x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao nữ Kbiz cả sự nghiệp dài hơi chưa từng một lần để bị "bôi đen"

Trà Thái Xanh 17:35 - 16/07/2021

Hoạt động trong làng giải trí, việc bị bủa vây với nhiều nguồn tin tức và thông tin khác nhau là không thể tránh khỏi. Bên cạnh những thông tin tích cực thì cũng phải có các loại thông tin tiêu cực ập đến do nhiều yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau. 

Tuy nhiên, trong làng phim ảnh Hàn Quốc có 5 gương mặt nữ kỳ cựu này khiến tôi vô cùng khâm phục, vì họ đã trải qua quãng thời gian dài hơi trong sự nghiệp của mình mà vẫn sạch bóng không hề có một phốt nào. Đây quả thật là một “thành tựu” mà tôi nghĩ rằng nhiều người ước gì có thể sở hữu được.

>> Bạn có biết: 6 sao Hàn được bình chọn là có tỉ lệ cơ thể siêu thực nhất

Kim Tae Hee 

Tính đến năm nay thì Kim Tae Hee đã có mặt trong làng giải trí Hàn Quốc được 20 năm và xuất sắc thay khi cô vẫn là “ngọc nữ” có một không hai trong lòng người dân đất nước này. Kim Tae Hee không chỉ xinh đẹp sắc nước hương trời mà còn có nền tảng gia đình tốt. Đặc biệt là khả năng học tập của cô cực kỳ ấn tượng, đúng chuẩn là “con nhà người ta” trong mắt công chúng.

Không sở hữu khả năng diễn xuất quá xuất chúng nhưng sự nghiệp Kim Tae Hee vẫn ở đỉnh cao nhờ chọn kịch bản mát tay. Có tất cả mọi điều tốt lành như vậy rồi mà Kim Tae Hee còn “hốt” được Bi Rain - nam thần đình đám từng là niềm tự hào của Hàn Quốc tại thị trường quốc tế. Hai vợ chồng nhà này sau khi kết hôn đã thường xuyên tham gia vào các tổ chức từ thiện nên đã được yêu quý nay lại càng được yêu thích hơn. Vậy nên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống của Kim Tae Hee nó hoàn hảo thế đấy. Làm gì có phốt nào để mà bóc cơ chứ.

Lee Young Ae

Ngôi sao sinh năm 1971 dù không đóng phim trong giai đoạn từ 2005 đến 2017 nhưng khoảng thời gian đó, cô vẫn xuất hiện nhiều trên các chiến dịch quảng cáo tại Hàn Quốc. Thế nên tính ra cô cũng có tới 28 năm kinh nghiệm trong nghề rồi. Kể từ sau bật lên thành “quốc bảo” nhan sắc cùng Nàng Dae Jang Geum thì Lee Young Ae trở thành một hình tượng cao quý và dường như mọi thứ quay xung quanh cô đều hoàn hảo đến lạ thường.

Nhan sắc cực phẩm, gia đình yên ấm, tài năng xuất chúng lại còn rất kín tiếng trong mọi chuyện nên cũng giống như Kim Tae Hee, cả sự nghiệp và đời sống riêng tư của Lee Young Ae đều không có một vết nhơ nào. Không chỉ công chúng mà truyền thông cũng luôn tôn trọng và dành sự ưu ái đặc biệt cho Lee Young Ae.

Han Ji Min 

Minh tinh họ Han cũng từng là bạn diễn của Lee Young Ae trong Nàng Dae Jang Geum tuy nhiên vị thế lúc đó của cô chỉ là vai phụ mà thôi. Sau 18 năm kiên trì và nỗ lực, giờ đây Han Ji Min đã trở thành ngôi sao lớn của điện ảnh Hàn Quốc khi được vinh danh là Ảnh hậu nhờ vai diễn xuất sắc trong phim Quý Cô Baek

18 năm đã qua là 18 năm mà Han Ji Min chỉ biết đến sự nghiệp nên hình ảnh của cô hoàn toàn trong sạch và là hình tượng tài năng, kiên trì cũng như nỗ lực hết mình được công chúng Hàn Quốc vô cùng yêu mến. Tính cách của cô cũng vô cùng hiền lành và khéo léo nên tuyệt nhiên không khi nào bị va miệng để rồi gây họa cho bản thân mình cả. Han Ji Min có thể không nổi đình nổi đám nhưng vị thế của cô hiện nay thật sự rất được xem trọng trong giới điện ảnh xứ sở kim chi.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo - Han Ji Min và loạt sao tuổi ngoài đời khác xa phim

Gong Hyo Jin

Đi đóng phim từ năm 1999, Gong Hyo Jin là một diễn viên nói chuyện bằng tác phẩm khi các bộ phim truyền hình mà cô tham gia chưa bao giờ thất bại về mặt rating cả. Được yêu mến nhờ tài năng là thế, cô còn ghi điểm trong mắt khán giả bởi hình tượng phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn biết giữ chừng mực và tạo được thiện cảm lớn với người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp trong nghề.

Sẽ rất khó nếu như không muốn nói là bất khả thi khi tìm tin tức tiêu cực về Gong Hyo Jin vì thật sự cuộc đời cô hoàn toàn không có gì đáng lên án cả. Gong Hyo Jin có sự nghiệp lẫy lừng, ngoại hình cá tính, địa vị được xem trọng, đồng nghiệp yêu người hâm mộ quý thế nên có ca ngợi cô là người phụ nữ hoàn hảo cũng không có gì là nói quá hết cả. 

Son Ye Jin 

Nói về sự hoàn hảo trong sự nghiệp và cuộc đời thì Son Ye Jin cũng là một hình tượng như vậy đấy. Là “tình đầu quốc dân”, sự nghiệp thành công ở cả mảng thương mại lẫn chuyên môn, nhan sắc xinh đẹp, giàu có, và giờ đây lại có thêm anh người yêu cực phẩm là nam thần Hyun Bin nữa chứ. Nhắc về Son Ye Jin là chỉ có thể nhắc về những điều tích cực mà thôi vì muốn nhắm vào cô với phốt thì hoàn toàn không có cơ hội đâu.

22 năm trong sự nghiệp là 22 năm mà Son Ye Jin nỗ lực hết mình. Cũng vì điều đó nên minh tinh 39 tuổi luôn biết được giá trị và những sự vất vả rồi chấn chỉnh bản thân, không làm gì nguy hại tới sự nghiệp đồng thời là hình tượng đã xây dựng nên trong suốt bao năm qua. Vậy nên “tiêu cực” là hai từ không bao giờ có trong từ điển của cô.

>> Xem thêm: Chung công ty nhưng dàn sao nữ nhà BH lại có tình duyên khác biệt quá

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.