x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

7 nữ chính phá phim Hoa ngữ năm nay: Ai làm lại Baby, Nhiệt Ba chứ

Carole 09:00 - 07/07/2023

Nữ chính là nhân tố quan trọng trong mỗi tác phẩm và có ảnh hưởng rất lớn đến mạch phim. Nhưng mình thấy màn ảnh Hoa ngữ năm nay lạ một điều, đó là rất nhiều nữ chính khiến khán giả ngán ngẩm vì… phá phim. Diễn xuất, hình tượng nhân vật rồi cả gương mặt đều trở thành một phần nguyên nhân khiến những bộ phim có sự góp mặt của dàn nữ chính này thất bại thảm hại.

Nhậm Mẫn (Ngọc Cốt Dao)

Nhậm Mẫn là nữ chính gây tranh cãi nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay khi cô nắm trọn combo diễn kém + không hợp cổ trang + hình tượng ẩm ương luôn. Kể từ lúc lên sóng cho đến giờ, mình thấy các diễn đàn thảo luận rôm rả nhất vẫn là vai Chu Nhan của Nhậm Mẫn thôi, thậm chí những bình luận tiêu cực còn vượt ngoài suy nghĩ của netizen luôn. Tiếc thật đấy, Ngọc Cốt Dao là bộ phim không đến nỗi nào nhưng lại có Nhậm Mẫn mang danh “hố đen” thế này.

Angelababy (Trần Duyên)

Lên sóng cùng thời điểm với Ngọc Cốt Dao chính là Trần Duyên và nữ chính Angelababy được định sẵn sẽ phải nhận nhiều bình luận tiêu cực rồi. Ngoài những tranh cãi xung quanh việc lồng tiếng thì mình thấy Angelababy diễn lố quá chừng, biểu cảm còn rất hời hợt nữa, mắt không trợn nhưng lại chuyển sang nhìn chằm chằm rồi. Với một Angelababy diễn dở như vậy thì nữ phụ Tuyên Lộ cũng nhanh chóng được khán giả chú ý đến và dành nhiều lời khen luôn.

Angelababy (Hẹn Ước Chạng Vạng)

Vẫn là Angelababy nhưng trong Hẹn Ước Chạng Vạng hiện cũng đang chiếu. Xem Hẹn Ước Chạng Vạng, mình thấy người đẹp 85 này có tiến bộ về diễn xuất nhưng cũng chẳng rõ ràng lắm, may là tần suất nhìn chằm chằm cũng giảm rồi. Chỉ có điều, một nhược điểm mà mình nghĩ chắc các bạn cũng thấy rõ, đó là vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh luôn ở trong trạng thái mỉm cười nhìn như hoa hậu thân thiện. Ngay cả lúc khóc mà cứ như đang cười, trông kỳ quái thế nào ấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba (Công Tố)

Danh sách những nữ chính phá phim năm nay cũng có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba. Đối với khán giả đã xem Công Tố thì cảm thấy bộ phim này có hơi rối rắm nhưng càng về sau thì càng ổn hơn, ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba thì những diễn viên khác đều có năng lực tốt. Mình cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba trong Công Tố là một nữ chính như có như không vậy, hình tượng nhân vật mờ nhạt đến cực điểm mà diễn xuất của cô ấy còn tệ ngoài sức tưởng tượng.

Triệu Lộ Tư (Hậu Lãng)

Hậu Lãng được coi là một trong những bộ phim dở nhất lên sóng năm nay. Nguyên nhân khiến bộ phim này nhận phải nhiều bình luận tiêu cực xuất phát từ vai Tôn Đầu Đầu của Triệu Lộ Tư và cả chính cô ấy nữa. Bạn nào đã xem phim rồi thì sẽ thấy, hình tượng Tôn Đầu Đầu xấc xược và lệch tam quan nghiêm trọng, chẳng ai thích nổi nhân vật này luôn ấy. Bản thân Triệu Lộ Tư cũng bị trừ điểm nặng vì diễn lố, mắt thì nhìn chằm chằm và khuôn miệng gây khó chịu.

Cúc Tịnh Y (Hoa Nhung)

Hoa Nhung lên sóng và tâm điểm chỉ trích thuộc về Cúc Tịnh Y, điều này các mọt phim cũng đã dự đoán được từ trước đó rồi. Ngay trong tập đầu tiên, nàng mỹ nữ 4000 năm đã khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm vì trang điểm lòe loẹt dù chỉ là nha hoàn, mà càng về sau thì khoản tạo hình càng diêm dúa nhức mắt hơn. Đương nhiên, chúng ta cũng không thể không nhắc đến diễn xuất kém cỏi của Cúc Tịnh Y, cô ấy luôn có biểu cảm dè chừng chỉ vì sợ xấu.

Dương Siêu Việt (Trọng Tử)

Nhắc đến dàn nữ chính phá phim mà thiếu Dương Siêu Việt đúng là sai sót lớn. Mấy năm đóng phim mà mình thấy diễn xuất của Dương Siêu Việt chẳng tốt lên chút nào, sự yếu kém vẫn được thể hiện rất rõ ràng trong Trọng Tử. Ngây thơ đáng yêu thì không tới, hắc hóa lạnh lùng cũng chẳng xong, điều mà người ta ám ảnh ở người đẹp 95 này vẫn chỉ là đôi mắt trợn đến đáng sợ. Dương Siêu Việt nên đăng ký lớp học diễn xuất đi thôi, chứ thế này không ổn đâu. 

Mao Hiểu Đồng (Vân Tương Truyện)

Xuất hiện với gương mặt đơ cứng và sưng phù trong Vân Tương Truyện, đã có rất nhiều khán giả không nhận ra Mao Hiểu Đồng, tệ hại hơn nữa khi cô ấy được cho là nguyên nhân khiến người xem bỏ phim. Mình xem khá nhiều phim của Mao Hiểu Đồng và rất thích diễn xuất của cô ấy nhưng ngàn vạn lần không ngờ tới, cũng có lúc ngôi sao 8x này lại bị chê năng lực do ảnh hưởng từ gương mặt. Mình thấy tiếc cho trường hợp của Mao Hiểu Đồng quá chừng.

Nữ chính cùng nam chính có nhiệm vụ gồng gánh phim, nhưng với trường hợp của Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lộ Tư thì họ lại phá phim luôn rồi. Mà mình thấy, những nữ diễn viên góp mặt trong danh sách này toàn thuộc hội diễn kém cả, còn Mao Hiểu Đồng chỉ vì gương mặt mà ảnh hưởng đến thực lực. Làm đẹp không ai cấm nhưng thất bại thì tệ lắm đấy, nhất là diễn xuất.

>>> Xem thêm: Trần Duyên: Nội dung hấp dẫn nhưng diễn xuất Baby - Thiên Vũ bất ổn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.