x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo trong "Lộc Đỉnh Ký 1998" giờ đây ra sao?

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 13/01/2022

Lộc Đỉnh Ký cũng là một trong những tiểu thuyết đình đám của nhà văn Kim Dung với nhiều lần được chuyển thể thành phim. Tuy nhiên, nếu nói về kinh điển thì không thể không nhắc đến bản 1998 của TVB sản xuất do Trần Tiểu Xuân đảm nhận vai chính.

Nam diễn viên đã thể hiện vô cùng thành công hình tượng một Vi Tiểu Bảo tham sinh uý tử, nhưng rất tinh ranh và khôn khéo. Hắn ta không những chiếm được lòng tin của vua Khang Hy mà còn cưới được 7 cô vợ xinh như hoa. 

Vậy, nếu trong cuộc sống cá nhân, Vi Tiểu Bảo Trần Tiểu Xuân của giờ đây đạt được “thu hoạch” trong cả hôn nhân và sự nghiệp, cuộc sống hạnh phúc, mỹ mãn thì “7 cô vợ” của anh thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Song Nhi

Song Nhi là người phụ nữ mà Vi Tiểu Bảo quen biết sớm nhất trong 7 cô vợ, cô luôn đồng cam cộng khổ bên “tướng công”, không rời không bỏ. Trong đó, người mà Vi Tiểu Bảo quan tâm, để ý nhất cũng chính là Song Nhi.

Trần Thiếu Hà của tuổi 45 xinh đẹp và đầy quý phái

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, vai diễn Song Nhi được giao cho nữ diễn viên Trần Thiếu Hà đảm nhận. Cô nàng không sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng mang lại cho người nhìn cảm giác rất thoải mái, dễ để lại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Trong chuyện tình cảm, Trần Thiếu Hà từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại.

Cô bên cạnh người chồng doanh nhân Lý Văn Huy

Chồng trước thì ly hôn, chồng sau thì qua đời, một mình Trần Thiếu Hà ốm đau nuôi dạy hai con gái khôn lớn. Sau những sóng gió cuộc đời, nữ diễn viên cũng tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân Lý Văn Huy, cả hai có với nhau một cô con gái, cuộc sống hạnh phúc.

Kiến Ninh công chúa

Kiến Ninh công chúa là người có tính cách nghịch ngợm, ngang ngược và có phần tùy hứng, thô bạo, không để ai vào mắt. Sau khi gặp được Vi Tiểu Bảo thì nàng ta đấu võ miệng không ngừng, thích quản thúc và đôi khi “dùng bạo lực” với chồng.

Kiến Ninh công chúa Lưu Ngọc Thúy năm nào giờ đây đã 55 tuổi rồi. Nữ diễn viên thường chia sẻ trạng thái, cuộc sống thường ngày của mình lên mạng xã hội như nhảy múa ở quảng trường, livstream... cuộc sống đầy vui vẻ, tự do tự tại.

Một người vui vẻ, lạc quan như cô không ngờ lại từng có thời gian mắc bệnh tâm lý vì áp lực công việc cao. Nhưng may mắn thay, dưới sự bầu bạn, đồng hành của bạn trai, người đẹp đã thoát ra khỏi những ngày tháng u tối đó, tiếp tục quay trở lại guồng công việc với những tác phẩm truyền hình.

A Kha

Theo mình cảm nhận thì A Kha là cô vợ xinh đẹp nhất trong bảy cô vợ của Vi Tiểu Bảo, mỗi lần cô nàng xuất hiện đều để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc.

Vai diễn A Kha do nữ diễn viên Lương Tiểu Băng đảm nhận. Năm xưa, trong quá trình thi tuyển chọn Hoa hậu Hong Kong, cô được Châu Nhuận Phát – một trong những giám khảo cuộc thi đánh giá là “Hoa hậu Hong Kong có thiên phú về diễn xuất nhất” và sự thật cũng đã chứng minh qua những biểu hiện xuất sắc của nữ diễn viên trong nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh.

Về mặt tình cảm, nàng “Chúc Anh Đài” Lương Tiểu Băng đã gả cho anh chàng “Mã Văn Tài” Trần Gia Huy, kết hôn hơn 20 năm vẫn ân ái như thuở ban đầu. Cả hai có với nhau một cậu con trai, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Phương Di

Có thể nói, Phương Di là cô vợ làm Vi Tiểu Bảo tốn nhiều tâm tư và sức lực nhất. Cái gọi “uống nhằm một ánh mắt, cơn say theo cả đời” là dùng để hình dung cô nàng. Năm xưa trong hoàng cung, Vi Tiểu Bảo gặp và yêu nàng từ cái nhìn đầu tiên, dù bị nàng lừa dối, phản bội, chàng vẫn yêu nàng đậm sâu.

Vai diễn Phương Di được giao cho nữ diễn viên Từ Hào Oanh thể hiện. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên cũng đã dần rút lui khỏi giới giải trí và chiếm một vị trí vững chắc trong giới thời trang, còn được ông xã là nam ca sĩ nổi tiếng Trần Dịch Tấn yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Ba cô vợ còn lại của Vi Tiểu Bảo gồm Mộc Kiếm Bình do Quảng Văn Tuân thể hiện, 12 năm vào nghề, tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh, cô đã rút lui khỏi giới giải trí năm 2006 sau khi gả cho doanh nhân Ứng Đức Vinh, chuyên tâm làm người phụ nữ của gia đình.

“Giáo chủ phu nhân” Tô Thuyên do Phùng Hiểu Văn thể hiện từng là nữ diễn viên đình đám của giải trí Hong Kong với nhiều vai diễn kinh điển nhưng khi thời thế thay đổi, cô chỉ còn được giao đảm nhận một số vai phụ mà thôi. Năm 2003, cô gần như đã rút lui khỏi giới giải trí, sống cuộc sống vui vẻ, tự tại.

Cô vợ cuối cùng, Tăng Nhu do Trần An Kỳ thể hiện cũng đã rút lui khỏi giới giải trí, ít khi xuất hiện trước mặt công chúng. Tuy nhiên, cô vẫn giữ mối quan hệ, thường xuyên gặp gỡ với Lương Tiểu Băng... cuộc sống cũng không có gì đáng lo.

Hóng Hớt Cbiz thấy cuộc sống của 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký ai nấy cũng đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp và hôn nhân, cuộc đời hạnh phúc, viên mãn không thua gì Vi Tiểu Bảo. Đây là điều rất đáng để vui mừng phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi nhìn thấy Tiểu Long Nữ bản Lưu Diệc Phi

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.