người đều dễ dàng nhìn thấy Nhậm Gia Luân thật sự không hề cao, điển hình nhất là trong Châu Sinh Như CốNhất Sinh Nhất Thế hợp tác cùng nữ diễn viên Bạch Lộc lên sóng trong thời gian vừa qua. Nhậm Gia Luân đứng cùng Bạch Lộc cao 1m65 không có khoảng cách chênh lệch là mấy. 

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, chiều cao công khai của anh chàng là 1m78 – chỉ còn thiếu 2cm nữa thôi là được 1m8 rồi. Có điều, điểm này chẳng thể làm ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của Nhậm Gia Luân, đẹp trai lại diễn hay là được phải không các bạn!

La Vân Hi

Theo chiều cao công khai của La Vân Hi trên Baidu là 1m77, nhưng Hóng Hớt Cbiz nghĩ thực tế có lẽ thấp hơn một chút. Ví như trong phim trường Hạo Y Hành hợp tác cùng Trần Phi Vũ trước đây, khi đứng chung với quý tử nhà họ Trần với chiều cao 1m88, anh chàng “Nhuận Ngọc” La Vân Hi thấp hơn bạn diễn không phải chỉ một cái đầu, hay như trong Hương Mật Tựa Khói Sương, dù đã mang giày độn cao mấy phân nhưng đứng cùng bạn diễn nữ cũng không cao lắm là bao.

Do dáng người nhỏ con, chân thon dài, mảnh khảnh nên ít người nhìn ra được anh chàng không hề cao như họ đã tưởng.

Lộc Hàm

Lộc Hàm cũng được xem là một sao nam “nhỏ nhắn” nổi tiếng trong giới giải trí. Theo chiều cao công khai chính thức, nam minh tinh đình đám sở hữu con số 1m78. Nghe thì thấy có vẻ khá cao đấy, nhưng khi đứng cạnh bạn gái Quan Hiểu Đồng – cô nàng sở hữu chiểu cao 1m72 thì cảm giác “nguy hiểm” lập tức ập tới.

Nhất là khi Quan Hiểu Đồng mang giày cao gót có thể cao hơn Lộc Hàm trong tích tắc. Có điều, họ đã yêu nhau thì mấy núi cũng trèo chứ nói chi ba cái chiều cao này phải không các bạn!

Chiều cao của 3 người có vẻ ngang ngang nhau, dĩ nhiên Quan Hiểu Đồng mang thêm giày cao gót mới được ngang với Lộc Hàm và Trương Nghệ Hưng.

Vương Gia Nhĩ

Cần gì khán giả soi mói, Vương Gia Nhĩ cùng thường tự chế giễu chiều cao của mình dù con số không khiêm tốn là mấy – 1m75. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, gân đây Vương Gia Nhĩ đã giảm cân, từ thân hình vạm vỡ những ngày đầu mới ra mắt được thay bằng thân hình mảnh mai.

Trong một show truyền hình, nam ca sỹ tự mình tiết lộ đã giảm được 16kg. Khi dáng người trở nên gầy ốm, nhỏ nhắn thì hiệu ứng thị giác giúp anh chàng "trở nên" cao hơn.

Trương Nghệ Hưng

Nhìn thì thấy có vẻ Trương Nghệ Hưng cao hơn Lộc Hàm nhưng trên thực tế lại thấp hơn 2 phân đấy các bạn ạ! Vì vóc dáng của Lộc Hàm thuộc kiểu nhỏ nhắn, còn Trương Nghệ Hưng lại có vẻ đô hơn một chút, nên khi đứng cùng mang lại cảm giác “áp bức”.

1m76 là con số chiều cao công khai chính thức của nam ca sỹ.

Trần Khôn

Khán giả nhìn vào Trần Khôn đã bị nhan sắc và khả năng diễn xuất cực đỉnh của anh "câu mất hồn" thì còn rảnh đâu mà để ý anh cao bao nhiêu. Theo thông tin công khai trên Baidu thì Trần Khôn cao 1m76.

Châu Tấn chỉ cao 1m61 mà Trần Khôn chẳng thể nhỉnh hơn cô bạn thân là bao!

Trong một lần phỏng vấn, Trần Khôn bày tỏ: “Hy vọng có thể đổi sự điển trai này để lấy một ít chiều cao”. Nghe thì tưởng anh đang chế giễu chiều cao của bản thân nhưng thực chất là gián tiếp khen mình đẹp trai nè.

TFBoys

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, chiều cao của ba mẩu TFBoys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều không cao tới 1m8. Có điều, cả ba vẫn đang ở tuổi ăn, tuổi lớn, biết đâu chiều cao sẽ còn được cải thiện ít nhiều trong tương lai.

Dù thấp hay cao cũng không ảnh hưởng đến danh tiếng và độ hot của họ ở hiện tại. Mỗi khi cả ba xuất hiện cùng nhau luôn là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hầu hết những minh tinh trên đây dù sở hữu chiều cao “khiêm tốn” nhưng lại nổi đình nổi đám trong giới giải trí. Bởi mới nói, chiều cao chỉ là con số, cao thì tốt không cao thì cũng không vấn đề gì phải không các bạn!

>>>Xem thêm: 10 mỹ nhân Cbiz có chiều cao trên 1m7: Nhìn Quan Hiểu Đồng mà mê!

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".