x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 sao nam cực kỳ hợp vai bác sĩ: Tống Uy Long ấm áp làm sao!

Tiểu Thang Viên 19:47 - 17/03/2022

Có rất nhiều sao nam từng diễn qua vai bác sỹ và khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng như Cung Tuấn, Tống Uy Long,... Đối với Tiểu Thang Viên mà nói, các nam thần mặc áo Blouse trắng lên người luôn có một sức hút hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Hãy cùng mình điểm qua những chàng bác sỹ đẹp trai nhất trên màn ảnh nhé!

5. Hồ Nhất Thiên – Giang Thần (Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp)

Nhân vật Giang Thần của Hồ Nhất Thiên trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp có thể nói là một vai diễn nổi bật. Tính cách Giang Thần khá kiêu ngạo, từ một học bá lạnh lùng đến một bác sĩ khoa tim chuyên nghiệp luôn kiên trì với lý tưởng của mình. Bên ngoài, anh tỏ ra không quan tâm đến Trần Tiểu Hi nhưng sâu trong nội tâm thì lại luôn âm thầm bảo vệ quan tâm chăm sóc và nảy sinh tình cảm với cô.

Mà Giang Thần sau khi trở thanh bác sĩ đã không còn vẻ kiêu căng, ngạo mạn như lúc còn là học sinh nữa, mà thay vào đó là một người dịu dàng chu đáo. Anh bắt đầu theo đuổi Trần Tiểu Hy, đến đoạn này phim ngọt khỏi bàn. Không thể không nói, với ưu thế chiều cao 1m88 của mình, Hồ Nhất Thiên mặc Blouse trắng đẹp trai ngất ngây.

4. Cung Tuấn – Lăng Duệ (Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu)

Cung Tuấn mặc áo Blouse trắng cũng đẹp trai lắm, có vẻ nam diễn viên rất hợp với các vai diễn kiểu tinh anh xã hội như thế này. Nhân vật Lăng Duệ trong Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu là một bác sĩ ấm áp, anh có một cuộc gặp gỡ bất ngờ đối với nữ tổng tài bá đạo Lộc Phương Ninh, từ đó cả hai bắt đầu có một cuộc tình ngọt ngào với nhau. Tìm được một anh bác sĩ đẹp trai như vậy ở đâu ạ, không những đẹp trai mà body cũng hết nấc nữa.

Vai diễn Lăng Duệ này đúng là hình tượng anh chồng lý tưởng trong lòng các chị em, không chỉ có năng lực nghiệp vụ cao mà còn biết bưng trà rót nước, nấu cơm quét nhà, ở ngoài là bác sĩ ở nhà nội trợ gia đình. Có chồng như thế này mình đồng ý lấy 10 anh.

3. Chung Hán Lương – Nhiết Ninh Thành (Đời này Có Em)

Bác sĩ Nhiết Ninh Thành do Chung Hán Lương cực kỳ đẹp trai. Khác với vẻ lãng tử đào hoa của các bác sĩ trước thì bác sĩ Nhiếp Ninh Thành lại có tính cách thành thục, luôn có bộ dáng đầu bù tóc rối, lộ ra nét quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành. Chung Hán Lương thật sự rất phù hợp vai diễn tinh anh lạnh lùng này.

Nhiếp Ninh Thành rơi vào lưới tình vì Đàm Tịnh không nói mà từ biệt vào 7 năm trước, suốt thời gian này, ngày nào anh cũng gặp ác mộng. Vốn từ một thiếu niên rạng rỡ mà nam chính trở thành ông chú thành thục, ổn trọng. Cho đến khi Đàm Tịnh quay về thì trên môi anh mới nở nụ cười.

2. La Vân Hi – Thân Hách (Bác Sĩ Khoa Nhi)

Không những đóng phim cổ trang đẹp mà La Vân Hi đóng hiện đại mặc Blouse trắng cũng ngời ngời chẳng kém. Thân Hách là một bác sĩ khoa nhi, không những kỹ thuật giỏi mà cả IQ lẫn EQ và nhan sắc cũng đều xuất chúng. Cùng với điều kiện chưa kết hôn, anh trở thành tâm điểm cho các nữ y tá độc thân trong bệnh viện.

Nếu như bác sĩ có gương mặt đẹp trai như vậy chắc chắn sẽ là người được săn đón nhất trong bệnh viện. Đối với Tiểu Thang Viên mà nói Blouse có sức hấp dẫn rất lớn, nhưng mà trong hiện thực thì làm gì có người nào hoàn hảo như vậy chứ, chỉ có thể xuất hiện trong phim thần tượng mà thôi.

1. Tống Uy Long – Lăng Tiêu (Lấy danh nghĩa người nhà)

Dẫn đầu trong danh sách này là một cái tên mà mình thấy hoàn toàn xứng đáng, đó chính là anh bác sĩ nha khoa Lăng Tiêu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà do Tống Uy Long thể hiện. Trong bộ phim, Lăng Tiêu đã trở thành bác sĩ nha khoa vì cô bé Lý Tiêm Tiêm thích ăn đồ ngọt. Hai người xa cách nhau 9 năm, lần đầu gặp lại nhau lại chính là trong phòng khám nha khoa khi Lý Tiêm Tiêm đi khám răng.

Chắc chắn là Tiêm Tiêm không ngờ được anh lớn của mình sẽ trở thành bác sĩ nha khoa vì mình đâu. Có một người anh chiều mình như vậy thật hạnh phúc. Nếu mà gặp được anh bác sĩ nha khoa nào như Lăng Tiêu chắc chắn Tiểu Thang Viên sẽ không trốn khám răng nữa đâu. 

Phải công nhận toàn những nam diễn viên đẹp trai hợp với hình mẫu bác sĩ lý tưởng trong lòng chị em, nếu ngoài đời mà có bác sĩ đẹp trai như vậy thì mình sẽ không sợ đi khám bệnh nữa. Các bạn thấy ai mặc Blouse trắng đẹp nhất nào, hãy bình luận dưới bài viết nha!

>>>Xem thêm: Sự ra đi của Kiều Phong và những điều nuối tiếc ở tiểu thuyết Kim Dung

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.