x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki - BTS thắng giải lớn; Song Hye Kyo có động thái gây sốt

Soopatch 14:04 - 19/08/2021

Sáng ngày 19/08, Soopatch đọc được bản tin công bố những người chiến thắng Giải thưởng Thương hiệu của Năm năm 2021 trong làng giải trí xứ Kim Chi. Theo tìm hiểu của Soopatch, đây là lễ trao giải thường niên, được tổ chức nhằm công nhận những thương hiệu đã gây ấn tượng trong một năm. Tất cả những người thắng cuộc đều được xác định thông qua bình chọn trực tuyến. Dựa trên kết quả từ Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc, cùng Soopatch tìm hiểu về những người chiến thắng trong năm nay nhé.

Song Joong Ki.

>> Xem thêm: Han Ji Min khoe mặt mộc, áp đảo nhan sắc tường thành của Song Hye Kyo

Diễn viên truyền hình

Nam diễn viên: Song Joong Ki

Nữ diễn viên: Youn Yuh Jung

Nam diễn viên ngôi sao đang lên: Lee Do Hyun

Nữ diễn viên ngôi sao đang lên: Hyeri

Nam diễn viên tân binh: Kim Young Dae

Nữ diễn viên tân binh: Han Ji Hyun

Nữ diễn viên thần tượng: Bona (WJSN)

Nam diễn viên thần tượng: Cha Eun Woo (ASTRO)

Song Joong Ki trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm kể từ vụ ly hôn gây chấn động làng giải trí với Song Hye Kyo vào năm 2019, Soopatch nhận thấy tên tuổi của anh không những không bị ảnh hưởng mà còn nhận được nhiều sự cảm thông, yêu mến từ người hâm mộ khắp thế giới. Với vai diễn mạnh mẽ, sâu sắc và nhạy bén trong Vincenzo, Song Joong Ki một lần nữa nhận được cơn mưa lời khen về diễn xuất. 

Đặc biệt anh được đề cử trong hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2021. Soopatch cho rằng đây là phần thưởng quá xứng đáng để ghi nhận nỗ lực của nam diễn viên vốn bị xem là không vượt qua được Hậu Duệ Mặt Trời năm ấy

>> Xem thêm: Han Ji Min khoe mặt mộc, áp đảo nhan sắc tường thành của Song Hye Kyo

Ca sĩ thần tượng

BTS.

Thần tượng nam: BTS

Thần tượng nữ: Brave Girls

Nghệ sĩ solo nam: Kang Daniel

Nghệ sĩ solo nữ: IU

Biểu tượng hot: Brave Girls

Ngôi sao thần tượng nam đang lên: TXT

Ngôi sao thần tượng nữ đang lên: Weeekly

Thần tượng nam tân binh: TREASURE

Thần tượng nữ tân binh: aespa

Thần tượng nam hot trend: ONF

Nữ thần tượng hot trend: fromis_9

Nhóm nhạc: DAY6

Nam ca sĩ Trot: Lim Young Woong

Nữ ca sĩ Trot: Song Ga In

Nhạc sĩ Hip Hop: Wonstein

Nhóm hát: SG Wannabe

Giọng ca nam: Lee Seok Hoon

Giọng ca nữ: Heize

Ca sĩ-Nhạc sĩ: Lee Seung Yoon

Nhóm Crossover: Forestella

Soopatch không lấy làm ngạc nhiên khi BTS được xướng tên ở vị trí đứng đầu trong hạng mục ca sĩ thần tượng. Trong nhiều năm trở lại đây, cái tên BTS đã trở nên nổi tiếng khắp châu Á và họ mang về vô số giải thưởng lớn (Daesang) trong hầu hết các lễ trao giải âm nhạc. Mình nghĩ rằng BTS là đang là nhóm nhạc hàng đầu, là cửa ải khó nhằn để bất kỳ boygroup KPOP nào muốn vượt mặt trong thời điểm hiện tại.

Về phần Brave Girls, Soopatch nhận thấy họ đã có một bước ngoặt hoàn toàn xuất sắc trong con đường sự nghiệp. Vốn ra mắt từ năm 2011 nhưng mãi đến năm 2020 tên tuổi của Brave Girls mới bắt đầu được biết đến thông qua ca khúc Rollin’.

Brave Girls.

