x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

7 diễn viên từng là anh hùng, sang phim khác lại thành phản diện

Pa Bích 23:00 - 24/01/2022

Tôi thấy rằng một số diễn viên có thể đóng nhiều nhân vật trong truyện tranh khác nhau, do số lượng siêu anh hùng trên màn ảnh ngày càng mở rộng. Tuy nhiên, thú vị hơn cả là có những nghệ sĩ từng đảm nhận các vai diễn bên DC trước khi chuyển sang Marvel hay cũng có những người từng đóng vai anh hùng ở phim này, nhưng sang phim khác lại thành phản diện.

Michael Keaton

Michael Keaton được biết đến nhiều nhất với vai diễn Người Dơi trong loạt phim của đạo diễn Tim Burton. Thế mà trong Spider-Man: Homecoming, Michael Keaton lại được chọn vào vai phản diện Vulture. Dĩ nhiên là dù đóng chính hay tà thì Michael Keaton vẫn có những màn thể hiện tuyệt vời trên màn ảnh.

Willem Dafoe

Willem Dafoe đóng vai phản diện Norman Osborn hay Green Goblin, đối đầu với Người Nhện của Tobey Maguire trong phần đầu Spider-Man năm 2002 và đã có màn tái xuất với vai diễn kinh điển này trong Spider-Man: No Way Home 2021. Tuy nhiên, trong phim DC, Willem Dafoe từng thủ vai Vulko, đồng minh của Aquaman và là người dạy Arthur Curry chiến đấu.

Michael B. Jordan

Trong bộ phim Fantastic Four năm 2015, Michael B. Jordan giữ vai Johnny Storm hay Human Torch. Nhưng đến Black Panther của MCU, anh lại hóa thân thành phản diện chính Erik Killmonger. Trong phim, Erik đã đánh bại T'Challa trong trận chiến giành ngai vàng.

Samuel L. Jackson

Samuel L. Jackson gây ấn tượng khi vào vai Nick Fury trong các bộ phim MCU. Tuy nhiên, nam diễn viên đình đám cũng từng đóng phản diện.

Trong bộ phim kinh dị Glass, Nick Fury đã vào vai một siêu phản diện. Samue L.Jackson cũng đóng vai gã bác sĩ độc ác trong bộ phim chuyển thể The Spirit năm 2008, cũng như ông chủ Valentine nham hiểm trong Kingsman: The Secret Service.

Josh Brolin

Josh Brolin đã quá nổi tiếng với vai Thanos trong MCU. Sau Avengers: Infinity War, Josh Brolin đảm nhận vai Cable trong Deadpool 2. Cable ban đầu là đối thủ nhưng sau đó lại trở thành bạn tốt của Deadpool.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Liam Neeson

Phản diện Ra's Al Ghul do Liam Neeson thủ vai trong Batman Begins đã tạo được ấn tượng mạnh. Thế nhưng trước đó rất lâu, anh đã đóng vai chính trong bộ phim siêu anh hùng không được đánh giá cao là Darkman 1990.

Jim Carrey

Trong Batman Forever, Jim Carrey đóng vai phản diện Riddler. Nam diễn viên cũng từng là thành viên của Justice Forever, một đội anh hùng chống tội phạm trong Kick-Ass 2, chỉ có điều là không có siêu năng lực.

>> Xem thêm: Uncharted được xây dựng từ ý tưởng về James Bond của Tom Holland

Trong số các diễn viên đa năng kể trên thì tôi thích nhất là Willem Dafoe. Nghệ sĩ gạo cội đã có màn thể hiện cả 2 vai trò chính diện và phản diện một cách xuất sắc. Với Green Goblin, Willem Dafoe đã làm nên sự ma mị, nham hiểm và mưu mô của gã Yêu tinh xanh, trở thành vai diễn kinh điển, còn trong Aquaman, ông đã tài tình biến hòa thành người cố vấn, giúp đỡ Arthur Curry giành lại ngai vàng Atlantis. Dù là 2 vai diễn đối lập nhưng ở nhân vật nào, Willem Dafoe cũng làm ra hồn ra vẻ.

Còn bạn, bạn có yêu thích các diễn viên kể trên không và nếu có thì bạn ấn tượng với ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.