x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời: Một bộ phim với chuyện tình "lạ"

Carole 12:45 - 25/12/2021

Bộ phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời do Trần Ý HàmLưu Hải Khoan đóng chính đã lên sóng từ ngày 9/12 trên Tencent và WeTV. Mặc dù Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời chỉ là một dự án nhỏ, dàn diễn viên cũng không quá nổi tiếng nhưng lại thu hút Carole bởi những tình tiết giả tưởng khá “lạ” cùng cái kết khó đoán.

Nội dung lạ và khó đoán

Nội dung của bộ phim Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời xoay quanh Tưởng Bạch Câu (Lưu Hải Khoan đóng) vốn là một chàng thiếu gia dưới thời dân quốc nhưng lại sở hữu khả năng “trường sinh bất tử”. Sống cả trăm năm, Tưởng Bạch Cầu ở thời hiện đại mang thân phận một nhà thiết kế vừa điển trai vừa tài giỏi nhưng lại rất bí ẩn. 

 Một ngày kia, Tưởng Bạch Câu gặp được Kim Tiểu Ngư (Trần Ý Hàm đóng) – một nữ bác sĩ lương thiện mang trên mình một căn bệnh kỳ lạ, không biết lúc nào sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Dù vậy, Kim Tiểu Ngư vẫn luôn lạc quan và yêu đời, cô cũng tin tưởng vào tình yêu và hạnh phúc.

Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng trắc trở không kém vì phận đời trái ngược của Tưởng Bạch Câu và Kim Tiểu Ngư. Những nghịch cảnh không khiến họ từ bỏ, từ đó một tình yêu ấm áp xuất hiện có thể chữa lành các vết thương hay bi kịch cuộc đời, cảm động đến mức khiến người xem thổn thức. Kịch bản của Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời mang đến cho khán giả một liều thuốc tinh thần quý giá và muốn truyền tải những thông điệp tích cực của cuộc sống. 

 Điểm thu hút nhất của Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời với mình chính là lồng ghép yếu tố giả tưởng khiến chuyện tình của cặp đôi Tưởng Bạch Câu và Kim Tiểu Ngư càng thêm khó đoán hơn. Tưởng Bạch Câu biết mình có thể sống mãi như vậy, anh sợ phải chứng kiến cảnh người mình yêu thương ra đi nên không dám bày tỏ tấm chân tình với Kim Tiểu Ngư. Tuy nhiên, Kim Tiểu Ngư không quan tâm đến việc này, đối với cô mà nói thì chừng nào còn ở trên cõi đời này, tại sao chúng ta lại không trân trọng mọi thứ đang có chứ?

Như các bạn đã thấy rồi đấy, Tưởng Bạch Câu và Kim Tiểu Ngư đều có một số phận khác nhau, không ai biết họ sẽ nhận được một kết cục thế nào cả. Có nhiều khán giả đồng hành cùng Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời đều tò mò không biết liệu cặp đôi chính của chúng ta có thể được viên mãn và hạnh phúc bên nhau hay không.

Dàn diễn viên trẻ tuổi có sức hút

Dàn diễn viên chính của Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời đều còn khá trẻ và cũng đóng phim chưa lâu. Trần Ý Hàm từng tham gia show Sáng Tạo 101 (2018) nhưng chỉ dừng ở thứ hạng 14, sau đó cô chuyển hướng sang đóng phim và cũng gặt hái được một số thành tựu nhất định với Giữa Chốn Bồng Lai, Thả Thính Phượng Minh. Sự nghiệp đóng phim của Trần Ý Hàm khá ổn nhưng cho đến nay cô vẫn chưa bứt phá được nhiều, Carole nghĩ chắc cô ấy cần phải có thêm thời gian chứng minh bản thân.

 Về phần Lưu Hải Khoan, bạn nào đã từng xem Trần Tình Lệnh thì hẳn sẽ biết đến anh ấy. Sau Trần Tình Lệnh, sự nghiệp của Lưu Hải Khoan cũng thăng tiến đáng kể và có cơ hội tham gia những dự án lớn như Trường Ca Hành, Kính Song Thành. Mặc dù Em là Năm Tháng Anh Là Sao Trời không nổi đình nổi đám nhưng ít ra thì bộ phim này cũng có đóng góp khá nhiều cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai của Lưu Hải Khoan. 

Ngoài ra, Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời cũng tập hợp nhiều gương mặt tiềm năng của màn ảnh như Lưu Triều, Đặng Vi, Trương Hạo Vũ, Trần Thiên Ngọc… Dù chỉ là nhân vật phụ trong phim nhưng họ cũng không hề kém cạnh gì Trần Ý Hàm và Lưu Hải Khoan đâu. Carole hy vọng là sự nghiệp của họ về sau sẽ phát triển hơn nữa.

Em Là Năm Tháng Anh Là Sao Trời có thời lượng gồm 24 tập hiện vẫn đang lên sóng trên Tencent và WeTV. Các bạn đã xem phim chưa, hãy chia sẻ một chút ý kiến đi nào!

>>> Xem thêm: Tuyết Trung Hãn Đao Hành: Đừng so sánh với nguyên tác thì sẽ tốt hơn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.