x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 tân nương xinh nức nở phim cổ trang Hàn: Shin Hye Sun như tiên tử

SEIZEDIX 09:00 - 12/12/2021

Khoác lên mình những bộ trang phục cầu kỳ, lộng lẫy và nổi bật, chắc hẳn các diễn viên đến từ xứ sở Kim Chi đã không ít lần khiến người xem phải “nín thở” vì sắc đẹp và độ sang trọng của mình trong những bộ trang phục của các Hoàng Thái Hậu, Hoàng Hậu và Công chúa trong phim cổ trang Hàn Quốc, đặc biệt là trong đám cưới. Hãy cùng mình nhìn qua một số hình ảnh của 6 cô dâu trong bộ lễ phục truyền thống không thể nào quên nha!

 >>> Xem thêm: 3 lý do để xem Artificial City (2021): Soo Ae xử đẹp "tiểu tam"

1. Shin Hye Sun - Mr. Queen (Chàng Hậu)

Ngoài danh hiệu “Nữ hoàng hài hước” nhất trên màn ảnh, vai diễn của Shin Hye Sun trong Mr. Queen còn được biết đến với nhân vật mặc lễ phục đám cưới đẹp nhất trong phim cổ trang từ trước đến nay. Các họa tiết hoa văn vàng óng trên bộ lễ phục cộng với chiếc vương miện cầu kì khiến cô trở nên vô cùng tuyệt vời.

Với nội dung vừa hài hước vừa kịch tính cộng thêm diễn xuất rất duyên của cả dàn diễn viên chất lượng, Mr. Queen đã trở thành điểm sáng mới, thành "vitamin cười" cho mùa phim cuối năm 2020. 

Bộ phim kể về cuộc sống của một đầu bếp Nhà Xanh bị đảo ngược hoàn toàn sau khi anh xuyên không về thời Joseon cách thời điểm hiện tại 200 năm.

 2. Jang Nara - The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng)

Mặc dù cảnh đám cưới của Hoàng hậu Sunny (Jang Nara) trong The Last Empress diễn ra trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng thần thái yêu kiều và vẻ đẹp trong sáng vốn có của nữ diễn viên trong trang phục cô dâu trắng vẫn tạo được ấn tượng mạnh cho mình. Cô toát ra vẻ nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh khiết khiến mình phải nín thở. Mặc dù đám cưới có cái kết khá bi thảm, nhưng hình ảnh hoàng hậu Sunny trong bộ váy cưới khiến khán giả  khó có thể quên.

Là đề tài cổ trang quen thuộc nhưng với kịch bản mới lạ, The Last Empress với bối cảnh nửa hiện đại, nửa cổ trang trong thời kỳ chế độ quân chủ lập hiến, bộ phim "cung đấu" quyền lực đẫm máu năm 2019 siêu chất lượng cùng dàn diễn viên cực phẩm đã chẳng khiến khán giả phải thất vọng. 

 3. Kim So Hyun - The Emperor: Owner of the Mask (Mặt Nạ Quân Chủ)

Theo mình thấy, Kim So Hyun quả thực là một diễn viên đa tài khi cô có thể “xử lý” và thể hiện hoàn hảo bất kỳ nhân vật nào kể cả thời hiện đại lẫn thời kỳ cổ đại. Vào vai Ga Eun trong The Emperor: Owner of the Mask, trang phục của Kim So Hyun trong bộ phim được coi là đẹp nhất trong tất cả các bộ phim cô từng có mặt.

Lấy bối cảnh những năm 1700, câu chuyện mở đầu gay cấn với khung cảnh đất nước rối ren triều đại Joseon, bộ phim không đơn thuần chỉ xoay quanh hành trình chống lại tổ chức bí mật có tên là Pyun Soo, mà còn kể về câu chuyện về vị vua phải bảo vệ Thái tử Lee Sun trước những mưu kế hãm hại của kẻ ác.

4. Shin Se Kyung - Rookie Historian Goo Hae Ryung (Nhà Sử Học Goo Hae Ryung)

Dù luôn khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng tranh cãi về diễn xuất, nhưng có một điều mình phải công nhận rằng Shin Se Kyung chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về nhan sắc của cô. Trong bộ phim cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung, cô khiến mình vô cùng trầm trồ trước tạo hình tinh tế khi hóa thân thành cô dâu.

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, khi tư tưởng phong kiến còn là gông cùm đè nặng lên nữ giới, bộ phim kể về cuộc đấu tranh cho phái nữ của "nhà sử học tân binh" Goo Hae Ryung. Trên hành trình đó, cô đã gặp và có câu chuyện tình lãng mạn, cảm động nhưng cũng không kém phần hài hước cùng chàng nhà văn lãng tử kiêm hoàng tử cao quý Lee Rim. 

5. Han Ga In - The Moon Embracing the Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời)

Mặc dù diễn xuất của Han Ga In trong The Moon Embracing The Sun nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, nhưng mình không thể phủ nhận rằng cảnh phim khoác lên bộ váy cưới của cô trong phim đã hoàn toàn lấy được lòng khán giả.

 Lấy bối cảnh trong một vương triều giả tưởng tại Hàn Quốc, trong một lần tình cờ, cô gái thông minh và trong sáng Yeon Woo (Han Ga In) được tuyển vào hoàng cung làm thị nữ rồi trở thành bạn thân của Hoàng Thái tử Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và trở thành Thái tử Phi. Nhưng chỉ vài ngày trước hôn lễ, cô bỗng mắc một chứng bệnh bí ẩn và được đưa về quê nhà. 8 năm sau, Yeon Woo tỉnh dậy và thấy mình trở thành một pháp sư, không còn chút ký ức nào về quá khứ.

6. Yoon Eun Hye - Princess Hours (Được Làm Hoàng Hậu)

Các bạn có công nhận rằng khi vào vai Shin Chae Kyung trong Princess Hours, Yoon Eun Hye dường như đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc không nào? Mặc dù đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ khi bộ phim được phát sóng, nhưng đây vẫn là một trong những tạo hình Thái tử phi xuất sắc nhất trong loạt phim cổ trang Hàn Quốc, khi so sánh với những bộ phim hiện tại, trang phục trong Princess Hours vẫn cực kì đẹp và đáng ngưỡng mộ. 

 >>> Xem thêm: 5 phim Hàn dở nhất năm 2021 do người xem bình chọn: Seobok bị gọi tên

Mình thật sự rất ngưỡng mộ những ekip phim cổ trang khi họ có thể tái hiện hoàn hảo những sự kiện diễn ra trong quá khứ từ xa xưa như vậy, nhất là với những bộ trang phục cầu kì, đắt đỏ mà các Vương Phi khoác lên người trong mỗi bộ phim. Trong top 6 những hoàng hậu dưới đây, bạn thấy ứng cử viên nào là sáng giá nhất trong “cuộc đua” trở thành Hoàng Hậu đẹp nhất trên màn ảnh Hàn? Hãy chia sẻ cho mình nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.