x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cả thanh xuân của mọt phim Hoa Ngữ: Đợi Vũ Văn Nguyệt được vớt lên

Hồng Lý 08:43 - 26/02/2022

Những năm gần đây, phim ảnh Trung Quốc đã không còn những tác phẩm có cái kết mở, một là Happy Ending (kết có hậu), hai là Sad Ending (kết buồn). Hồng Lý thấy thà như vậy còn hơn là một cái kết mở hờ hững, khiến khán giả trông mong vào một phần 2 để rồi nhiều năm sau vẫn chưa thấy tung tích phần mới đâu. Hãy cùng Hồng Lý điểm danh qua 3 bộ phim với kết Open Ending (kết mở) khiến dân mạng khóc thét vì chờ đợi mỏi mòn nhé!

Sở Kiều Truyện

Nếu bạn là một người u mê Sở Kiều Truyện với couple Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh diễn) và Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân diễn) thì có lẽ đã từng buồn lòng biên kịch vì cái kết thật ngỡ ngàng. Nhưng dần dần, đọng lại trong lòng mọt phim đều là sự mong chờ bộ phim sẽ có phần 2. 

Ở tập cuối, mặc kệ lời cảnh báo của Sở Kiều, Yến Tuân (Đậu Kiêu diễn) cuối cùng vẫn đấu một trận sống còn với Vũ Văn Nguyệt trên mặt hồ băng. Một mình Vũ Văn Nguyệt đương nhiên không phải đối thủ của cả một đội quân, vì vậy chàng đã bị thương nặng, Yến Tuân không ngại tung chiêu cuối với Vũ Văn Nguyệt. 

Lúc này, Sở Kiều cũng đã nhận ra tình cảm của mình dành cho Vũ Văn Nguyệt nhưng lại quá muộn màng. Nàng dùng toàn bộ sức của mình để chống lại đội quân của Yến Tuân nhưng mặt hồ băng lại nứt, khiến Vũ Văn Nguyệt chìm xuống, Sở Nguyệt cũng xuống theo. Nhưng vào phút cuối cùng, Vũ Văn Nguyệt lại đẩy nàng ra, một mình ở dưới đáy hồ băng. 

Bộ phim kết thúc trong sự ngỡ ngàng của mình khi nhiều tình tiết vẫn còn dở dang: Sở Kiều chưa thoát khỏi cuộc sống ngày xưa, Yến Tuân vẫn chưa có được giang sơn như hắn muốn,.. Hơn tất cả là Vũ Văn Nguyệt bao nhiêu năm vẫn nằm dưới hồ băng, chưa rõ kết cục ra sao. Mấy năm gần đây, tin tức đoàn phim Sở Kiều Truyện sẽ quay phần 2 có rất nhiều, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn, cũng chưa có thông tin chính thức nào nói về điều này.     

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Hẳn là cộng đồng mạng vẫn luôn mong ngóng Phong Tình Tuyết (Dương Mịch diễn) tìm thấy Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong diễn) nơi dân gian. Cổ Kiếm Kì Đàm - cả bộ phim không hề có một cảnh hôn nào của nam nữ chính nhưng lại để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng dân đu phim. 

Tập cuối, Bách Lý Đồ Tô dùng toàn bộ sức mạnh, quyết chiến để ngăn cản kế hoạch của Âu Dương Thiếu Cung mà hồn bay phách tán, trước khi hắn hoàn toàn biến mất. Tình Tuyết có nói rằng: “Chỉ cần chàng còn một linh hồn trên thế gian này, cho dù có phải đi khắp chân trời góc bể, ta cũng phải tìm được chàng”. Fan bộ phim khóc lóc đòi phần 2, muốn Tình Tuyết tìm thấy Đồ Tô, ấy thế mà tới nay, khán giả vẫn than ngắn thở dài: “Đã 8 năm rồi, Tình Tuyết vẫn chưa tìm được Đồ Tô”. 

Thanh Vân Chí

Là mọt phim Hoa Ngữ, chắc chắn không thể quên cặp đôi Phàm Dao - Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong diễn) và Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh diễn) của Thanh Vân Chí được. Kết thúc phần 1 của Thanh Vân Chí, Bích Dao dùng hết sức lực để đỡ Tru Tiên Kiếm cho Trương Tiểu Phàm, may sao được giữ lại một hồn phách và cơ thể ngủ mãi không già. 

Trương Tiểu Phàm đi khắp chân trời góc bể suốt hơn 10 năm để tìm cách cứu sống Bích Dao. Cứ ngỡ phần 2, chúng ta sẽ thấy được một cái kết đẹp, Bích Dao tỉnh lại cùng Trương Tiểu Phàm đi khắp dân gian, ấy thế mà cho tới tập cuối của phần 2, có nhiều yếu tố báo hiệu là Bích Dao đã tỉnh lại, nhưng vẫn như cũ, nàng rơi một giọt nước mắt nhưng vẫn nhắm chặt đôi mắt… 

Cộng đồng mạng hụt hẫng và phẫn nộ vô cùng khi thật sự hi vọng nhà sản xuất làm thêm phần 3 để thấy được Bích Dao tỉnh lại. Nhưng sau 6 năm trôi qua, Phàm Dao vẫn là chấp niệm và khi nhắc đến Thanh Vân Chí, người ta vẫn thường hỏi nhau: “Hôm nay, Bích Dao tỉnh lại chưa?”.

Trong số 3 bộ phim trên, Hồng Lý mong chờ nhất phần 2 của Sở Kiều Truyện nhất, vì dù sao dưới hồ băng lạnh lắm, làm ơn hãy giải cứu Vũ Văn Nguyệt lên đi… Còn bạn ngóng trông phần tiếp theo của bộ phim nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!   

>>>Xem thêm: Phim cổ trang có phục trang thảm họa: Kính Song Thành như làm từ nhựa

*Bài viết của Hồng Lý gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.