x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Người tình màn ảnh" của Kim Yoo Jung toàn nam thần cực phẩm

Hồng Trà Sữa 19:00 - 16/08/2021

Đi diễn từ năm 2003 nhưng phải đến 2016 thì Kim Yoo Jung mới chuyển mình mạnh mẽ với những vai nữ chính bắt đầu có tình tiết yêu đương trong phim mà cô tham gia. Dù khoảng thời gian đó tới nay là chưa nhiều nhưng tôi thấy chất lượng dàn sao nam đóng chung với cô phải nói là rất ấn tượng đó nha.

>> Bạn có biết: Khoảnh khắc cực yêu cùng gấu của dàn mỹ nhân Kbiz đình đám

Yeo Jin Goo 

Trường hợp của Yeo Jin Goo với Kim Yoo Jung là một trường hợp đặc biệt vì khi hợp tác với nhau trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, cả hai vẫn còn mang mác diễn viên nhí, diễn vai thời thơ ấu của cặp đôi chính Kim Soo Hyun - Han Ga In. Tuy chỉ xuất hiện trong những tập đầu nhưng tương tác và lối diễn xuất của cả hai đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Thậm chí phần thể hiện của Kim Yoo Jung còn được đánh giá cao hơn phiên bản lớn Han Ga In rất nhiều. 

Yeo Jin Goo có thể được xem là nam thần đầu tiên mà Kim Yoo Jung “thu hoạch” được trong sự nghiệp của mình. Truyền thông cũng như công chúng Hàn Quốc đang rất mong chờ một ngày nào đó, cả hai sẽ tái hợp với nhau và trở thành cặp đôi chính trong tác phẩm. Với khả năng diễn xuất và tương tác tốt, tôi chắc chắn khi Kim Yoo Jung - Yeo Jin Goo trở lại thành “cặp đôi màn ảnh” thì làng giải trí Hàn Quốc sẽ phải nói chuyện về họ nhiều lắm đây.

Park Bo Gum 

Mây Họa Ánh Trăng vào năm 2016 không chỉ là tác phẩm để đời của Kim Yoo Jung mà còn là cơ hội có một không hai khi cô được hợp tác với nam thần vạn người mê Park Bo Gum. Trong số các bộ phim ở giai đoạn trưởng thành của cô thì Park Bo Gum chính là bạn diễn ăn ý nhất từ ngoại hình cho tới cách cả hai hỗ trợ lẫn nhau khi diễn xuất. 

Chẳng thế mà cứ nhắc đến các cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi trong thập niên 2010s là phải nhắc tới ngay Kim Yoo Jung và Park Bo Gum. Tại KBS Drama Awards 2016, cả hai cũng được vinh danh ở hạng mục “Cặp đôi xuất sắc nhất”.

Yoon Kyun Sang 

Trong hậu cung nam thần của Kim Yoo Jung thì Yoon Kyun Sang là người lớn tuổi nhất khi anh sinh vào tháng 7 năm 1987. Dù không quá nổi tiếng như các nam thần khác nhưng Yoon Kyun Sang cũng khiến tôi cảm thấy thích thú vì vẻ ngoài ấm áp và có chút gì đó rất dịu dàng của anh. 

“Phản ứng hóa học” của Yoon Kyun Sang cùng Kim Yoo Jung trong bộ phim Cô Tiên Dọn Dẹp cũng vô cùng hài hước và mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Yoon Kyun Sang xứng đáng nhận được chú ý của mọi người hơn sau những gì anh và Kim Yoo Jung đã làm được đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Yoo Jung và những diễn viên khó đóng vai phản diện vì ngoại hình

Ji Chang Wook 

Tuy Cửa Hàng Tiện Lời Saet Byul là một quả “bom xịt” đáng tiếc trong năm 2020 nhưng sự đẹp đôi của Kim Yoo Jung cùng nam thần đình đám Ji Chang Wook thì không hề xịt chút nào nha. Chỉ là không thành công thôi chứ ngoại hình, diễn xuất và tương tác của cả hai vẫn đỉnh như thường dù cách nhau tới tận 12 tuổi. 

Không biết tương lai ra sao chứ nếu còn cơ hội thì tôi vẫn mong thấy Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook sẽ cùng nhau thành đôi một lần nữa ở một bộ phim khác trong những năm tới.

Ahn Hyo Seop 

Nam thần mới nhất vừa được Kim Yoo Jung “thu hoạch” và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30 tháng 8 này chính là Ahn Hyo Seop. Anh sẽ cùng Kim Yoo Jung viết nên câu chuyện tình yêu cổ trang mới trong bom tấn mang tên Hong Chun Gi của nhà đài SBS. 

Những đoạn teaser vừa được tung ra đã khiến khán giả quắn quéo hết cả lên vì độ đẹp đôi của hai gương mặt này. Đạo diễn cho Hong Chun Gi là Jang Tae Yoo - người sở hữu loạt tác phẩm ăn khách trong quá khứ như Họa Sĩ Gió, Cuộc Chiến Hoàng Cung hay Vì Sao Đưa Anh Tới, thế nên mọi người đang rất hy vọng màn hợp tác lần này của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop sẽ thành công đúng như mong đợi. 

>> Xem thêm: Phong thái của Suzy và dàn mỹ nhân Hàn khi thả dáng trên thuyền

Trong lòng tôi thì người cực phẩm nhất trong “hậu cung” nam thần của Kim Yoo Jung ở tất cả mọi mặt đang là Park Bo Gum và vị trí này có vẻ rất khó để đánh bại đó. Cơ mà biết đâu được Ahn Hyo Seop sẽ làm nên kỳ tích thì sao và đừng quên năm nay Kim Yoo Jung mới chỉ 22 tuổi thôi, thế nên chắc chắn việc “thu hoạch” nam thần này sẽ không chỉ dừng lại ở con số 5 trong hậu cung của mình đâu. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.