x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

6 điều đại kỵ trong Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Angelababy được gọi tên

Carole 09:20 - 17/12/2021

Carole không rõ là các bạn đã biết chưa nhưng trong showbiz Hoa ngữ thật sự có khá nhiều điều cấm kỵ. Tuy nhiên, hầu hết những đại kỵ này đều không phải là việc gì quá đáng sợ đâu, thậm chí còn có phần khá thú vị và hài hước nữa đấy các bạn ạ!

1. Không đóng phim với Angelababy

Angelababy là một trong những tiểu hoa hot nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay, cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất nổi tiếng, lưu lượng luôn cao ngất ngưởng. Chỉ có điều, Angelababy chưa bao giờ đạt được thành công khi đóng phim bởi diễn xuất “tệ quá tệ” của mình. Bạn nào quan tâm đến Angelababy hẳn là sẽ biết năm nào cô ấy cũng lọt top những diễn viên có diễn xuất kém nhất, ai rời danh sách thì rời chứ cô ấy vẫn cứ “hiên ngang” nằm đó.

Chính vì diễn xuất kém nên Angelababy là nguyên nhân quan trọng khiến phim cô tham gia dễ dàng “flop”. Chưa cần biết nội dung thế nào, chỉ nghe tên của Angelababy thôi thì khán giả đã cảm thấy ngán ngẩm và chấm điểm thấp ngay, nhiều bạn diễn nam cũng vì cô mà bị ảnh hưởng không nhỏ. Cho nên hầu như những diễn viên thuộc hàng lưu lượng hay thực lực đều không muốn hợp tác Angelababy, cô gần như chỉ có thể đóng chung với diễn viên mới hoặc những người ít nổi.

2. Không diễn cặp đôi với Hồ Ca

Trái ngược với Angelababy ở trên thì Hồ Ca là một diễn viên có thực lực, có khả năng “cân” phim và những tác phẩm anh tham gia hầu như đều rất thành công. Nhưng không biết là do vô tình hay cố ý mà Hồ Ca lại thường xuyên nhận những bộ phim có cái kết bi thảm và không được trọn vẹn như trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Thần Thoại, Lang Nha Bảng… Rồi ai mà đã xem những phim này như Carole thì chắc sẽ khóc hết nước mắt cho coi. Nếu nữ diễn viên nào không muốn phải nhận một cái kết “âm dương cách biệt” thì có lẽ đừng nên đồng ý đóng cặp với Hồ Ca. 

3. Không chung khung hình với Trương Tử Lâm

Trương Tử Lâm là Hoa hậu Thế giới, cô không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao khủng lên đến 1m82. Nghe thì chắc các bạn cũng đoán được ra phần nào rồi đấy, những ngôi sao từ nam đến nữ ai mà chung khung hình với Trương Tử Lâm chắc chắn sẽ lép vế hơn hẳn. Không chỉ chiều cao mà còn nhan sắc, khí chất rồi hình tượng cũng sẽ “bay màu” hết nếu đứng cạnh Trương Tử Lâm. Nhìn những bức hình dưới đây thì Carole tin rằng các bạn cũng sẽ đồng ý với mình, ngay cả Phạm Băng Băng và Chương Tử Di thần thái như thế mà cũng bị Trương Tử Lâm lấn át mà.

4. Không nâng ly cạn chén với Ngô Kinh

Trong làng giải trí, Ngô Kinh là ngôi sao giỏi nâng ly có tiếng. Mỗi lần đi tiệc tùng là Ngô Kinh sẽ uống cạn cả chén, mà có khi chén không đã thì lại chuyển qua uống bằng bát cho chất chơi người dơi. Thậm chí Ngô Kinh còn tiết lộ, những chai dùng để quay trong Chiến Lang 2 đều là thật, anh còn cầm cả chai lên uống mà không hề hấn gì cả. Ai mà muốn mời “nâng ly” với Ngô Kinh thì phải xem xét trước khả năng của mình đến đâu, có khi bạn đã ngất ngây rồi mà anh ấy vẫn “tỉnh như sáo”.

5. Không nói chuyện với Quách Đức Cương

Không nói chuyện với Quách Đức Cương, điều này không có nghĩa Quách Đức Cương là một người đáng sợ khiến ai nấy đều tránh tiếp chuyện với anh. Quách Đức Cương có khả năng hùng biện rất xuất sắc dù đang nói về bất cứ vấn đề gì, ngôi sao nào giao tiếp không tốt thì nói chuyện với anh ấy chắc chắn sẽ bị thua thiệt. 

Cả Phạm Băng Băng và Liễu Nham từng cố gắng trêu chọc Quách Đức Cương khi họ cùng tham gia một sự kiện, 2 người họ không những không thành công mà còn rơi luôn vào “bẫy” của Quách Đức Cương. Ai mà muốn nói chuyện với Quách Đức Cương thì nhất định phải cẩn thận đấy.

6. Không quay show với Triệu Lệ Dĩnh

Kể từ khi vào showbiz cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn được biết đến là một mỹ nhân rất thẳng thắn và có gì nói nấy, không chỉ vậy cô còn được đặt cho biệt danh là Triệu Tiểu Đao. Chính vì cái sự thẳng thắn quá mức này mà Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên vướng phải nhiều tin đồn tiêu cực, một bộ phận công chúng cảm thấy nữ diễn viên nổi tiếng này EQ thấp và vô duyên. Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn được cho là đắc tội khá nhiều người vì tính thẳng thắn của mình.

Nhất là khi tham gia các show giải trí, tính thẳng thắn của Triệu Lệ Dĩnh lại được thể hiện rất rõ ràng. Nếu ngôi sao nào mà không thích sự thẳng thắn quá mức của Triệu Lệ Dĩnh khi mà cô ấy bất cứ lúc nào cũng có thể cho bạn một câu nói hụt hẫng thì tốt nhất đừng tham gia show với cô ấy. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn không có nghĩa là cô ấy mắc bệnh ngôi sao, hơn nữa trong thời gian gần đây, cô ấy cũng đã “kiềm chế” được khả năng làm mất lòng người khác này rồi.

Nhìn trường hợp của Hồ Ca, mình cảm thấy khá buồn cười nhưng điều đó không có nghĩa là nhiều sao nữ không có ý muốn hợp tác với anh ấy đâu nhé. Còn Trương Tử Lâm, đúng là người nào đẹp quá và cao quá như cô ấy cũng khổ, chắc chẳng ai dám chụp chung với cô ấy nữa vì sợ mất spotlight.

>>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân, Tôn Di và những sao Hoa ngữ kết hôn với mối tình đầu

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".