x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tư Đằng và loạt phim Trung Quốc có kinh phí thấp gây sốt màn ảnh

Blue Sea 11:21 - 10/01/2022

 Top 6 phim Trung Quốc có kinh phí thấp gây sốt

Phim Trung Quốc luôn thuộc top những bộ phim có lượng khán giả đông đảo nhất mọi thời kỳ bởi những kỹ xảo đẹp mắt và dàn nhân vật xinh đẹp lung linh. Phải công nhận rằng có rất nhiều bộ phim hay tạo nên tiếng vang một thời nhưng kinh phí đầu tư cũng khá là đắt đỏ.

Tuy nhiên vẫn có những phim Trung Quốc có kinh phí thấp nhưng vẫn gây sốt màn ảnh khi công chiếu, mang lại lượng rating cao ngất ngưỡng. 

1. The Imperial Coroner - Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác (2021)

Vị trí đầu bảng phải nhắc đến Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác, lấy bối cảnh thời Đường kể về nữ ngỗ tác trẻ Sở Sở (Tô Hiểu Đồng) vì theo đuổi ước mơ được “khám nghiệm tử thi” nên quyết tâm đến Trường An tham gia cuộc thi ngỗ tác. 

Tại đây, cô gặp được An Quân Vương Tiêu Cẩn Du (Vương Tử Kỳ) là người có năng lực phá án thượng thừa và mạch chuyện dần được mở ra khi tổ phá án của họ được thành lập. Tình tiết chuyện hết sức logic và lôi cuốn dần dần vén màn bí mật 18 năm về trước đã thành công tạo nên siêu phẩm trong năm vừa qua.

Đây là bộ phim chiếu mạng không được dân chúng biết đến quá nhiều trước khi công chiếu, dàn cast cũng là dàn diễn viên trẻ tuổi khá mới mẻ, kinh phí đầu tư cho bộ phim này chỉ khoảng 60 triệu NDT nhưng Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác đích thực là  phim Trung Quốc hay có kinh phí thấp gây sốt 2021 đáng để xem.

2. Rattan - Tư Đằng (2021)

Nhắc đến top những bộ phim Trung Quốc hay có kinh phí gây sốt phải kể đến Tư Đằng, vốn dĩ là một bộ webdrama không được quá nhiều “ưu ái” nhưng từ khi được phát sóng bộ phim mang đến một kết quả hơn cả mong đợi. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Bán yêu Tư đằng của Vĩ Ngư cốt truyện xoay quanh nữ yêu Tư Đằng (Cảnh Điềm) bị “giết chết” vào những năm dân quốc 1946.

Mấy chục năm sau, có một nam tử tên Tần Phóng (Trương Bân Bân) gặp tai nạn rơi xuống vực và bị một cành cây đâm xuyên tim, tưởng như đã chết nhưng không, anh sống lại và mang theo một nữ yêu Tư Đằng trở về, anh bị ép buộc phục tùng cho cô để thực hiện kế hoạch trả thù của nữ yêu. Tần Phóng chỉ là tình cờ giúp Tư Đằng hay số phận của anh vốn dĩ đã được sắp đặt từ trước?

3. How, Boss Wants To Marry Me - Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi (2019)

Không có gì phải bàn cãi khi ngắm trai xinh gái đẹp luôn là chân lý coi phim của fan Hoa ngữ. Với chiều cao 1m87 đại Boss Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) đúng chất tổng tài lạnh lùng đẹp đẽ không một góc chết, đến cả nam phụ phản diện Nam Cẩm Thiên (Dương Hạo Minh) đẹp trai đến mức làm cư dân mạng không thể nào mà ghét bỏ được. 

Bên cạnh đó, những cảnh hôn với nữ chính Hạ Lâm (Vương Song) khiến cho dân mạng ngọt đến sâu răng phải che mặt ngượng ngùng mỗi khi xem. Kịch bản cũng không quá mới mẻ và không quá nhiều kinh phí đầu tư nhưng Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi cũng vượt qua các siêu phẩm cùng thời điểm để nằm trong top phim Hoa ngữ hay có kinh phí thấp nhất 2019.

4. The Eternal Love - Song Thế Sủng Phi (2017)

Sự kết hợp của bộ đôi Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm dường như đã làm nên những cảnh phim khiến dân tình mê đắm khi vào vai nhị tiểu thư Khúc Đàn Nhi và Bát hoàng tử Mặc Liên Thành. Nữ chính xuyên không từ hiện đại tới quá khứ đã khiến cho Khúc Đàn Nhi có 2 tính cách trái ngược nhau bất đắc dĩ gả cho Mặc Liên Thành và bị kéo vào những tranh đấu quyền lực ở nơi này.

Đây cũng có thể nói là bàn đạp giúp cho cặp đôi diễn viên thế hệ mới Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm khẳng định vị trí của mình ở màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù chi phí hạn hẹp nhưng không thể nói Song Thế Sủng Phi đã tạo nên cơn sốt không hè nhẹ chút nào, bằng chứng là lần lượt Song Thế Sủng Phi phần 2 và phần 3 được công chiếu sau đó được đông đảo “cơn mưa” lời khen từ khán giả.

5. Go Princess Go - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký (2015)

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là bộ phim Trung Quốc có kinh phí thấp gây sốt nhất 2015 chỉ với khoảng 20 triệu NDT mà đã tạo nên một webdrama gây sóng gió trên mạng xã hội. Thật tế đây là một bộ đam mỹ “trá hình” khi nữ chính Trương Bồng Bồng (Trương Thiên Ái) bị xuyên không từ hiện đại về quá khứ lại là một người đàn ông, thân xác con gái mà tâm hồn đàn ông thì sao nhỉ?

Chưa kể còn những pha tấu hài giữa thiếu nữ Bồng Bồng và thái tử Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân) khiến dân tình dở khóc dở cười. Bất chấp đoàn làm phim “nghèo nàn”  Thái Tử Phi Thăng Chức Ký vẫn rất quá xuất sắc khi lọt top những bộ phim có hoàn cảnh “nghèo vượt khó” gây bão mạng.

6. You Are My Sunshine - Bên Nhau Trọn Đời (2014)

Nếu là một fan cứng của Cố Mạn thì chắc hẳn Bên Nhau Trọn Đời của cặp đôi Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) và Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) không quá xa lạ đối với chúng ta. Tình yêu vượt qua thời gian từ thanh xuân ngây ngô đến khi trưởng thành chín chắn của Mặc Sênh và Dĩ Thâm khiến không ít con tim thổn thức.

Không cần bàn cãi gì nhiều, bộ phim được cải biên từ cuốn tiểu thuyết của Cố Mạn không quá tốn kém khi công chiếu lại khiến cho người khác nhớ mãi không quên. Bên cạnh đó là hàng loạt OST You Are My Sunshine của phim cũng gây sốt khắp Châu Á.

Phim Trung Quốc kinh phí thấp chưa chắc đã không hay, bạn thấy đó những bộ phim Dienanh.net đề cử đến các bạn đã tạo nên không ít dấu ấn với khán giả, nếu chưa xem hãy thử trải nghiệm nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.