x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

5 phim truyền hình Hàn hay nhất 2021: Squid Game chỉ xếp hạng 2

SEIZEDIX 15:30 - 05/01/2022

Sau một năm bùng nổ với sự xuất hiện của hàng loạt bom tấn truyền hình đến từ thị trường Hàn Quốc, KinoLights - một giải thưởng điện ảnh tại Hàn Quốc đã chính thức công bố top 5 cái tên được cho là xuất sắc nhất năm 2021. Cùng mình tìm hiểu những bộ phim được lựa chọn là những bộ phim nào nhé!

1. D.P. - Truy Bắt Lính Đảo Ngũ

Xuất sắc đứng đầu BXH là D.P. - siêu phẩm truyền hình đến từ Netflix. Đối với mình, D.P. ra mắt như một hương vị mới lạ giữa rừng K-drama ngập tràn trên Netflix hiện nay, đào sâu vào vấn nạn trong quân đội từ đó khắc họa những hiện thực tàn khốc của một bộ phận xã hội.

Dựa trên bộ webtoon D.P Dog Days của chính biên kịch loạt phim - Kim Bo Tong, D.P. xoay quanh tân binh An Jun Ho thuộc lực lượng quân sự Hàn Quốc. Sau vài ngày đầu nhập ngũ, Jun-Ho nhờ có tư chất tốt nên được đặc cách tham gia đội bắt lính đào ngũ.

Sau những lần dấn thân các chiến dịch vây bắt, Jun Ho dần hoài nghi về tính nhân đạo của công việc mình đang làm. Anh cùng hạ sĩ Han Ho Yul hợp tác để tìm kiếm những kẻ đào ngũ, và kết thúc trong một cuộc hành trình đầy mạo hiểm.

Theo mình, D.P. đã đánh dấu bước đột phá của Netflix khi mạnh tay đầu tư vào các bộ phim Hàn Quốc hướng đến đề tài hiện thực xã hội nhiều hơn, phá vỡ những nguyên tắc truyền thống của phim Hàn từ trước đến nay. Một lần nữa mình có thể khẳng định, bộ phim hoàn toàn xứng đáng ở vị trí đầu bảng.

2. Squid Game

Đứng ở vị trí thứ 2 trong top 5 phim truyền hình của năm là Squid Game. Bộ phim tập trung vào 456 người chơi kẹt tiền chấp nhận một lời mời kỳ lạ: thi đấu trong vòng 6 ngày với 6 trò chơi dân gian khác nhau. Đón chờ họ là tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 45,6 tỷ Won (38,4 triệu USD) cho người sống sót.

Theo mình, phần hay nhất của Squid Game là cốt truyện kịch tính, đan xen những tình tiết phim khiến khán giả cảm thấy bất ngờ cũng như mở ra nhiều cánh cho các phần tiếp theo. Dù còn nhiều thiếu sót và những ý kiến trái chiều từ giới phê bình, đối với bản thân mình, bộ phim vẫn mang về loạt thành tích khó có và xứng đáng ở vị trí thứ 2

3. Beyond Evil

Beyond Evil lấy bối cảnh ở vùng quê Manyang nhỏ bé và yên bình. Nơi đây chẳng có nhiều CCTV, nhưng mọi hành động của cư dân dường như vẫn được âm thầm theo dõi. Nơi đây có cánh đồng lau bất tận, đôi khi vẫn ẩn chứa những âm mưu ghê rợn. 

20 năm trước, ở Manyang xuất hiện các vụ với một điểm chung: người gặp chuyện đều là phụ nữ. Người thì tìm thấy, người thì không. Những người chưa tìm thấy được “dán nhãn” mất tích, nhưng đã 2 thập kỷ trôi qua, vụ này vẫn đi vào ngõ cụt, người cần tìm cũng chẳng thấy đâu.

Sẽ không quá bất ngờ với mình khi Beyond Evil đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này. Bộ phim sở hữu một dàn diễn viên xịn xò và kịch bản xuất sắc, hấp dẫn mình ngay từ những tập đầu tiên. Cá nhân mình thấy đây là phim đỉnh nhất của Hàn Quốc trong năm 2021.

4. Hospital Playlist 2

>>>> Xem thêm: Hospital Playlist 2: 5 giáo sư tấu hài có hơi thở biển cả đã trở lại

Hospital Playlist 2 là câu chuyện xoay quanh về bệnh viện YULJE, nơi đây có những bác sĩ tận tâm, tâm huyết với nghề. Họ đã từng quen biết nhau khi còn là những cô cậu học trò cách đây 10 năm, cả năm người đều trở thành bác sĩ và làm chung trong cùng một bệnh viện. Thời gian thay đổi nhưng sự gắn kết giữa họ vẫn bền chặt như vậy. 

Nhìn chung bộ phim kể về chuyện đời bác sĩ người thì nhiệt huyết. người thì năng lượng tuổi trẻ vẫn luôn tràn đầy để phục vụ cho các bệnh nhân từ ca nặng đến ca nhẹ. Dù đã ra mắt phần thứ 2, mình vẫn thấy Hospital Playlist không hề bị mất nhiệt và giữ vững được những ưu điểm sẵn có của loạt phim. Đây cũng là một loạt phim Hàn yêu thích của mình trong năm nay.

5. Vincenzo

Vincenzo Cassano là một người Hàn Quốc được gia đình Ý nhận nuôi từ bé. Anh vốn sở hữu sức hút vô song cùng kỹ năng đàm phán tuyệt đỉnh, mục đích duy nhất của anh là trả thù dưới danh nghĩa trùm Mafia Ý. Vốn dĩ Vincenzo không muốn trở lại đất nước Hàn Quốc, quê hương với những quá khứ đẫm máu, đau khổ nhưng anh buộc phải về khi phát hiện ra một băng đảng độc ác, có nguồn gốc sâu xa đến từ Hàn Quốc. 

Tại đây anh cùng với nữ luật sư tài giỏi Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin thủ vai) và thực tập sinh Jang Joon Woo (Taecyeon đảm nhận) kết hợp điều tra những vụ án bí ẩn chưa có lời giải đáp trong khoảng thời gian dài.

Đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki, Vincenzo có thể nói là loạt phim hài đen hay nhất trong năm 2021 đối với bản thân mình. Việc xuất hiện trong danh sách này cũng phần nào thể hiện độ hấp dẫn sẵn có của bộ phim.

Bên trên là những bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2021 đối với bản thân mình. Mỗi người sẽ có cảm nhận về phim khác nhau nhưng đối với mình, những bộ phim trên đã có nội dung và dàn diễn viên vô cùng xuất sắc, xứng đáng là một tác phẩm truyền hình hay trong năm 2021.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.