 Nghệ sĩ giải trí

Nam ngôi sao chương trình tạp kỹ: Yoo Jae Suk

Nữ ngôi sao chương trình tạp kỹ nữ: Jang Do Yeon

Ngôi sao chương trình đa dạng thần tượng nam: Key (SHINee)

Ngôi sao chương trình đa dạng thần tượng nữ: Mijoo (Lovelyz)

Người nổi tiếng TikToker: Lee Si Young

Nam nghệ sĩ giải trí: Moon Se Yoon

Nữ nghệ sĩ giải trí: Hong Jin Kyung

Chuyên gia giải trí: Oh Eun Young

Nam diễn viên hài: Kim Hae Joon

Nữ diễn viên hài: Lee Eun Ji

Nam Phóng viên-Giải trí: Do Kyung Wan

Nữ phóng viên-Giải trí: Park Sun Young

Nam giải trí đa dạng: Nucksal

Nữ giải trí đa năng: Kim Sejeong

Người mẫu quảng cáo nữ: IU

Người mẫu quảng cáo nam: Lim Young Woong

DJ Đài phát thanh: Cultwo

Cặp đôi đẹp nhất: Kim Won Hyo, Shim Jin Hwa

Youtuber nổi tiếng: Hong Jin Kyung

Yoo Jae Suk.

Không hổ danh “MC quốc dân”, nghệ sĩ Yoo Jae Suk được khán giả khắp thế giới yêu mến với tính cách thoải mái và gần gũi. Không chỉ gây sốt với Running Man, “Chú Châu Chấn” còn tạo ra tỷ suất người xem lớn với hàng loạt show giải trí khác. Tới giờ Soopatch vẫn còn xem các show của chú, tính ra cũng theo gần 10 năm rồi đó, nhưng quả là gừng càng già càng cay, độ duyên dáng chỉ có tăng chứ không hao mòn đi xíu nào.

Chương trình giải trí (phim ảnh, ca nhạc, show truyền hình)

Chương trình đa dạng âm nhạc: Trung tâm tình yêu đài TV Chosun

Chương trình tạp kỹ cuối tuần: How Do You Play? đài MBC

Chương trình tạp kỹ quan sát: The Manager đài MBC

Chương trình đa dạng web: MMTG

Phim truyền hình: Vincenzo đài tvN

Talk Show: You Quiz on the Block đài tvN

Chương trình Văn hóa/Thời sự: The Story of the Day Biting the Tail 2 đài SBS

Bộ phim truyền hình Vincenzo đài tvN với sự tham gia của Song Joong Ki được dánh giá là drama hay nhất năm 2021. Ngay từ khi ra mắt, Vincenzo đã gây bão quốc tế. Bản thân Soopatch cũng như tất cả các khán giả không thể không bấn loạn trước diễn xuất của Song Joong Ki cùng nội dung thú vị hấp dẫn. Vincenzo có tất cả mọi thứ mà Soopatch kỳ vọng ở 1 phim hay: tình bạn, tình yêu, sự lãng mạn, tiếng cười và những nhân vật phản diện gây bất ngờ.

Về phần Song Hye Kyo, theo Soopatch tìm hiểu thì gần đây cô ấy liên tục đứng trên trang chủ của công thông tin Naver. Bên cạnh cuộc sống thường nhật là mối quan hệ thân thiết của nữ minh tinh 39 tuổi cùng “em trai mưa” Yoo Ah In. Thông qua mạng xã hội Instagram cá nhân, Song Hye Kyo chia sẻ một vài bức ảnh chụp cùng cún cưng. Trong đó, cô thể hiện tình yêu thương nghiêm túc và chân thành dành cho cún cưng Ruby bằng nụ hôn trìu mến.

 Dù chỉ là bức ảnh đen trắng được chụp bằng điện thoại, song vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của Song Hye Kyo vẫn được tôn lên. Đặc biệt, khoảnh khắc thân mật giữa cô và cún cưng cũng tạo nên sự ấm áp.

Trước đó, Yoo Ah In đã thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho Song Hye Kyo. Anh chia sẻ lại bức ảnh trang bìa Vogue Korea của “chị đẹp” lên trang cá nhân kèm chú thích: “Xin chúc mừng. Một khởi đầu mới! Thậm chí còn là một Song Hye Kyo mới hơn”. Ngay sau đó, nữ ngôi sao đã đáp lại tình cảm bằng một chuỗi biểu tượng cảm xúc trái tim đỏ rực. Hai người này quả là thân thiết đến đáng ngờ luôn á.

Song Hye Kyo hiện đang quay bộ phim Now, We Are Breaking Up cùng với Jang Ki Yong. Trong khi Yoo Ah In chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ phim điện ảnh mới Hellbound tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF) vào tháng Chín.

Soopatch xin chúc mừng Song Joong Ki và tất cả những nghệ sĩ đã thắng giải thưởng thương hiệu. Bản thân mình thấy Song Joong Ki đã thể hiện rất xuất sắc trong Vincenzo. Dù có chút đáng tiếc khi không được nhận giải Baeksang 2021 nhưng những ứng cử viên ở hạng mục này quá mạnh (Lee Jun Ki, Uhm Ki Joon Shin Ha Gyun). Mặt khác, Soopatch thực sự hâm mộ vẻ đẹp xuất thần của Song Hye Kyo, mong cho chị ấy sẽ thành công trong dự án sắp tới của mình. Các bạn thấy sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và các sao nữ thành danh ngay từ vai chính đầu tiên

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.